ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » นิวตันมั่นเสือดำซิวแชมป์หากท็อปฟอร์มทั้ง2ทีม

นิวตันมั่นเสือดำซิวแชมป์หากท็อปฟอร์มทั้ง2ทีม

Posted 03/02/2016 by siamsport

 

แคม นิวตัน จอมทัพคนสำคัญของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เชื่อ ถ้าทีมของตนและ เดนเวอร์ บรองโก้ส์ เล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดได้ทั้งคู่ ในเกมซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 50 แล้วล่ะก็ "เสือดำ" ก็จะเป็นฝ่ายชนะแน่ ระบุ ทีมของตนมีวิธีการเล่นหลายรูปแบบ

แคม นิวตัน ควอเตอร์แบ็กคนเก่งของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ทีมดังแห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล สหรัฐอเมริกา แสดงความเชื่อว่าทีมของตนจะเป็นฝ่ายได้ชัยชนะในเกมซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 50 ที่จะเจอกับ เดนเวอร์ บรองโก้ส์ ในวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ (เช้าวันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย) ถ้าหากทั้ง 2 ทีมโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาได้

ฤดูกาลนี้ แพนเธอร์ส มีทั้งเกมรุกที่ดุดัน และเกมรับที่เหนียวแน่น ขณะที่ บรองโก้ส์ มีเกมรับที่สุดยอด โดยเสียระยะรวมเฉลี่ยต่อเกมในฤดูกาลปกติน้อยที่สุดเป็นอันดับ 1 เลย แต่เกมรุกไม่จัดจ้านเท่าที่ควร

"ถ้าพวกเขาเล่นได้ด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด และเราก็เล่นได้ด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดแล้วล่ะก็ เราก็จะชนะแน่ เรามีวิธีรุกและรับหลายแบบ ผมรู้สึกว่าถ้าเราเล่นได้ดีที่สุด ส่วนคู่แข่งเล่นได้ด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดเหมือนกัน เราก็จะชนะ ซึ่งผมไม่ได้ถูดถึงเฉพาะ เดนเวอร์ บรองโก้ส์ ด้วย" จอมทัพวัย 26 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาดามโอ๋แจงภารกิจเยอะชวดทำงานกับวิกลุมพินี
    จบข่าว! 'มาดามโอ๋' ปริยากร รัตนสุบรรณ ยอมรับรู้สึกดีใจและอยากเข้าไปทำงานกับลุมพินี เพราะผู้บริหารทุกคนให้เกียรติกับตนอย่างมาก แต่เนื่องจากตนมีงานต้องรับผิดชอบเยอะ กลัวทำแล้วจะไม่ดีที่สุด จึงตัดสินใจไม่ขอเป็นโปรโมเตอร์เวทีลุมพินีดีกว่า ด้าน 'บิ๊กซ้ง' เป็นปลื้ม ที่ลูกสาวถูกทาบทามจากลุมพินีให้เป็นโปรโมเตอร์ แต่ถ้าเป็นแล้วก็คงต้องกระทบกับตนอย่างแน่นอน และตอนนี้ลูกสาวก็มีภาระหน้าที่ต้องรับผิดชอบหลายอย่าง ทั้งจัดมวยโลก ดูแลโรงงานอุปกรณ์มวย และเป็นนายกสมาคมกีฬาไทยฯ ทางครอบครัวก็ไม่อยากให้ทำงานหนักเกินไป
  • มังกรเพชรบดชนะขาดลอยคู่เอกพีพีทีวี
    มังกรเพชร ศ.เกียรติวัฒน์ เก๋ากว่าบานตะไทอาศัยจังหวะฝีมือดักวางแข้งขวากระทุ้งเข่าหนักๆ แรงๆ ใส่ มะนาวหวาน บาร์เซโลน่ายิม แบบไม่ยั้ง แม้จะมีโต้มีเถียงแต่ลูกหนักยังเป็นรองแถมเดินเข้าเหลี่ยมแข้งหมด บดเอาชนะไปได้แบบขาดลอยในการชกเป็นคู่เอกนำรายการศึกพีพีทีวี ซูเปอร์ไฟต์ที่เวทีราชดำเนิน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ม.ค. 59 ที่ผ่านมา คู่รอง ก้องบุรี ว.สังข์ประไพ ต่อ 3 ปอนด์ ให้มวยแทน องค์บาก ศิษย์สารวัตรเสือ ต้นๆ แลกกันสนุก แต่ปลายๆ องค์บากเดินอัดหนักๆ จนก้องบุรีออกอาการยุบ ก่อนที่องค์บากจะแซงเข้าป้ายสวยหรู
  • เกรซผงาดแชมป์สวิงกาตาร์ฯ/ช้างที่20
    แบรนเดน เกรซ ก้านเหล็กชายจากแอฟริกาใต้ ได้แชมป์ คอมเมอร์เชียล แบงค์ กาตาร์ มาสเตอร์ส ไปนอนกอด จนทำให้เจ้าตัวเป็นคนแรกที่ป้องกันแชมป์รายการนี้ได้ โดย เกรซ เผย แฮปปี้สุดๆ กับความสำเร็จครั้งนี้ ส่วน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ถือเป็นโปรชาวไทยที่ทำผลงานได้ดีที่สุด
  • แคร์เบอร์โค่นเซเรน่าซิวแชมป์ออสซี่โอเพ่น
    แองเจลิก แคร์เบอร์ นักหวดสาวเยอรมัน หักปากกาเซียนด้วยการระเบิดฟอร์มเอาชนะ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ยอดแร็กเกตสาวอเมริกัน มือ 1 ของโลก และของรายการ 2-1 เซต คว้าแชมป์ ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น มาครองได้เป็นครั้งแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »