ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ขอเวลา! เนเกรา ตั้งเป้าระเบิดฟอร์มลบอาถรรพ์เบอร์ 9 กิเลน

ขอเวลา! เนเกรา ตั้งเป้าระเบิดฟอร์มลบอาถรรพ์เบอร์ 9 กิเลน

Posted 03/02/2016 by goal.com

กองหน้าชาวแซมบ้า ยอมรับว่าเขารู้สึกผิดหวังกับฟอร์มตัวเองในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟรอบ 2 แต่หวังว่าจะปรับตัวเข้ากับทีมได้ และลบอาถรรพ์เบอร์ 9 ได้สำเร็จ

จูเนียร์ เนเกรา กองหน้า เมืองทอง ยูไนเต็ด ตั้งเป้าลบอาถรรพ์เบอร์ 9 ของทีมลงให้ได้ หลังที่ผ่านมา นักเตะที่ใส่เบอร์นี้ของสโมสรมักไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าไหร่

ดาวยิงชาวแซมบ้า ทำผลงานได้ไม่ดีนักในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบ 2 ที่พบกับ ยะโฮร์ หลังมีโอกาสจบสกอร์มากมายแต่ก็ทำไม่สำเร็จ ก่อนที่จะถูกเปลี่ยนตัวออกและทีมก็ไปเอาชนะได้ในช่วงการดวลจุดโทษ

“เพื่อนร่วมทีมของผมทำได้ดีมาก เพราะพวกเขาสร้างโอกาสได้มากมายแต่น่าเสียดายที่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นสกอร์ได้ นั่นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล เรารู้ว่าเราต้องทำให้ดีกว่านี้ เพราะเกมต่อไปน่าจะเป็นเกมที่ยาก ทุกคนทำได้ดี สู้ตลอดเวลา นั่นคือสิ่งสำคัญที่เราต้องทำตลอดฤดูกาลนี้ และจะช่วยให้เมืองทองเก็บชัยชนะ และเติบโตไปเรื่อยๆ” เนเกรา กล่าวเริ่ม

เมื่อนักข่าวถามถึงเรื่อง เบอร์ 9 “ผมกะว่าผมจะลองเปลี่ยนนะ (หัวเราะ) ไม่หรอก ผมยังไม่ยอมแพ้หรอก ผมเป็นเบอร์ 9 ผมต้องทำงานให้หนัก ยิงประตู ช่วยทีมตั้งแต่ตอนนี้ นั่นคือหน้าที่ของเบอร์ 9 ผมหวังว่าจะทำงานหนักเพื่อลบอาถรรพ์นี้ลงไปให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลังเอ็มจ่อเซ็น"แจ ฮุน อาน"ร่วมทัพ
    ความเคลื่อนไหวจากรั้วพลังเอ็ม โอสถสภา เอ็ม-150 สมุทรปราการ ที่ยังเหลือโควต้าต่างชาติอีก1ราย หลังเซ็น สเตฟาน เดนโควิค กองหน้าชาวเซอร์เบีย และนิโคลัส คาลมาร์ กองกลางชาวออสเตรเลีย เข้าร่วมทีมไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด ''เดอะมิกซ์'' พิสิษฐ์ เหมะจันทร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมพลังเอ็มเปิดเผยว่า สโมสรกำลังจะได้ตัวผู้เล่นต่างชาติรายใหม่เข้าสู่ทีมในโควตานักเตะเอเชียหลังจากพอใจผลงานของนักเตะรายนี้ในการฝึกซ้อม
  • ซิโก้ยันเก็บตัว7วัน,อุ่นเครื่อง1นัดก่อนบู๊อิรัก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เผยการเตรียมความพร้อมของเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชียนัดสุดท้าย ที่จะออกไปเยือนอิรัก ซึ่งจะแข่งขันที่สนามเป็นกลางประเทศอิหร่าน วันที่24มี.ค.นี้ว่า กำหนดที่จะเรียกนักเตะมาฝึกซ้อมก่อนเกม1สัปดาห์ ซึ่งจะรอให้ลีกเปิดก่อนโดยยืนยันจะเรียกชุดใหญ่เต็มทีมแน่นอนทั้ง23คนที่จะต้องพร้อมที่สุดลงสนามทดแทนกันได้หมด
  • กุนซือยะโฮร์ชม"ตอง"สุดยอดเซฟจุดโทษ
    หลังจบเกมการแข่งขันทาง โรเบอร์โต้ คาร์ลอส มาริโอ โกเมซ เฮดโค้ชของทีมชาวอาร์เจนตินา ของทีมยะโฮร์ ดารุล ตักซิม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมดังกล่าวว่า เป็นเกมที่ดีเกมหนึ่งที่เราเล่นมาตลอดทั้ง 120 นาที ทั้งสองทีมเล่นได้อย่างสนุกสูสี และและขอชื่นชมลูกทีมของตนเองว่าทำดีที่สุดแล้ว แต่สุดท้ายก็เสียดายที่มาพลาดจุดโทษ เราเองก็เตรียมการยิงจุดโทษมาด้วย แต่การยิงจุดโทษมันไม่ชัวร์ ผมขอชมว่าเกมนี้ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เล่นได้ดีและเซฟได้ดีจนทำให้ชัยชนะนัดนี้เป็นของทีม เอสซีจี เมืองทองฯ และเราขออวยพรให้โชคดีในรอบต่อไป
  • ฉลามได้เก๋า! ชลบุรีแซงต่อเวลาดับย่างกุ้ง 3-2
    ชลบุรี เอฟซี ยังคงอึดทนตายยากแม้ตามหลังย่างกุ้งสองหน แต่ยังเก๋าพอพลิกแซงชนะ 3-2 รอดวลเอฟซี โตเกียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »