ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลือหึ่ง!เปแอสเชเล็งดึงเปเยฯคุมแทนบล็องก์

ลือหึ่ง!เปแอสเชเล็งดึงเปเยฯคุมแทนบล็องก์

Posted 03/02/2016 by siamsport

สื่อผู้ดีตีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อาจโน้มน้าวใจให้ มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะอำลาทีมช่วงจบซีซั่นนี้ มากุมบังเหียนแทนที่ โลร็องต์ บล็องก์ นายใหญ่ฝรั่งเศส โดย "เปแอสเช" จะตัดสินอนาคตของโค้ชชาวน้ำหอมในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

"เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ได้รับการพิจารณาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมจากเวทีลีก เอิง ให้เป็นตัวตายตัวแทนของ โลร็องต์ บล็องก์ เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส

เมื่อวันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เปเยกรีนี่ เพิ่งประกาศอำลาทีมตอนจบซีซั่นนี้ เพื่อเปิดทางให้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค เข้ามารับหน้าที่นายใหญ่คนใหม่ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปี ขณะเดียวกันมีข่าวลือว่า กุนซือชาวชิลียังอยากคุมทีมในแดนผู้ดีต่อไป และมีชื่อเข้าข่ายเป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับตำแหน่งนายใหญ่ของ เชลซี ต่อจาก กุส ฮิดดิ้งค์ ที่จะอำลาทีมช่วงจบฤดูกาลนี้ด้วย

ล่าสุด สื่อจากเมืองผู้ดีตีข่าวว่า "เปแอสเช" พร้อมตัดสินอนาคตของ บล็องก์ ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า และ เปเยกรีนี่ อาจได้รับการชักจูงจากยอดทีมแห่งฝรั่งเศส ด้วยเรื่องแผนงานอันยิ่งใหญ่ เนื่องจากเขาจะสามารถใช้เงินได้อย่างไม่จำกัดในการจับจ่ายใช้สอยซื้อตัวนักเตะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไซโคเผยปัดเซ็นเป๊ปเล่นซิตี้-บอกไร้แววยอดโค้ช
    สจ๊วร์ต เพียร์ซ อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยก่อนที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชบาเยิร์น มิวนิค จะมาคุมทีม "เรือใบสีฟ้า" ในซีซั่นหน้า ความจริง เป๊ป เกือบได้เป็นศิษย์เก่าของทีมแล้ว แต่เขานี่แหละ ไม่ยอมเสนอสัญญาใหม่ สมัยมาซ้อมกับทีม ช่วงปลายเส้นทางค้าแข้งปี 2005
  • ไม่หมู!ฮิดดิ้งค์เตือนเป๊ปเตรียมรับมือลีกผู้ดี
    กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือขัดตาทัพของเชลซี เตือน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่าพรีเมียร์ลีก ไม่เหมือน ลา ลีกา ที่มีแค่ บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด หรือ บุนเดสลีกา ที่มีแค่ บาเยิร์น มิวนิค การมาคุม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่การันตีเลยสักนิดว่าจะมีแชมป์ แต่ก็ไม่แน่ เพราะไม่ใช่โค้ชมือใหม่ และประสบควาาสำเร็จมาเยอะ
  • ซิลวินโญ่ชี้เป๊ปไม่การันตีชปล.ให้แมนฯซิตี้
    ซิลวินโญ่ อดีตกองหลังบราซิล เชื่อการตั้ง โจเซป กวาร์ดิโอล่า เป็นกุนซือใหม่ ไม่ได้การันตีแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่จะทำให้ "เรือใบสีฟ้า" เล่นฟุตบอลที่ดีแน่นอน พร้อมชมตอนนี้อดีตต้นสังกัดกำลังเดินมาถูกทางแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »