ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พลังเอ็มจ่อเซ็น"แจ ฮุน อาน"ร่วมทัพ

พลังเอ็มจ่อเซ็น"แจ ฮุน อาน"ร่วมทัพ

Posted 03/02/2016 by siamsport

ความเคลื่อนไหวจากรั้วพลังเอ็ม โอสถสภา เอ็ม-150 สมุทรปราการ ที่ยังเหลือโควต้าต่างชาติอีก1ราย หลังเซ็น สเตฟาน เดนโควิค กองหน้าชาวเซอร์เบีย และนิโคลัส คาลมาร์ กองกลางชาวออสเตรเลีย เข้าร่วมทีมไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด ''เดอะมิกซ์'' พิสิษฐ์ เหมะจันทร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมพลังเอ็มเปิดเผยว่า สโมสรกำลังจะได้ตัวผู้เล่นต่างชาติรายใหม่เข้าสู่ทีมในโควตานักเตะเอเชียหลังจากพอใจผลงานของนักเตะรายนี้ในการฝึกซ้อม

"เราพูดได้เพียงว่ามีความเป็นไปได้สูงที่จะคว้าตัว แจ ฮุน อาน เซ็นเตอร์แบ๊กจาก แดกู เอฟซี ทีมลีกรองของเกาหลีใต้ โดยนักเตะรายนี้เดิมทีเราต้องการให้มาร่วมทดสอบฝีเท้าว่าจะสามารถเข้าระบบการเล่นของเราได้มากน้อยเพียงใด และตลอด 1 สัปดาห์ที่ผ่านมานักเตะรายนี้ทำผลงานได้อย่างดี และผู้ฝึกสอนของเราต้องการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ คาดว่าทุกอย่างจะแล้วเสร็จในเร็ววันนี้"

โดย แจ ฮุน อาน เป็นผู้เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์ มีจุดเด่นที่รูปร่างสูงใหญ่ และความแข็งแกร่ง ซึ่งหากการเจรจาบรรลุข้อตกลงตามคาด จะทำให้พลังเอ็มมีโควต้าต่างชาติครบ 5 คน ประกอบด้วย แอนโทนี โคเมนัน, เจเฟอร์สัน มาเซีย, สเตฟาน เดนโควิค, นิโคลัส คาลมาร์ และแจ ฮุน อาน ซึ่งจะมีผู้เล่นที่ใช้โควต้าเอเซียได้ถึง 2 คน คือนิโคลัส คาลมาร์ และแจ ฮุน อาน ทั้งนี้ คงต้องรอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการจากทางสโมสรอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ยันเก็บตัว7วัน,อุ่นเครื่อง1นัดก่อนบู๊อิรัก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เผยการเตรียมความพร้อมของเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชียนัดสุดท้าย ที่จะออกไปเยือนอิรัก ซึ่งจะแข่งขันที่สนามเป็นกลางประเทศอิหร่าน วันที่24มี.ค.นี้ว่า กำหนดที่จะเรียกนักเตะมาฝึกซ้อมก่อนเกม1สัปดาห์ ซึ่งจะรอให้ลีกเปิดก่อนโดยยืนยันจะเรียกชุดใหญ่เต็มทีมแน่นอนทั้ง23คนที่จะต้องพร้อมที่สุดลงสนามทดแทนกันได้หมด
  • กุนซือยะโฮร์ชม"ตอง"สุดยอดเซฟจุดโทษ
    หลังจบเกมการแข่งขันทาง โรเบอร์โต้ คาร์ลอส มาริโอ โกเมซ เฮดโค้ชของทีมชาวอาร์เจนตินา ของทีมยะโฮร์ ดารุล ตักซิม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมดังกล่าวว่า เป็นเกมที่ดีเกมหนึ่งที่เราเล่นมาตลอดทั้ง 120 นาที ทั้งสองทีมเล่นได้อย่างสนุกสูสี และและขอชื่นชมลูกทีมของตนเองว่าทำดีที่สุดแล้ว แต่สุดท้ายก็เสียดายที่มาพลาดจุดโทษ เราเองก็เตรียมการยิงจุดโทษมาด้วย แต่การยิงจุดโทษมันไม่ชัวร์ ผมขอชมว่าเกมนี้ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เล่นได้ดีและเซฟได้ดีจนทำให้ชัยชนะนัดนี้เป็นของทีม เอสซีจี เมืองทองฯ และเราขออวยพรให้โชคดีในรอบต่อไป
  • ฉลามได้เก๋า! ชลบุรีแซงต่อเวลาดับย่างกุ้ง 3-2
    ชลบุรี เอฟซี ยังคงอึดทนตายยากแม้ตามหลังย่างกุ้งสองหน แต่ยังเก๋าพอพลิกแซงชนะ 3-2 รอดวลเอฟซี โตเกียว
  • โค้ชแบนรับกิเลนไม่สมบูรณ์ดับยะโฮร์, ชนาธิปโล่งเริ่มต้นสวย
    กุนซือกิเลนผยองรับทีมมีสภาพไม่สมบูรณ์เต็มร้อยก่อนดวลจุดโทษชนะยะโฮร์ ส่วนจอมทัพทีมชาติไทยโล่งที่เริ่มต้นกับสโมสรใหม่ได้ดีผ่านเข้าไปลุ้นตั๋วเอซีแอลรอบแบ่งกลุ่ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »