ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชแบนรับกิเลนไม่สมบูรณ์ดับยะโฮร์, ชนาธิปโล่งเริ่มต้นสวย

โค้ชแบนรับกิเลนไม่สมบูรณ์ดับยะโฮร์, ชนาธิปโล่งเริ่มต้นสวย

Posted 03/02/2016 by goal.com

กุนซือกิเลนผยองรับทีมมีสภาพไม่สมบูรณ์เต็มร้อยก่อนดวลจุดโทษชนะยะโฮร์ ส่วนจอมทัพทีมชาติไทยโล่งที่เริ่มต้นกับสโมสรใหม่ได้ดีผ่านเข้าไปลุ้นตั๋วเอซีแอลรอบแบ่งกลุ่ม

ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับว่าทีมมีสภาพไม่สมบูรณ์เต็มร้อย ในเกมที่ดวลจุดโทษชนะ ยะโอร์ ดารุล ต๊ะซิม ยักษ์ใหญ่จากมาเลเซีย 3-0 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบที่สอง เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา หลังมีเวลาเตรียมทีมเพียงแค่ 1 สัปดาห์

กิเลนผยองต้องออกแรงเหนือยกว่าจะผ่านแชมป์เอเอฟซี คัพ ปีล่าสุดจากมาเลเซียไปได้ โดย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เซฟ 3 จุดโทษในช่วงดวลฎีกาตัดสินหาผู้ชนะ

"ยอมรับว่าสภาพทีมในเกมนี้เราไม่สมบูรณ์มากนัก แต่ที่ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมว่าเรามีความพร้อม ก็เพราะต้องการสร้างความมั่นใจให้นักเตะ , แฟนบอล และตัวผมเอง" โค้ชแบนกล่าว

"เรามีเวลาเตรียมทีมแค่ 1 อาทิตย์ที่จะซ้อมแท็คติค ระบบการเล่นต่างๆ และ 3 ผู้เล่นทีมชาติไทย (ชนาธิป , ธนบูรณ์ , พีระพัฒน์) ก็เพิ่งเข้ามา แน่นอนว่ามันก็ยังต้องใช้เวลาปรับตัว ปรุงแต่งทีมให้ดีและเข้าใจกันมากกว่านี้"

"และการพบกับยะโฮร์ ก็ไม่ใช่งานง่าย พวกเขาไม่ใช่ทีมที่ต่ำชั้นกว่าเรา เป็นถึงแชมป์เอเอฟซีคัพ มีความแข็งแกร่ง โดยเฉพาะระบบทีมเวิร์คที่ดี แต่ก็ต้องชื่นชมนักเตะของเราด้วย ที่ยืนหยัดต่อสู้ถึง 120 นาที จากสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ก็อยากมอบชัยชนะครั้งนี้ให้แฟนบอล"

ขณะที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพคนใหม่ของทีมกล่าวว่า "ขอบคุณเพื่อนๆ สต้าฟโค้ช และแฟนบอลทุกคนครับ ผมเองก็ใหม่กับทีม ซึ่งการเริ่มต้นอะไรสักอย่างไม่ง่ายอยู่แล้ว และแมตซ์แรกมันก็เป็นอะไรที่ยากเสมอ"

"แต่ก็ดีใจที่พวกเราสู้แล้วผ่านเข้ารอบไปได้ อย่างไรก็ตามนี่เป็นแค่จุดเริ่มต้น เรายังมีอะไรให้ต้องปรับปรุง ก็คิดว่าครั้งนี้ยังไม่ดีพอ แต่ผมเชื่อว่าเรายังดีได้กว่านี้ครับ"

สำหรับ เมืองทอง ยูไนเต็ด จะผ่านเข้าไปเยือน เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ที่มีกุนซืออย่าง สเวน โกรัน อีริคส์สัน คุมทีมพร้องกองหน้าชื่อดังอย่าง อซาโมอาห์ กียาน , เอลเคสัน และ ดาริโอ คองก้า ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบที่ 3 วันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าตองฮีโร่!กิเลนแม่นโทษซิวชัยเหนือยะโฮร์ 3-0
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ กวิน ธรรมสัจจานันท์ โชว์เซฟจุดโทษถึง 3 ครั้ง ก่อนเอาชนะในการดวลจุดโทษ ยะโฮร์ ดารุล ตักซิม 3-0 หลังเวลาปกติและช่วงต่อเวลาพิเศษ เสมอกัน แบบไร้สกอร์ 0-0 ในการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบสอง ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีกเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 3-0 ยะโฮร์ ดารุล ตักซิม การแข่งขันศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ ร...
  • ปืนไว!อาร์มี่จ่อรวบ'ดานิโล'หลังแยกทางบุรีรัมย์
    กุนซืออาร์มี่เผยทีมกำลังจะได้ผู้เล่นกองหน้าชาวบราซิลจากบุรีรัมย์มาร่วมฝึกซ้อม ซึ่งคาดว่าจะเป็น ดานิโล่ ที่เพิ่งแยกทางกับปราสาทสายฟ้า
  • แม้เป็นแชมป์ทวีป! ซาฟิก รับ ลีกมาเลย์ยังตามหลังไทยลีก
    กัปตันทีมของเสือร้ายจากแดนใต้ ยอมรับว่าแม้ปีก่อนพวกเขาจะสามารถคว้าแชมป์ในบอลระดับทวีปถ้วยเล็กมาครองก็จริง แต่ลีกของพวกเขายังตามหลังลีกจากแดนสยามอยู่เหมือนเดิม
  • ซิโก้ขอเช็กฟอร์มแข้งจากเกมลีกก่อนแบโผต้นมี.ค.
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ยืนยัน เตรียมแบโผรายชื่อแข้งตะบันกับ อิรัก ในต้นเดือน มี.ค.นี้ เพื่อต้องการเช็กฟอร์มเหล่าขุนพลที่เปิดเกมลีกไปแล้ว 2-3 นัดเสียก่อน ย้ำจะต้องเป็นชุดใหญ่เท่านั้น เพราะต้องเช็คบิลให้เสร็จ โดยที่ไม่รอถึงเกมสุดท้ายของ อิรัก ที่จะซัด เวียดนาม หลังจากเล่นกับทัพ "ช้างศึก" ไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »