ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - สโต๊ค ซิตี้

Preview พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - สโต๊ค ซิตี้

Posted 02/02/2016 by goal.com

แมนฯยูไนเต็ด จะแก้ตัวจากความพ่ายแพ้คาบ้านในเกมที่แล้วได้หรือไม่ เมื่อต้องรับการมาเยือนของทีมแกร่งอย่าง สโต๊ค ซิตี้

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 1

วันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 03.00 น. (คืนวันอังคาร)

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนฯยูไนเต็ด เกมนี้จะยังคงไม่มี ลุค ชอว์, มาร์กอส โรโฆ, อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ แอชลีย์ ยัง ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังต้องรอเช็คความฟิตของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์, ฟิล โจนส์ และ มัตเตโอ ดาร์เมียน ว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ เกมนี้จะได้ ไมเคิล คารริค กลับมาทำเกมแดนกลางร่วมกับ มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน อีกครั้ง แนวรุกมี เจสซีย์ ลินการ์ด, ฮวน มาต้า และ อ็องโตนีย์ มาร์กซิยาล คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลัง เวย์น รูนีย์

สโต๊ค ซิตี้ ก็อยู่ในสภาพทีมที่ไม่สมบูรณ์เช่นกัน เมื่อจะไม่มี เชย์ กิฟเวน, ไรอัน ชอว์ครอสส์ และ มาร์ค วิลสัน ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ และต้องรอเช็คความฟิตของ ชาร์ลี อดัม และ เจฟฟ์ คาเมรอน ว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ แต่ข่าวดีคือน่าจะได้ มาร์โก อาร์เนาโตวิช ฟิตกลับมาปั้นเกมได้ทันเวลา โดยจะได้มาประสานงานกับ เชอร์ดาน ชากิรี และ อิบราฮิม อเฟลลาย โดยมี โบยาน เกร์กิช รับบทหัวหอก

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯยูไนเต็ด I เด เฮอา(GK), วาเรลา, สมอลลิง, บลินด์, บอร์ธวิค-แจ็คสัน, ชไนเดอร์ลิน, คาร์ริค, ลินการ์ด, มาต้า, มาร์กซิยาล, รูนีย์

สโต็ค I บัตต์แลนด์(GK), จอห์นสัน, มูเนียซา, วอล์ชิลด์, ปีเตอร์ส, อดัม, วีแลน, อาร์เนาโตวิช, อเฟลลาย, ชากิรี, โบยาน  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทันควัน!สื่อลือผีโอเคดึงมูหลังซิตี้เปิดตัวเป๊ป
    "เดลี่ สตาร์" ลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอบโต้ข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สอย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มาคุมทัพ ด้วยการตกลงดึง โชเซ่ มูรินโญ่ มาเป็นนายใหญ่คนใหม่ แทน หลุยส์ ฟาน กัล ที่จะโดนยกเลิกสัญญาตอนจบซีซั่นนี้
  • ผีกู้หน้า!จัดมาร์กซิยาลกระชากโป้งรับสโต๊ค
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเน้นหนักหวังคืนสู่ฟอร์มเก่งโดยยังคงมี อองโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงจอมพลิ้วลงขุดสกอร์ เกมรับการมาเยือนของ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 2 ก.พ. ศกนี้
  • มูปิดปากเงียบเรื่องโอกาสคุมผี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ไม่ยอมเปิดปากแม้แต่นิดเดียวถึงประเด็นที่ว่าเจ้าตัวใกล้จะได้ไปคุม แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วรึเปล่า หลังจากที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อีกหนึ่งคนที่เคยเป็นข่าวกับ "ปีศาจแดง" จะไปเป็นผู้จัดการทีมให้ แมนฯ ซิตี้ ในซีซั่นหน้าแล้ว
  • บาร์ซ่าเล็งพรากมาต้าจากผีช่วงซัมเมอร์
    เหล่า "เร้ด อาร์มี่" อาจมีใจหายบ้างเมื่อ บาร์เซโลน่า พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการทุ่มเงินคว้า ฆวน มาต้า มิดฟิลด์คนเก่ง ไปปั้นเกมช่วงจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ "ปีศาจแดง" พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอของสตาร์ทีมชาติสเปนเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »