ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนใหม่เดอปายโพสต์รูปร่วมชมเกมผีทุบสโต๊ค

แฟนใหม่เดอปายโพสต์รูปร่วมชมเกมผีทุบสโต๊ค

Posted 04/02/2016 by siamsport

ทางบอลช่วงนี้อาจจะแย่ แต่ทางบ้านกำลังไปได้สวยสำหรับ เมมฟิส เดอปาย มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าสุด ลอรี่ ฮาร์วี่ย์ แฟนสาวคนใหม่ ใส่เสื้อ "ปีศาจแดง" เข้าไปร่วมให้กำลังใจในเกมเปิดบ้านชนะ สโต๊ค เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก่อนอัพรูปลง ไอจี ให้สาวๆ อิจฉาด้วย

        ลอรี่ ฮาร์วี่ย์ แฟนสาวคนใหม่ของ เมมฟิส เดอปาย ปีกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อวดรูปลง อินสตาแกรม หลังเข้าไปชมเกมที่ "ปีศาจแดง" ทุบ สโต๊ค ซิตี้ 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 
ลอรี่ ที่เป็นลูกสาวของ สตีฟ ฮาร์วี่ย์ พิธีกรชายรุ่นใหญ่ ที่กลายเป็นที่จดจำ หลังเป็นคนประกาศผลรางวัล มิส ยูนิเวิร์ส 2015 ผิดพลาด สวมเสื้อแข่งของ "ปีศาจแดง" เข้าไปให้กำลังใจดาวเตะดัตช์ วัย 21 ปี ที่ได้โอกาสลงสนามมาเป็นตัวสำรองในช่วง 11 นาทีสุดท้ายของเกม

  เดอปาย และ ลอรี่ เพิ่งเปิดตัวเป็นแฟนกันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังอวดรูปประคองกอดกันแบบหวานฉ่ำ โดยมีฉากหลังเป็นหอไอเฟลในยามค่ำคืน ลงใน อินสตาแกรม พร้อมอิโมจิรูปหัวใจด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปีศาจกลับมาจากนรก?
    เรียนตามตรงว่าท่านผู้ชมทางบ้านอย่างไอ้กระผมก็ "งง-งง" จนต้องขยี้ตาตอนตี 3 กว่าๆ (ตามเวลาประเทศไทย) พลางอุทานในใจว่า "เฮ้ย!...พวกมึงก็เล่นดีและทำตัวไม่น่าเบื่อเป็นเหมือนกันนี่หว่า"
  • สโตนส์สนซบผี-เรือหากต้องอำลาทอฟฟี่จริง
    เดอะ ไทมส์ สื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าว จอห์น สโตนส์ ปราการหลัง เอฟเวอร์ตัน อยากย้ายไปซบตัก แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ก็ แมนฯ ซิตี้ ถ้าต้องแยกทางกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เพราะเจ้าตัวยังอยากอยู่ใกล้กับครอบครัวที่พักอาศัยแถวเทศมณฑลยอร์คเชียร์
  • ฟานกัลปลื้มรูนฟอร์มแจ่มยิงต่อเนื่อง
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมเปาะ เวย์น รูนี่ย์ เล่นดีต่อเนื่อง ยิงมา 7 เม็ดแล้วตอนนี้ ขาดอีก 5 ลูกจะยิงเท่าสถิติสูงสุดของทีมที่ เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน ทำไว้ ก่อนแวะชม ฆวน มาต้า เล่นได้ดั่งใจ มีส่วนร่วมกับทั้ง 3 ประตูที่ทีมทำได้วันนี้
  • ฟานกัลอวยแข้งผีฟอร์มเทพถล่มสโต๊คยับ
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่มากประสบการณ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด สำลักความสุขหลังพร่ำรำพันถึงฟอร์มสุดแกร่งของลูกทีมในแมตช์เปิดรังไล่กระซวก สโต๊ค ซิตี้ 3 ตุงเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โวสนั่นนักเตะเริ่มกลับมาเชื่อมั่นอีกครั้ง และจะโชว์ฟอร์มสุดยอดแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »