ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » มาดามโอ๋แจงภารกิจเยอะชวดทำงานกับวิกลุมพินี

มาดามโอ๋แจงภารกิจเยอะชวดทำงานกับวิกลุมพินี

Posted 02/02/2016 by siamsport

 

จบข่าว! 'มาดามโอ๋' ปริยากร รัตนสุบรรณ ยอมรับรู้สึกดีใจและอยากเข้าไปทำงานกับลุมพินี เพราะผู้บริหารทุกคนให้เกียรติกับตนอย่างมาก แต่เนื่องจากตนมีงานต้องรับผิดชอบเยอะ กลัวทำแล้วจะไม่ดีที่สุด จึงตัดสินใจไม่ขอเป็นโปรโมเตอร์เวทีลุมพินีดีกว่า ด้าน 'บิ๊กซ้ง' เป็นปลื้ม ที่ลูกสาวถูกทาบทามจากลุมพินีให้เป็นโปรโมเตอร์ แต่ถ้าเป็นแล้วก็คงต้องกระทบกับตนอย่างแน่นอน และตอนนี้ลูกสาวก็มีภาระหน้าที่ต้องรับผิดชอบหลายอย่าง ทั้งจัดมวยโลก ดูแลโรงงานอุปกรณ์มวย และเป็นนายกสมาคมกีฬาไทยฯ ทางครอบครัวก็ไม่อยากให้ทำงานหนักเกินไป

หลังจากที่มีโปรโมเตอร์เวทีมวยลุมพินี ลาออกไปหลายคน ล่าสุดเป็น "กำนันแก๊" ประมุข โรจนตัณฑ์ เจ้าของศึก ป.ประมุข ทำให้ผู้บริหารเวทีมวยลุมพินี ต้องการบุคคลที่เข้ามาเป็นโปรโมเตอร์ของเวที และได้ทาบทาม "มาดามโอ๋" ปริยากร รัตนสุบรรณ เข้ามาเป็นโปรโมเตอร์ ต่อจาก ส.จ.วิชิต อ่องละออ โปรโมเตอร์คนล่าสุดของเวทีลุมพินี เจ้าของศึกรวมพลคนแปดริ้ว ซึ่งยังไม่ได้มีการตอบตกลงจาก "มาดามโอ๋" รวมถึง "บิ๊กซ้ง" ทรงชัย รัตนสุบรรณ โดยยังแบ่งรับแบ่งสู้ ไม่ตอบยืนยันชัดเจน แต่ล่าสุดสองพ่อลูกยอดโปรโมเตอร์ชื่อดังของวงการมวยเมืองไทย ได้ออกมากล่าวน่าจะชัดเจนแล้วว่า คงต้องปฏิเสธกับการเป็นโปรโมเตอร์เวทีลุมพินี โดยให้เหตุผลว่าว่ามีภาระหน้าที่ต้องรับผิดชอบเยอะ ทั้งในส่วนของงานประจำและต้องดูแลครอบครัว ส่วนโปรโมเตอร์ทรงชัยก็เกรงว่าจะมีผลกระทบกับตน อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

โดยโปรโมเตอร์ทรงชัย ได้กล่าวที่เวทีราชดำเนิน เผยว่าก็เป็นเรื่องน่ายินดีนะ ที่ทางเวทีลุมพินีให้เกียรติกับลูกสาวของผมอย่างสูงมาก แต่การจะทำงานตรงจุดนี้ ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ตำแหน่งโปรโมเตอร์เวทีใหญ่ อย่าคิดว่าอยากจะเป็นก็เป็นกันง่ายๆ หรือมีเงินใครก็เป็นได้ มันต้องดูองค์ประกอบหลายอย่าง "กรณีของน้องโอ๋ ถ้าเป็นโปรโมเตอร์ลุมพินี ก็ต้องกระทบมาถึงผมอย่างแน่นอน จริงมั้ยล่ะ จะบอกว่าไม่กระทบคงไม่ใช่แน่ อีกอย่างโอ๋เขาก็มีภาระ หน้าที่ต้องรับผิดชอบหลายอย่าง เขาเป็นถึงนายกสมาคมกีฬาไทยนะ ครอบครัวก็มีความสุขดี ทั้งสามีก็มีอาชีพการงานสบาย และลูกๆ ก็น่ารัก อยากให้เขาดูแลครอบครัวให้ดีๆ ดีกว่า เป็นโปรโมเตอร์มันง่าย แต่จะเป็นให้ดี ให้คนยอมรับศรัทธา มันเหนื่อยนะผมจะบอกให้ ใช้แรงกาย แรงเงินอย่างเดียวไม่ได้ ต้องใช้หัวใจสำคัญที่สุด"
 
ด้านโปรโมเตอร์หญิงระดับโลก ปริยากรเปิดใจกับ "มวยสยาม" ว่า ที่ผ่านมาพอได้รับการติดต่อจากลุมพินี ยอมรับเลยว่ารู้สึกเป็นปลื้ม และดีใจมากๆ แต่ตนต้องคิดให้รอบคอบ ปรึกษากับทางครอบครัวก่อน ซึ่งจากที่ได้พูดคุยกับคุณพ่อ สามี และหลายๆ คน ก็เห็นว่าถ้าจะทำแล้วก็ต้องทำให้ดีที่สุด แต่ถ้ามีงานมีภาระเยอะอยู่แล้ว เราไม่พร้อมที่สุดก็ไม่สมควรจะเป็น "โอ๋ก็อยากเข้าไปนะ ทางผู้บริหารเวทีลุมพินี ทางท่านนายสนามเขาก็เปิดกว้างให้เราเต็มที่ แต่ทุกวันนี้โอ๋มีงานที่รับผิดชอบเยอะเลยล่ะ ทั้งมวยรายการสัญจรต่างจังหวัดก็เยอะ พามวยไปชกต่างประเทศก็แยะ และทางครอบครัวเขาไม่อยากให้เราเหนื่อยเพิ่มอีก ก็โอเคค่ะ เอาเวลาไปช่วยงานพี่กร (สามี) ที่เขมร แล้วก็ทำโรงงานอุปกรณ์มวยเอสวันก็ดี ต้องขอขอบคุณทุกคนทุกฝ่าย ที่ให้การสนับสนุนและเชียร์โอ๋อย่างเต็มที่เลยนะคะ ขอบคุณค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มังกรเพชรบดชนะขาดลอยคู่เอกพีพีทีวี
    มังกรเพชร ศ.เกียรติวัฒน์ เก๋ากว่าบานตะไทอาศัยจังหวะฝีมือดักวางแข้งขวากระทุ้งเข่าหนักๆ แรงๆ ใส่ มะนาวหวาน บาร์เซโลน่ายิม แบบไม่ยั้ง แม้จะมีโต้มีเถียงแต่ลูกหนักยังเป็นรองแถมเดินเข้าเหลี่ยมแข้งหมด บดเอาชนะไปได้แบบขาดลอยในการชกเป็นคู่เอกนำรายการศึกพีพีทีวี ซูเปอร์ไฟต์ที่เวทีราชดำเนิน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ม.ค. 59 ที่ผ่านมา คู่รอง ก้องบุรี ว.สังข์ประไพ ต่อ 3 ปอนด์ ให้มวยแทน องค์บาก ศิษย์สารวัตรเสือ ต้นๆ แลกกันสนุก แต่ปลายๆ องค์บากเดินอัดหนักๆ จนก้องบุรีออกอาการยุบ ก่อนที่องค์บากจะแซงเข้าป้ายสวยหรู
  • เกรซผงาดแชมป์สวิงกาตาร์ฯ/ช้างที่20
    แบรนเดน เกรซ ก้านเหล็กชายจากแอฟริกาใต้ ได้แชมป์ คอมเมอร์เชียล แบงค์ กาตาร์ มาสเตอร์ส ไปนอนกอด จนทำให้เจ้าตัวเป็นคนแรกที่ป้องกันแชมป์รายการนี้ได้ โดย เกรซ เผย แฮปปี้สุดๆ กับความสำเร็จครั้งนี้ ส่วน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ถือเป็นโปรชาวไทยที่ทำผลงานได้ดีที่สุด
  • แคร์เบอร์โค่นเซเรน่าซิวแชมป์ออสซี่โอเพ่น
    แองเจลิก แคร์เบอร์ นักหวดสาวเยอรมัน หักปากกาเซียนด้วยการระเบิดฟอร์มเอาชนะ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ยอดแร็กเกตสาวอเมริกัน มือ 1 ของโลก และของรายการ 2-1 เซต คว้าแชมป์ ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น มาครองได้เป็นครั้งแรก
  • ตบไทยลีกระอุ วิง 46 ลุ้นแชมป์ดวลหนุ่มชลห้าวหวังบุกเก็บชัย
    ลูกยางหนุ่มไทยแลนด์ลีกอาทิตย์นี้ ดวลเดือดวัดเส้นทางแชมป์ วิง 46-พิษณุโลก คึกคักหลังโอกาสคั่วแชมป์เปิดกว้างขึ้น จัดชุดใหญ่พร้อมรับมือหนุ่มเมืองชล ที่มาเยือน และเพิ่งล้มจ่าฝูงโคราชมาได้ ''โค้ชยุ่น'' หวังพาชลบุรีกระหึ่มชัยอีกนัด ขอลุ้นแชมป์ด้วยอีกทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »