ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » OFFICIAL: ล่าตั๋วไทยลีก!ขอนแก่นยูฯ เปิดตัว "เมลวิน-เซียก้า" ร่วมทัพ

OFFICIAL: ล่าตั๋วไทยลีก!ขอนแก่นยูฯ เปิดตัว "เมลวิน-เซียก้า" ร่วมทัพ

Posted 04/02/2016 by goal.com

น้องใหม่ดิวิชั่น 1 เดินหน้าล่าตั๋วไทยลีกฤดูกาลหน้าเต็มที่ล่าสุดเสริมทัพแบบจัดหนักอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว กองหน้าจากอาร์มี่และห้องเครื่องโปลิศมาร่วมทัพ

ขอนแก่น ยูไนเต็ด น้องใหม่ในศึกดิวิชั่น 1 จัดการเปิดตัว เมลวิน เดอ ลูว์ กองหน้าจากอาร์มี่ ยูไนเต็ด และ ดักโน่ เซียก้า กองกลางจากเพื่อนตำรวจฯ มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยสัญญา 2 ปีทั้งคู่

ดาวยิงเลือดดัตซ์แม้จะถูก อาร์มี่ ยูไนเต็ด หั่นชื่ออกจากโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ช่วงเลกสอง แต่ก็ทำผลงานในฟุตบอลถ้วยได้ยอดเยี่ยม เมื่อยิงรวมไป 6 ประตู พาทีมผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศทั้ง โตโยต้า ลีกคัพ และ ช้าง เอฟเอคัพ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการยิงใส่ ขอนแก่น ยูไนเต็ด รอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกลีกคัพ

ขณะที่ ดักโน่ เซียก้า อดีตกองกลางเมืองทอง ยูไนเต็ด ก็เป็นกำลังสำคัญพา เพื่อนตำรวจ คว้าแชมป์ดิวิชั่น 1 และกลับสู่ลีกสูงสุดได้ภายในปีเดียว ทว่าจากการที่สโมสรประสบปัญหาสภาพคล่องทางการเงิน ก็เป็นหนึ่งในเหตุผลที่เจ้าตัวตัดสินใจย้ายออกมา

ทางด้าน "บิ๊กต้อม" นายวัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด กล่าวว่า สำหรับการเซ็นสัญญา "บิ๊กดีล" นักเตะสองรายนี้ ถือว่าเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์สูง มีความเป็นมืออาชีพ เป็นผู้เล่นต่างชาติของแท้ มีหลายสโมสรในไทยลีกต้องการไปร่วมทีม แต่ทีมเราทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้นักเตะสำคัญสองรายนี้มา เป็นคีย์แมน ในการสู้ศึกยามาฮ่าลีกวันต่อไป ซึ่งรายละเอียดของค่าตัวตนไม่ขอเปิดเผย โดยนักเตะทั้งสองราย สโมสรได้คว้าตัวเข้ามาร่วมทีมด้วยสัญญา 2 ปี"

นอกจากนี้ ในวันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2559 นี้ สโมสรจะมีพิธีเปิดตัว ณ ลานข้าวเหนียว เซ็นทรัลพลาซาขอนแก่น ตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป โดยไฮไลต์ของงานนอกจากจะเปิดตัวนักเตะใหม่แล้ว ยังมีการเปิดตัว เสื้อแข่งใหม่ ประจำฤดูกาล 2016 ซึ่งในปีนี้ เราได้ใช้โรงงานระดับโลกที่ผลิตให้กับแบรนด์ชั้นนำ ซึ่งมีคุณภาพเทียบเท่ากับสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป พร้อมทั้งเตรียมวางจำหน่ายให้กับแฟนบอลในวันดังกล่าวอีกด้วย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าตองเผยเซฟ3จุดโทษทำตามสัญชาตญาณ
    ''เจ้าตอง'' กวิน ธรรมสัจจานันท์ ฮีโร่ของทีมเผย วินาทีเซฟ 3 จุดโทษพาทีมเข้ารอบ ว่าเป็นเพราะสัญชาตญาณ พร้อมยกเครดิตให้ โฆเซบา อิตูอาร์เต้ โค้ชผู้รักษาประตูที่ให้ข้อมูลเป็นอย่างดี
  • คู่หูเจ,ตังค์ชี้เซี่ยงไฮ้อันตรายแต่พร้อมสู้เต็มที่
    สองแข้งอย่าง ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ''เจ้าตังค์'' สารัช อยู่เย็น ยอมรับในการไปเยือน เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี เป็นงานที่หนัก แต่พร้อมสู้เต็มที่
  • ขอเวลา! เนเกรา ตั้งเป้าระเบิดฟอร์มลบอาถรรพ์เบอร์ 9 กิเลน
    กองหน้าชาวแซมบ้า ยอมรับว่าเขารู้สึกผิดหวังกับฟอร์มตัวเองในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟรอบ 2 แต่หวังว่าจะปรับตัวเข้ากับทีมได้ และลบอาถรรพ์เบอร์ 9 ได้สำเร็จ
  • พลังเอ็มจ่อเซ็น"แจ ฮุน อาน"ร่วมทัพ
    ความเคลื่อนไหวจากรั้วพลังเอ็ม โอสถสภา เอ็ม-150 สมุทรปราการ ที่ยังเหลือโควต้าต่างชาติอีก1ราย หลังเซ็น สเตฟาน เดนโควิค กองหน้าชาวเซอร์เบีย และนิโคลัส คาลมาร์ กองกลางชาวออสเตรเลีย เข้าร่วมทีมไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด ''เดอะมิกซ์'' พิสิษฐ์ เหมะจันทร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมพลังเอ็มเปิดเผยว่า สโมสรกำลังจะได้ตัวผู้เล่นต่างชาติรายใหม่เข้าสู่ทีมในโควตานักเตะเอเชียหลังจากพอใจผลงานของนักเตะรายนี้ในการฝึกซ้อม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »