ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อ้วกพุ่ง “น็อต แม็กซิม” โชว์เซ็กซ์ซีน ผู้ชายรุมคาโซฟา โปรโมตหนังสือ

อ้วกพุ่ง “น็อต แม็กซิม” โชว์เซ็กซ์ซีน ผู้ชายรุมคาโซฟา โปรโมตหนังสือ

Posted 04/02/2016 by ผู้จัดการ

แรงไม่หยุดเลยทีเดียวสำหรับ “น็อต แม็กซิม” กฤติน จิกิตศิลปิน หลังจากที่เปิดตัวพ็อกเก็ตบุคแก้ผ้าขึ้นเขียง แฉชีวิตตัวเองติดยา มั่วยากับดารา โดนพระลวนลามทางเพศ และการคลั่งศัลยกรรม จนกลายเป็นกระแสฮือฮาว่า ดาราที่เคยร่วมก๊วนยากับน็อตเป็นใคร
       
พลิกไปดูในหนังสือแรงยิ่งกว่า เพราะน็อตลงทุนแก้ผ้าตามคอนเซ็ปต์หนังสือ แถมไม่แก้เดี่ยวแต่เหนี่ยวเอา 2 หนุ่ม “มอส วัชร์ศรณ์ ศรีเพ็ญ” นักแสดงมงกุฎริษยา และ “เพียว พีระวัฒน์ วิเชียร์รักษ์” นายแบบสุดฮอต มาจัดหนักเลิฟซีนกันแบบรุมน็อตคาโซฟาเลยทีเดียว สำหรับคนที่มีรสนิยมรักร่วมเพศเห็นแล้วคงฟินเวอร์ ส่วนประชาชีธรรมดาบอกเลยอ้วกพุ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซ่บสะบัด Suki Waterhouse ชุดกึ่งเปลือยในงานเปิดตัวหนังเลดี้+ซอมบี้
    เธอแซ่บสะบัดมั่นแบบสุด ๆ Suki Waterhouse ในชุดกึ่งเปลือย ร่วมงานลอนดอนพรีเมียร์ของหนัง เลดี้+ซอมบี้ Pride + Prejudice + Zombies โดยในงานยังมี Bella Heathcote, Douglas Booth, Ellie Bamber, Hermione Corfield, Millie Brady, Sam Riley พร้อมหน้ากันอีกด้วย ที่กรุงลอนดอน
  • "ฝ้าย" รับเสริมอึ๋ม! เพราะความสวยรอไม่ได้ ปัดทำประชดรัก ใจเหี่ยวอกตึง!เดินหน้าหารัก
    เล็งอยู่นาน...หาข้อมูลจนแน่น ก็ตัดสินใจ “เสริมอึ๋ม” ให้หน้าอกหน้าใจดูตู้มต้าม...ม สมใจสาวอยากใหญ่ แต่สาวเสียงดี ฝ้าย–ณัฐหทัย แสงเพชร หรือ “ฝ้าย-แอมฟายน์” ศิลปินค่ายเยส! มิวสิก ในเครือ อาร์เอสฯ ดันอึ๋มขึ้นในวันที่หัวใจไร้รัก เจอลือหึ่ง! เสริมอึ๋มประชดรักที่เพิ่งจบลง ทีมข่าวบันเทิง กระแซะเข้าไปนั่งใกล้ๆฝ้าย ลอบมองไซส์ที่มันใหญ่ขึ้นจนฝ้ายเขิน แต่ก็พร้อมเปิดใจถึงสาเหตุที่ยอมขึ้นเขียงไปอัพไซส์ให้ฟังว่า “จริงๆเหตุผลหลักที่ไปทำเพราะว่าตัวฝ้ายเองจะมีปัญหาเวลาใส่เสื้อผ้า ต้องคอยหาฟองน้ำมาเสริมตลอด ฝ้ายเป็นคนมีสะโพกด้วยมันก็เลยยิ่งทำให้รู้สึกไม่มั่นใจ จะใส่เสื้อผ้าอะไรก็ลำบาก คือที่ฝ้ายทำก็ไม่ได้ทำไซส์ใหญ่มาก เลือกขนาดให้เหมาะกับรูปร่างตัวเอง ก็มีเพื่อนๆทักเหมือนกันว่าระวังทำแล้วจะทำให้ดูตัวใหญ่ แต่ส่วนตัวฝ้ายคิดว่าเรามั่นใจในตัวเองและคิดว่าทำออกมาแล้วมันเข้ากับเรา ซึ่งตอนนี้ทำมาได้ครบเดือนแล้วค่ะ รู้สึกว่าตัวเองแต่งตัวง่ายขึ้นและมั่นใจมากขึ้น
  • ปฏิทินที่โดนแบนของ เชอรี่ สามโคก พร้อมเบื้องหลังสุดซี๊ด
    ต้องบอกว่าเป็นที่น่าเสียดายจริงๆนะครับที่ปฏิทินชุดนี้ของขวัญใจเราคนนี้ เชอรี่ สามโคก นั้นไม่ได้ถูกจำหน่ายออกมาให้แฟนได้สัมผัสกับความเซ็กซี่ของเธอ แต่ อดไม่ได้จริงๆ ที่จะให้แฟนๆ ของเธอนั้นพลาดความร้อนแรงของเธอในครั้งนี้ จึงจัดมาให้เต็มๆ พร้อมเบื้องหลังการถ่ายแบบสุดซี๊ดจนต้องน้ำลายหกกันเลยที่เดียวเชียว
  • "คลาร่า"จัดเต็มทั้งขาวทั้งอึ๋มแชะหวิวอีกทีกับ"จีคิวไต้หวัน"
    หวนกลับมาอีกครั้ง และยังแซ่บซี้ดจี๊ดจ๊าดเหมือนเดิม คลาร่า ลี (อี ซองมิน) ดารานางแบบสาวสุดฮอตระดับแถวหน้าของแว่นแคว้นแดนกิมจิ ที่เพิ่งคัมแบ็กถ่ายแบบอีกครั้งให้กับ "จีคิว" (GQ) นิตยสารชื่อดังฉบับวางจำหน่ายในไต้หวัน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2016 ซึ่งถือเป็นการครบรอบ 1 ปี หลังจากที่เคยบินมารับจ็อบถ่ายหวิวให้กับนิตยสารฉบับดังกล่าวพอดีพอดิบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »