ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าปล่อยมอนโตย่าไปเบติสแบบยืมตัว

บาร์ซ่าปล่อยมอนโตย่าไปเบติสแบบยืมตัว

Posted 02/02/2016 by siamsport

มาร์ติน มอนโตย่า แบ็กขวา บาร์เซโลน่า ชีพจรลงเท้าอีกครั้ง โดยล่าสุดโยกไปเล่นให้ เรอัล เบติส แบบสัญญายืมตัวจนจบซีซั่นเรียบร้อย หลังไปไม่รุ่งกับการเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน

บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า ได้ปล่อยตัว มาร์ติน มอนโตย่า แบ็กขวาชาวสแปนิช ไปให้ เรอัล เบติส สโมสรคู่แข่งร่วมลีก ยืมใช้งานจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน มอนโตย่า ได้เซ็นสัญญายืมตัว 1 ปี กับ อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ทว่าล่าสุดมีการยกเลิกสัญญากลางคัน และตัวนักเตะก็ถูกส่งไปให้ เบติส ใช้งานเรียบร้อย

ทั้งนี้ มอนโตย่า ถูก อินเตอร์ ดองเป็นตัวสำรองมาตลอด โดยได้รับโอกาสลงเล่นรวมทุกรายการแค่ 4 นัดเท่านั้น ตลอดระยะเวลาที่อยู่กับทีมช่วงครึ่งซีซั่นแรก 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะซันจัดให้!โฉมหน้า11ตัวจริงเรือใบของเป๊ปซีซั่นหน้า
    หลังประกาศคอนเฟิร์ม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นนายใหญ่คนใหม่แน่นอนแล้ว เชื่อแน่ว่า โคตรบิลเลี่ยนแนร์อย่าง แมนฯ ซิตี้ พร้อมทุ่มเงินให้กุนซือสแปนิช ทุ่มทุนสร้างให้เกิดปรากฏการณ์รวมดาว "กาลาคติกอส" ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ชัวร์ๆ
  • รามอสพร้อมอ้าแขนรับเนย์มาร์สู่ชุดขาว
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด พร้อมอ้าแขนรับ เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม หลังมีข่าว "ราชันชุดขาว" ตามจีบสตาร์บราซิลมาเสริมทัพ ยกเป็นนักเตะชั้นยอดและทุกอย่างก็เป็นไปได้ในเกมฟุตบอล
  • เฮดาร์บี้แมตช์!ปีศาจแดงดำถล่มงูใหญ่ยับ3-0
    "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เก็บชัยชนะจากเกมดาร์บี้แมตช์ได้สำเร็จ หลังเป็นฝ่ายเปิดสนาม ซาน ซิโร่ ไล่ถล่ม อินเตอร์ มิลาน ไปแบบเละเทะ3-0 คว้าสามคะแนนเต็ม ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »