ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : ซันเดอร์แลนด์ - แมนเชสเตอร์ ซิตี้

Preview พรีเมียร์ลีก : ซันเดอร์แลนด์ - แมนเชสเตอร์ ซิตี้

Posted 02/02/2016 by goal.com

แมนฯซิตี้ หวังเก็บสามคะแนนไล่ล่าตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป แต่จะทำสำเร็จหรือไม่ ซันเดอร์แลนด์ จะเป็นผู้ให้คำตอบ

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 5

วันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 02.45 น. (คืนวันอังคาร)

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

ซันเดอร์แลนด์ อยู่ในสภาพทีมที่ค่อนข้างสมบูรณ์ขาดเพียงแค่ อดัม แม็ตธิวส์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ และรอเช็คความฟิตของ ยูเนส กาบูล เท่านั้น ข่าวดีคือ จอห์น โอเชีย กัปตันทีมจอมแกร่งจะฟิตกลับมาคุมแนวรับได้ทันเวลา ขณะที่ดาวเตะตัวใหม่อย่าง วาห์บี้ คาซรี น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทำเกมรุกร่วมกับ เจเรเมน เลนส์ และ อดัม จอห์นสัน โดยมี เจอร์เมน เดโฟ ยืนเป็นหัวหอก

แมนฯซิตี้ มีปัญหาในการจัดทัพพอสมควรเมื่อจะไม่มี แวงซองต์ กอมปานี, เควิน เด บรอยน์, อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ, เอเลเควียม ม็องกาลา และ ซามีร์ นาสรี ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ เกมนี้คาดว่าผู้เล่นตัวหลักหลายรายที่ได้พักมาในเกม เอฟเอ คัพ กับ แอสตัน วิลลา จะกลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอีกครั้งทั้ง ยายา ตูเร และ เซร์คิโอ อเวโร ทำให้ เคเลชี อิเฮียนาโช แม้จะทำแฮตทริคได้ในเกมที่ผ่านมาก็ต้องหลุดไปเป็นตัวสำรองเท่านั้น

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ซันเดอร์แลนด์ I มานโนเน(GK), โจนส์, โอเชีย, บราวน์, แอนโฮลท์, แค็ตเทอร์โมลด์, เอ็มบิญา, จอห์สัน, เลนส์, คาซรี, เดโฟ

แมนฯซิตี้ I ฮาร์ท(GK), ซานญา, โอตาเมนดี้, เดมิเชลิส, กลีชี, แฟร์นันดินโญ, ตูเร, นาบาส, ซิลบา, สเตอร์ลิง, อเกวโร 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือพร้อมทุ่ม75ลป.คว้าเลวานฯตัดหน้าราชัน
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทุ่ม 75 ล้านปอนด์ คว้า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดกองหน้า บาเยิร์น มิวนิค หาก เรอัล มาดริด เปิดฉากเดินหน้าเจรจากับนักเตะ แม้ก่อนหน้านี้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" เคยบอกจะไม่ดึงแข้ง "เสือใต้" ก็ตาม
  • บ่อนชูเปเยเต็งจ๋าคุมเชลซีหลังประกาศลาเรือ
    ร้านรับพนันถูกกฏหมายในอังกฤษ เชื่อ มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือชาวชิลี จะรับงานคุม เชลซี เป็นทีมต่อไป หลังอำลา แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์เพื่อเปิดทางให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เสียบแทน โดยเปิดอัตราต่อรองแค่ 2/1 (แทง 1 ได้ 2 ไม่รวมทุน)
  • เดอะซันจัดให้!โฉมหน้า11ตัวจริงเรือใบของเป๊ปซีซั่นหน้า
    หลังประกาศคอนเฟิร์ม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นนายใหญ่คนใหม่แน่นอนแล้ว เชื่อแน่ว่า โคตรบิลเลี่ยนแนร์อย่าง แมนฯ ซิตี้ พร้อมทุ่มเงินให้กุนซือสแปนิช ทุ่มทุนสร้างให้เกิดปรากฏการณ์รวมดาว "กาลาคติกอส" ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ชัวร์ๆ
  • เรือยืนยันเป๊ปโยกคุมทัพซีซั่นหน้า
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น เตรียมโยกสัมผัสความท้าทายใน พรีเมียร์ลีก ตามที่ต้องการ หลัง แมนฯ ซิตี้ ยืนยันดึงอดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า มากุมบังเหียนในซีซั่นหน้า แจงเหตุเปิดเผยแต่เนิ่นๆ เพื่อสยบข่าวลือที่มีออกมาอย่างต่อเนื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »