ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โคตรอลังการ!โด้เผยห้องสปาส่วนตัวสุดหรู

โคตรอลังการ!โด้เผยห้องสปาส่วนตัวสุดหรู

Posted 02/02/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งกระชากใจของ เรอัล มาดริด ทำให้แฟนบอลทั่วโลกต้องอิจฉาไปตามๆ กัน หลังเปิดเผยห้องสปาส่วนตัวภายในบ้านหรู งานนี้เจ้าตัวยิ้มระรื่นบอกใช้เวลาอย่างน้อย 2 ชั่วโมงต่อวันภายในห้องนี้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ฟอร์มแกร่งแห่งศึกลา ลีกา สเปน ทำเอาแฟนบอลทั่วโลกตาลุกวาว หลังเผยสปาหรูคู่บุญภายในบ้านพักส่วนตัวที่กรุงมาดริด

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เพิ่งจะเปิดบ้านให้ทุกๆ คนได้เห็นเมื่อปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยบริเวณเคหสถานของเขามีทั้งสนามฟุตบอล, สระว่ายน้ำ 2 สระ และแป้นบาสเอาไว้ผ่อนคลายยามว่าง มาครั้งนี้ "โด้" ทำให้หลายคนต้องอิจฉาตาร้อน เมื่อเขาได้เปิดเผยพื้นที่ส่วนตัวในบ้านที่มักจะใช้เวลาอยู่ในนั้นนานพอสมควร

สตาร์ลูกหนังวัย 30 ปี ยอมรับด้วยใบหน้าชื่นมื่นว่าพื้นที่สปาส่วนตัวเป็นบริเวณที่เขาใช้เวลาอย่างน้อย 20 เปอร์เซ็นต์ โดยเจ้าตัวระบุว่าที่นี่เป็นหนึ่งในพื้นที่ที่มีความสำคัญมากๆ เพราะในนี้จะมีทั้งสระน้ำ, อ่างจากุซซี่ และห้องซาวน่าที่สามารถมองออกไปเห็นสวนสุดงามภายในบริเวณบ้านของเขา

อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเพิ่งจะซัดแฮตทริกในเกมถล่ม เอสปันญ่อล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เผยว่าเขาจะใช้เวลาอย่างน้อย 2 ชั่วโมงต่อวันในสปา และบางครั้งก็จะอยู่กับเพื่อนฝูงเพื่อชมเกมลูกหนัง นอกจากนี้ภายในห้องดังกล่าวมีผ้าขนหรูปักคำว่า "ซีอาร์ 7" รวมทั้งแมวดำยักษ์ที่เอาไว้วางไอโฟนด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้ที่ลง!เชอรีเชฟซบบาเลนเซียแบบยืมตัว
    เดนิส เชอรีเชฟ แข้งเนื้อหอมเลือดหมีขาว ได้ที่เล่นใหม่แล้ว โดยล่าสุดเปิดหมวกลา เรอัล มาดริด โยกซบ บาเลนเซีย แบบสัญญายืมตัวจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย
  • เพื่ออนาคต! ซีดานเปิดทางเชอรีเชฟย้ายทีม
    นายใหญ่ราชันชุดขาวไฟเขียวแนวรุกชาวรัสเซียย้ายทีมก่อนตลาดหน้าหนาวปิดตัว หลังมองว่านักเตะควรได้รับโอกาสลงสนามมากกว่านี้
  • หงส์จ่อยืมเชริเชฟจากมาดริดเสริมเกมรุก
    ลิเวอร์พูลส่อแววได้ตัว เดนิส เชริเชฟ มาเสริมทัพก่อนปิดตลาดในวันจันทร์นี้แล้ว หลังจากเรอัล มาดริดแบะท่าพร้อมปล่อยดาวเตะรัสเซียให้หงส์แดงยืมตัวไปจนจบซีซั่น
  • รามอสพร้อมอ้าแขนรับเนย์มาร์สู่ชุดขาว
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด พร้อมอ้าแขนรับ เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม หลังมีข่าว "ราชันชุดขาว" ตามจีบสตาร์บราซิลมาเสริมทัพ ยกเป็นนักเตะชั้นยอดและทุกอย่างก็เป็นไปได้ในเกมฟุตบอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »