ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปรับกังวลแนวรับเสือใต้เดี้ยงบาน

เป๊ปรับกังวลแนวรับเสือใต้เดี้ยงบาน

Posted 01/02/2016 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เผยกังวลกับปัญหาในแนวรับ แม้เพิ่งเอาชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในเกมบุนเดสลีกา เมื่อสุดสัปดาห์ก็ตาม หลังบรรดาเซ็นเตอร์ฮาล์ฟต่างได้รับบาดเจ็บมากมาย พร้อมชื่นชม โจชัว คิมมิช มิดฟิลด์ดาวรุ่ง มาเล่นเป็นกองหลังจำเป็นได้ดี

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาเป็นกังวลกับปัญหาในแนวรับของทีม ถึงแม้ล่าสุดต้นสังกัดเพิ่งเอาชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และนำห่างในตำแหน่งจ่าฝูงในเวลานี้ก็ตาม

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เหมายิง 2 ประตูช่วยให้ บาเยิร์น คว้าชัยชนะในเกมที่อัลลิอันซ์ อารีน่า พร้อมรักษาสถิติ 100 เปอร์เซนต์ในบ้านตัวเองเอาไว้ในฤดูกาล 2015-16 แต่ กวาร์ดิโอล่า ก็ยังคงเป็นกังวลกับแนวรับของทีม เนื่องจากปราการหลังหลายคนประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ ทั้ง ฆาบี มาร์ติเนซ, เยโรม บัวเต็ง และ เมดี้ เบนาเตีย

"แน่นอน เรามีปัญหา เราเหลือเซ็นเตอร์แบ็กแท้ๆ คนเดียวคือ โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ เมดี้ เบนาเตีย ต้องใช้เวลา 2-3 สัปดาห์เพื่อให้ฟิตเต็มที่ เยโรม บังเต็ง นานกว่านั้น และ ฆาบี มาร์ติเนซ ก็อาจไม่นานขนาดนั้น โจชัว คิมมิช แสดงให้เห็นในวันนี้ว่าเขาสามารถเป็นกองหลังได้ เขาเร็วและโหม่งบอลได้ดี" กวาร์ดิโอล่า กล่าว

นอกจากนี้ กวาร์ดิโอล่า ยังออกมากล่าวติดตลกด้วยว่า มานูเอล นอยเออร์ นายทวารของทีม อาจจะถูกจับมาเล่นเป็นกองหลังถ้าจำเป็น แต่เขาก็พอใจอย่างยิ่งกับฟอร์มของลูกทีมที่คว้าชัยชนะได้ 6 นัดติดต่อกันแล้ว

"นี่เป็นอีกครั้ง ต้องยกเครดิตให้กับทีมของผม พวกนักเตะสุดยอด ผมพอใจมากๆ กับ อาร์เยน ร็อบเบน เขากลับมาได้ในที่สุด" ยอดกุนซือชาวสเปน กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »