ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ชุดขาวไม่ปลื้ม!โด้บินไปโมร็อกโกหลังทุบนกแก้ว

ชุดขาวไม่ปลื้ม!โด้บินไปโมร็อกโกหลังทุบนกแก้ว

Posted 02/02/2016 by siamsport

สงสัยคงชอบประเทศนี้จริงๆ สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่ง เรอัล มาดริด เมื่อเจ้าตัวบินไปเที่ยว โมร็อกโก อีกครั้งหลังจบเกมถลุง เอสปันญ่อล ทั้งที่ "ราชันชุดขาว" และ ซีเนดีน ซีดาน เคยสั่งห้ามแล้วก็ตาม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ไม่สนใจคำสั่งของต้นสังกัด ด้วยการบินไปหาเพื่อนสนิทที่ประเทศโมร็อกโก หลังจบเกมลีกที่ถล่ม เอสปันญ่อล 6-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา

 สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส นั่งเครื่องเจ็ตส่วนตัวไป โมร็อกโก ทันทีหลังทำแฮตทริกใส่ "ไอ้นกแก้ว" ทั้งที่สัปดาห์ก่อน ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" มีคำสั่งไม่ให้เจ้าตัวเดินทางไปต่างประเทศโดยไม่ได้รับอนุญาตก็ตาม แต่การที่ เรอัล มาดริด อนุญาตให้นักเตะหยุด 1 วันไม่ต้องมาซ้อมเมื่อวันจันทร์ ทำให้ โรนัลโด้ บินไปเที่ยวกับ บาดร์ ฮารี เพื่อนซี้ที่เป็นนักมวยทันที ก่อนที่ปีกวัย 30 ปี จะบินกลับกรุงมาดริดในวันเดียวกัน

ถึง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" จะไม่ชอบใจที่ได้ทราบเรื่องนี้นัก และอยู่เบื้องหลังในการพยายามไม่ให้ โรนัลโด้ บินไปเที่ยวโมร็อกโก แต่ก็ดูท่าจะไม่ได้ผลนัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แน่ใจว่าชม!ซิซูบอกเบนซ์เก่งจนพัฒนายากแล้ว
    ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด ชมเปาะ คาริม เบนเซม่า หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสทีม "ราชันชุดขาว" เป็นนักเตะที่ขยันทุ่มเท ตั้งใจซ้อมอย่างไม่มีบ่น จนไม่รู้จะพัฒนาตัวเองขึ้นไปได้ยังไง หลังมีซีซั่นที่ยอดเยี่ยม ยิง 18 ลูกจากเกทลีก 17 นัด
  • โคตรอลังการ!โด้เผยห้องสปาส่วนตัวสุดหรู
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งกระชากใจของ เรอัล มาดริด ทำให้แฟนบอลทั่วโลกต้องอิจฉาไปตามๆ กัน หลังเปิดเผยห้องสปาส่วนตัวภายในบ้านหรู งานนี้เจ้าตัวยิ้มระรื่นบอกใช้เวลาอย่างน้อย 2 ชั่วโมงต่อวันภายในห้องนี้
  • ได้ที่ลง!เชอรีเชฟซบบาเลนเซียแบบยืมตัว
    เดนิส เชอรีเชฟ แข้งเนื้อหอมเลือดหมีขาว ได้ที่เล่นใหม่แล้ว โดยล่าสุดเปิดหมวกลา เรอัล มาดริด โยกซบ บาเลนเซีย แบบสัญญายืมตัวจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย
  • เพื่ออนาคต! ซีดานเปิดทางเชอรีเชฟย้ายทีม
    นายใหญ่ราชันชุดขาวไฟเขียวแนวรุกชาวรัสเซียย้ายทีมก่อนตลาดหน้าหนาวปิดตัว หลังมองว่านักเตะควรได้รับโอกาสลงสนามมากกว่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »