ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เรียบร้อย!แกแล็กซี่ซิวเดอยองร่วมก๊วน

เรียบร้อย!แกแล็กซี่ซิวเดอยองร่วมก๊วน

Posted 04/02/2016 by siamsport

 

 

ไปช่วยงาน สตีเว่น เจอร์ราร์ด... ไนเจล เดอ ยอง อดีตมิดฟิลด์ เอซี มิลาน โยกลุยลีกมะกันเรียบร้อย โดยเซ็นสัญญาเข้าก๊วน แอลเอ แกแล็กซี่ เป็นเวลา 1 ปี

ลอส แองเจลิส แกแล็กซี่ ยอดสโมสรลูกหนังในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ประกาศยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า ได้เซ็นสัญญาคว้าตัว ไนเจล เดอ ยอง กองกลางฮาร์ดแมนชาวดัตช์ มาร่วมทีมเป็นเวลา 1 ปี เรียบร้อยแล้ว

ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์วัย 31 ปี เพิ่งยกเลิกสัญญากับ เอซี มิลาน สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาหมาดๆ เมื่อวันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จนล่าสุดย้ายเข้าก๊วน แอลเอ แกแล็กซี่ เรียบร้อย โดยตามรายงานระบุว่า สัญญาของ เดอ ยอง มีมูลค่าอยู่ที่ 500,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 18 ล้านบาท)

ทั้งนี้ เดอ ยอง ถือเป็นแข้งใหม่รายล่าสุดของ แอลเอ แกแล็กซี่ ในช่วงปิดฤดูกาล ต่อจาก เยลเล่ ฟาน ดัมม์, แอชลี่ย์ โคล, แดน เคนเนดี้, ไมค์ แม็คกี และ เจฟฟ์ ลาเรนโตวิซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพียะ! บาโลล้างแค้นดวลเกมตบเกรียนราชาบอลฟรีสไตล์
    หลังโดนเผาลอดขาไปในคลิปก่อน บาโลเตลลีได้โอกาสเอาคืนทูซานีในเกมเดาะบอล
  • เพียะ! บาโลล้างแค้นดวลเกมตบเกรียนราชาบอลฟรีสไตล์
    หลังโดนเผาลอดขาไปในคลิปก่อน บาโลเตลลีได้โอกาสเอาคืนทูซานีในเกมเดาะบอลมาริโอ บาโลเตลลี ดวลยกสองกับซูฟิยาน ทูซานี ในตอนต่อของศึกดวล ณ มิลานราชาบอกลฟรีสไตล์ผู้ชนะดวลแตะบอลลอดขาสตาร์ลูกหนังมามากมายเอาชนะบาโลเตลลีไปได้แบบพอฟัดพอเหวี่ยง และการดวลของพวกเขายังไม่จบ โดยครั้งนี้ได้ไนเจล เดอ ยอง มาร่วมด้วยเช่นเคยบาโลเตลลี และ เดอ ยอง ชวนทูซานีเล่นเกมเดาะบอลซึ่งกลายเป็นว่า ราชาร้อยทริคเสียท่าให้สองแข้งมิลานเส...
  • เฮดาร์บี้แมตช์!ปีศาจแดงดำถล่มงูใหญ่ยับ3-0
    "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เก็บชัยชนะจากเกมดาร์บี้แมตช์ได้สำเร็จ หลังเป็นฝ่ายเปิดสนาม ซาน ซิโร่ ไล่ถล่ม อินเตอร์ มิลาน ไปแบบเละเทะ3-0 คว้าสามคะแนนเต็ม ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »