ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สวยสง่า! ภาพล่าสุด "อั้ม" ในเพลิงพระนาง

สวยสง่า! ภาพล่าสุด "อั้ม" ในเพลิงพระนาง

Posted 02/02/2016 by siamdara

เป็นละครรีเมคอีกหนึ่งเรื่องที่แฟนๆต่างรอคอยกันแบบสุดๆ สำหรับเรื่อง "เพลิงพระนาง" ที่ได้ซุปตาร์ตัวแม่ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ รับบท เจ้านางอนัญทิพย์

วันนี้เรามีภาพ ของสาวอั้ม ล่าสุดจากละครเรื่องนี้มาให้ดูกัน ซึ่งแน่นอนชุดที่สวมใส่ในการแสดงแต่ละชุด สุดอลังการงานสร้างสุดๆ เมื่อสาวอั้มได้สวมใส่จะสวย แผ่ออร่าดั่งนางพญา ที่เคยว่ากันไว้จริงไหม จะเด็ดขนาดไหนมาดูกันจ้าาา 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องโบกิ ในชุดบิกินี่รับลมทะเล สวยงามตามท้องเรื่อง
    น้องโบกิ สาวเน็ตไอดอล และพริตตี้ของเมืองไทย ล่าสุดจัดโพสภาพเอาใจแฟนคลับด้วยชุดบิกินี่ กับทะเลอันดามันของไทย ที่น่าดู น่าชม เข้ากับบรรยากาศร้อนๆ แบบนี้ได้ดีเลยทีเดียว โดยน้องโบกิ นอกจากจะเป็นพริตตี้ที่ดังไปถึงเว็บต่างประเทศ เธอยังเคยร่วมงานกับนิตยสาร A’Lure ด้วยนะ แถมผมยังเคยไปดูเบื้องหลังการถ่ายทำในครั้งนั้นด้วย
  • สาวหมวยไซส์สะบึม Chen Siqi จะมองมุมไหนก็ดูเด็ดจริงอะไรจริง 18+
    ภาพของสาวหมวยไซส์สะบึมนามว่า Chen Siqi จากประเทศจีน ที่พูดเลยไม่ว่าจะมองเธอในมุมไหน ๆ ก็ทำเอาสะท้านใจของชายหนุ่มจริง ๆ เลยเชียว เป๊ะจริงเด็ดจริงแบบนี้ เป็นใครก็ต้องแอบยิ้มกริ่มเป็นธรรมดา
  • ซี๊ดได้อีก"คริส หอวัง"อวดเต้าดูมดูม
    แซ่บ ชวนซี๊ดชนิดพริกกะเหรี่ยง ที่จัดว่าโค-ตะ-ระ เผ็ดพล่านยังแพ้ กับแฟชั่นชุดชั้นในคอลเลกชันล่าสุดของ "คริส หอวัง" Criscollection จากความร่วมมือกับแบรนด์ชุดชั้นใน Sabina ที่เผยให้เห็นถึงความเซ็กซี่เต่งตึงของอกสาว กับท่าโพสต์พรีเซนต์สุดจี๊ดออกมาให้ทุกคนได้ชมเป็นน้ำจิ้มกันไปก่อน งานนี้เชื่อว่าแฟชั่นเซ็ทจัดเต็มต้อง ตู้ม ปัง อลังการงานคริสแน่นอน
  • ชมภาพเซ็กซี่ Michishige Sayumi อดีตหัวหน้าวง Morning Musume
    ชมภาพเซ็กซี่ Michishige Sayumi อดีตหัวหน้าวง Morning Musume ปัจจุบันเธอพักงานระยะยาว ยังไม่รู้กำหนดกลับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »