ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "วาจิ ทสึคาสะ" สาวตัวเล็กแต่ไซส์ใหญ่

"วาจิ ทสึคาสะ" สาวตัวเล็กแต่ไซส์ใหญ่

Posted 02/02/2016 by ผู้จัดการ

กราเวียร์ไอดอลสาวสุดฮ็อตอีกคนของวินาทีนี้ "วาจิ ทสึคาสะ" เป็นสาวตัวเล็กสูงแค่ 148 ซม. แต่ก็อวบอึ๋มไม่แพ้ใครกันสัดส่วนโดดเด่น 88・60・72
       
วาจิ ทสึคาสะ วัย 21 ปี เป็นสาวที่มีพื้นเพมาจากจังหวัดโทจิกิ เข้าวงการมาได้ 3 ปีแล้ว อยู่ภายใต้สังกัด Egg Star และมีผลงานให้เห็นมากมายทั้งแผ่น DVD, โฟโตอัลบั้ม นอกจากนั้นก็ยังรับงานแสดงประเภทละครเวทีด้วย
       
ความโดดเด่นของเธอก็คงจะอยู่ตรงที่รูปร่างเล็กๆ กระทัดรัดส่วนสูงยังไม่ถึง 150 ซม. เลย แต่สัดส่วนถือว่าไม่ธรรมดาโดยเฉพาะหน้าอกขนาดคัพจีที่เรียกว่าใหญ่เกินตัว
       
       ชื่อ: วาจิ ทสึคาสะ
       วันเกิด: 13 พ.ค. 1993
       ส่วนสูง: 148 ซม.
       สัดส่วน: 88・60・72
       บ้านเกิด: โทจิกิ
       ต้นสังกัด: Egg Star 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัพเดทความเซ็กซี่ มุกกี้ แซ่บ หุ่นนางเป๊ะเกินห้ามใจเลยจริง ๆ
    รวมภาพอัพเดทของสาวเน็ตไอดอลเซ็กซี่ มุกกี้ แซ่บ ที่ล่าสุดได้เผยภาพกับบิกินี่สีดำสุดซี้ด ก็หุ่นนางเป๊ะซะขนาดนี้ เป็นใครก็ต้องสะท้านเกินห้ามใจจริง ๆ นะเออ แหล่มเฟร่อพูดเลย
  • สวยสง่า! ภาพล่าสุด "อั้ม" ในเพลิงพระนาง
    เป็นละครรีเมคอีกหนึ่งเรื่องที่แฟนๆต่างรอคอยกันแบบสุดๆ สำหรับเรื่อง "เพลิงพระนาง" ที่ได้ซุปตาร์ตัวแม่ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ รับบท เจ้านางอนัญทิพย์
  • น้องโบกิ ในชุดบิกินี่รับลมทะเล สวยงามตามท้องเรื่อง
    น้องโบกิ สาวเน็ตไอดอล และพริตตี้ของเมืองไทย ล่าสุดจัดโพสภาพเอาใจแฟนคลับด้วยชุดบิกินี่ กับทะเลอันดามันของไทย ที่น่าดู น่าชม เข้ากับบรรยากาศร้อนๆ แบบนี้ได้ดีเลยทีเดียว โดยน้องโบกิ นอกจากจะเป็นพริตตี้ที่ดังไปถึงเว็บต่างประเทศ เธอยังเคยร่วมงานกับนิตยสาร A’Lure ด้วยนะ แถมผมยังเคยไปดูเบื้องหลังการถ่ายทำในครั้งนั้นด้วย
  • สาวหมวยไซส์สะบึม Chen Siqi จะมองมุมไหนก็ดูเด็ดจริงอะไรจริง 18+
    ภาพของสาวหมวยไซส์สะบึมนามว่า Chen Siqi จากประเทศจีน ที่พูดเลยไม่ว่าจะมองเธอในมุมไหน ๆ ก็ทำเอาสะท้านใจของชายหนุ่มจริง ๆ เลยเชียว เป๊ะจริงเด็ดจริงแบบนี้ เป็นใครก็ต้องแอบยิ้มกริ่มเป็นธรรมดา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »