ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปลือยเต้าขยี้อกสามศอก "เชค" เอ็กซ์ไม่หวั่นรักแตก!

เปลือยเต้าขยี้อกสามศอก "เชค" เอ็กซ์ไม่หวั่นรักแตก!

Posted 03/02/2016 by siamdara

หวิวตลอดคืองานของเธอ! อิริน่า เชค นางแบบสาวรัสเซีย ที่เพิ่งตกเป็นข่าวเล่าลือรักแตกแยกทางกับ แบรดลี่ย์ คูเปอร์ พระเอกหนุ่มฮอลลีวู้ดชาวเมืองมะกัน ด้วยข้อหาแม่ (ฝ่ายชาย) ไม่ปลื้มไปแล้วนั้น ยังคงรุ่งโรจน์โชติช่วงชัชวาลอย่างต่อเนื่องในแง่หน้าที่การงาน หลังจากที่เพิ่งได้งานถ่ายแบบ "เนื้อแนบเนื้อ" สุดฮือฮากับนายแบบหนุ่มรูปงามนามว่า คริส มัวร์ ให้กับกางเกงยีนส์รุ่นใหม่ของ จิวองชี่ (Givenchy Jeans) คอลเล็กชั่นล่าสุด ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2016

อดีตหวานใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักฟุตบอลระดับซูเปอร์สตาร์ดีกรีทีมชาติโปรตุเกส สังกัด เรอัล มาดริด ทีมดังในศึก ลา ลีกา สเปน สร้างความวาบหวิวระลอกใหม่ในภาพถ่ายขาว-ดำชุดดังกล่าว เมื่อเปลือยท่อนบน นุ่งแต่กางเกงยีนส์ กอดรัดแนบแน่นกับ มัวร์ ที่เปลือยอกนุ่งแต่กางเกงยีนส์เช่นเดียวกัน โดยชนิดที่ไม่มีอะไรมาขวางกั้นอกอวบๆ ของฝ่ายหญิงกับอกสามศอกของฝ่ายชายแต่อย่างใดทั้งสิ้น

เชค ยังคงอยู่ในกระแสแฟชั่นโลกอย่างไม่หยุดยั้ง เพียงแค่วันเกิดอายุครบ 30 ปีบริบูรณ์ของเธอ เมื่อวันพุธที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา เธอก็ยังอุตส่าห์โพสต์ภาพเซลฟี่ (ถ่ายรูปตัวเอง) อวดความเต่งตึงของเนื้อสาวในชุดบิกินีสีแดง ขณะยืนค้ำเหนืออ่างล้างหน้าแบบเน้นๆ แทบไม่ต้องเห็นใบหน้า ผ่านทาง อินสตาแกรม (ไอจี) โปรแกรมฝากคลิปและรูปยอดนิยมในเครือข่ายสังคมออนไลน์ ไปหมาดๆ

นอกจากนี้ เมื่อปลายปีที่แล้ว ซูเปอร์โมเดลสุดเอ็กซ์จากแดนหมีขาวก็เพิ่งโชว์โฉมสะคราญในชุดว่ายน้ำแบบวันพีซ (ชิ้นเดียว) สีดำ พร้อมโพสท่าเซ็กซี่ซู่ซ่า ณ ริมทะเลให้กับ "เลิฟ แม็กกาซีน" (LOVE Magazine) นิตยสารดังเมืองผู้ดี ไปก่อนแล้วด้วยเช่นกัน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สะเด่าไปสิ "แพท ณปภา" ผงาดหวิว ปะทะหนุ่มตาน้ำข้าว
    เห็นแฟชั่นเซ็ตนี้แล้ว อกอีแป้นมันสั่นระริกๆ กับเซอร์ไพรส์ที่จัดว่าเป็นคลื่นลูกใหญ่ ที่ดาราสาวยอดกตัญญู "แพท" ณปภา ตันตระกูล เล่นจริงจัดหนัก ลุกขึ้นมาสลัดผ้าคลายเศร้า ด้วยการแท็คทีมนายแบบฝรั่งหุ่นล่ำ เนื้อ...ฟู ฟิต!! มาถ่ายแบบแนบชิดสุดเซ็กซี่ ลงปกนิตยสาร Volume พร้อมส่งต่อช็อตเด็ดเป็นศิลปะแบบนูนสูง ที่แม้จะไม่บิ๊กไซส์ใหญ่เท่าภูเขาไฟ แต่ก็แซ่บ เด็ดครบเครื่อง
  • เซ็กซี่.. อลังปัง!!! ของขวัญวันเกิดที่ "เก๋" กุมอึ๋มอวด
    เล็กๆไม่ แต่ถ้าใหญ่ๆ"เก๋ เลเดอเรอร์"สาวเก่งสุดเซ็กซี่นางจัดหนัก จัดแน่น ยิ่งเป็นของขวัญวันคล้ายวันเกิดที่น้องชายสวดหล่อ"(เอิร์ก เลเดอเรอร์) ตั้งใจเสกสรรจัดให้ด้วยแล้ว ยิ่งต้องโชว์
  • สดๆร้อนๆ ซาล่า มาลากุล โพสต์ IG ชุดวันเกิด ฉลองวันเกิด
    จัดได้ว่าแหล่มเลยจริง ๆ กับภาพสด ๆ ร้อน ๆ ซาล่า มาลากุล โพสต์ IG ชุดวันเกิด ฉลองวันเกิด แซ่บจริงอะไรจริงกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าฉลองวันเกิดได้แซ่บซี้ดและเผ็ดร้อนได้ใจเลยจริง ๆ นะเออ
  • "วาจิ ทสึคาสะ" สาวตัวเล็กแต่ไซส์ใหญ่
    กราเวียร์ไอดอลสาวสุดฮ็อตอีกคนของวินาทีนี้ "วาจิ ทสึคาสะ" เป็นสาวตัวเล็กสูงแค่ 148 ซม. แต่ก็อวบอึ๋มไม่แพ้ใครกันสัดส่วนโดดเด่น 88・60・72

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »