ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ฝ้าย" รับเสริมอึ๋ม! เพราะความสวยรอไม่ได้ ปัดทำประชดรัก ใจเหี่ยวอกตึง!เดินหน้าหารัก

"ฝ้าย" รับเสริมอึ๋ม! เพราะความสวยรอไม่ได้ ปัดทำประชดรัก ใจเหี่ยวอกตึง!เดินหน้าหารัก

Posted 04/02/2016 by ไทยรัฐ

เล็งอยู่นาน...หาข้อมูลจนแน่น ก็ตัดสินใจ “เสริมอึ๋ม” ให้หน้าอกหน้าใจดูตู้มต้าม...ม สมใจสาวอยากใหญ่ แต่สาวเสียงดี ฝ้าย–ณัฐหทัย แสงเพชร หรือ “ฝ้าย-แอมฟายน์” ศิลปินค่ายเยส! มิวสิก ในเครือ อาร์เอสฯ ดันอึ๋มขึ้นในวันที่หัวใจไร้รัก เจอลือหึ่ง! เสริมอึ๋มประชดรักที่เพิ่งจบลง ทีมข่าวบันเทิง กระแซะเข้าไปนั่งใกล้ๆฝ้าย ลอบมองไซส์ที่มันใหญ่ขึ้นจนฝ้ายเขิน แต่ก็พร้อมเปิดใจถึงสาเหตุที่ยอมขึ้นเขียงไปอัพไซส์ให้ฟังว่า “จริงๆเหตุผลหลักที่ไปทำเพราะว่าตัวฝ้ายเองจะมีปัญหาเวลาใส่เสื้อผ้า ต้องคอยหาฟองน้ำมาเสริมตลอด ฝ้ายเป็นคนมีสะโพกด้วยมันก็เลยยิ่งทำให้รู้สึกไม่มั่นใจ จะใส่เสื้อผ้าอะไรก็ลำบาก คือที่ฝ้ายทำก็ไม่ได้ทำไซส์ใหญ่มาก เลือกขนาดให้เหมาะกับรูปร่างตัวเอง ก็มีเพื่อนๆทักเหมือนกันว่าระวังทำแล้วจะทำให้ดูตัวใหญ่ แต่ส่วนตัวฝ้ายคิดว่าเรามั่นใจในตัวเองและคิดว่าทำออกมาแล้วมันเข้ากับเรา ซึ่งตอนนี้ทำมาได้ครบเดือนแล้วค่ะ รู้สึกว่าตัวเองแต่งตัวง่ายขึ้นและมั่นใจมากขึ้น


ด้าน ครอบครัวก็ไม่ได้ว่าอะไร ปรึกษาที่บ้านและคุณแม่ก็รับทราบตลอดค่ะ ก่อนที่จะตัดสินใจไปทำ” กระแสฝ้ายเสริมอึ๋มประชดรัก? “ก็ไม่ใช่ทั้งหมดค่ะ ที่จะมาเสริมอึ๋มประชดความรัก เพราะฝ้ายแพลนและตัดสินใจจะทำเอาไว้ก่อนหน้านี้แล้ว ไม่ใช่ทำเพราะประชดใคร!! แต่พอดีเป็นช่วงเวลาที่ความรักไม่ลงตัว มีการเปลี่ยนแปลง ยอมรับนะคะว่า เศร้า เสียใจ แต่พอเลิกกันไปชีวิตก็ต้องเดินต่อ อีกอย่างเราต้องทำตัวเองให้สดใสและมีความสุขค่ะ” สรุปหัวใจตอนนี้เป็นยังไง? “ดีค่ะ แต่ไม่ถึงขั้นมีคนคุย โสดค่ะ ไม่ได้คุยกับใคร มีเวลาให้กับตัวเองมากขึ้น ก็มีบ้าง แต่ไม่อยากคุยแบบเลอะ เทอะ คุยหลายคนก็ถูกมองว่าไม่ดี เลือกที่จะคุยมากกว่า” มีเข้าตาบ้างมั้ย? “ยังไม่มีเลย ยังเข็ดอยู่ค่ะ”.
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปฏิทินที่โดนแบนของ เชอรี่ สามโคก พร้อมเบื้องหลังสุดซี๊ด
    ต้องบอกว่าเป็นที่น่าเสียดายจริงๆนะครับที่ปฏิทินชุดนี้ของขวัญใจเราคนนี้ เชอรี่ สามโคก นั้นไม่ได้ถูกจำหน่ายออกมาให้แฟนได้สัมผัสกับความเซ็กซี่ของเธอ แต่ อดไม่ได้จริงๆ ที่จะให้แฟนๆ ของเธอนั้นพลาดความร้อนแรงของเธอในครั้งนี้ จึงจัดมาให้เต็มๆ พร้อมเบื้องหลังการถ่ายแบบสุดซี๊ดจนต้องน้ำลายหกกันเลยที่เดียวเชียว
  • "คลาร่า"จัดเต็มทั้งขาวทั้งอึ๋มแชะหวิวอีกทีกับ"จีคิวไต้หวัน"
    หวนกลับมาอีกครั้ง และยังแซ่บซี้ดจี๊ดจ๊าดเหมือนเดิม คลาร่า ลี (อี ซองมิน) ดารานางแบบสาวสุดฮอตระดับแถวหน้าของแว่นแคว้นแดนกิมจิ ที่เพิ่งคัมแบ็กถ่ายแบบอีกครั้งให้กับ "จีคิว" (GQ) นิตยสารชื่อดังฉบับวางจำหน่ายในไต้หวัน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2016 ซึ่งถือเป็นการครบรอบ 1 ปี หลังจากที่เคยบินมารับจ็อบถ่ายหวิวให้กับนิตยสารฉบับดังกล่าวพอดีพอดิบ
  • น้องฟ้าใส กับ การถ่ายแฟชั่นสุดเซ็กซี่ครั้งแรก ในชีวิต กับ A’lURE MAGAZINE
    ‘เธอทำให้โลกของเราสดใสกว่าวันใดที่ผ่านมา’ ประโยคนี้ไม่เกินจริงสักนิดเดียวเมื่อเราได้พบกับ ฟ้าใส ภัทรนิษฐ์ ปิติไชยไพศาล สาวสวยสูงยาวเข่าดีกับสัดส่วน 34-25-35 เธอมาพร้อมความเซ็กซี่ในสไตล์โมเดลที่น่าค้นหาไม่ว่าจะแววตากลมคู่นั้นหรือท่วงท่าที่ติดตราตรึงใจพวกเราทุกคนจนต้องจับจ้องแบบม่ละสายตา
  • 100องศา"อ๋อม"อวดแซ่บครบเครื่อง
    เครื่องไม่พัง หุ่นปัง!! ราวกับรถราที่เพิ่งออกจากโชว์รูมใหม่ๆ กดไลค์รัวระริกจนนิ้วจะหงิกให้สาวเก่งสุดซู่ซ่า "อ๋อม" สกาวใจ พูลสวัสดิ์ กันเลยทีเดียว ที่นางไม่ใช่มีดีที่เรียวขาอันยาวเพรียว ราวกับพึ่งพาแอพแม่นาค (ซึ่งนางจิกปลายเท้ายันว่าไม่เคยพึ่งพา)เท่านั้น หากแต่เธอยังเผ็ดชวนฝัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »