ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สระบุรีถอนทีม,ตำรวจเคลียร์ไม่ทัน,ยัน4ก.พ.ได้บทสรุปทีมขึ้น-ลง

สระบุรีถอนทีม,ตำรวจเคลียร์ไม่ทัน,ยัน4ก.พ.ได้บทสรุปทีมขึ้น-ลง

Posted 04/02/2016 by siamsport

ยุติปัญหาคลับไลเซนซิ่ง ทีพีแอลฟันธงตัดสิทธิ์ เพื่อนตำรวจหมดสิทธิ์ แข่งขัน สระบุรีป่วนขอพักทีม ขณะที่ พัทยา ยูไนเต็ด กับ ทีโอที ได้เฮยันการตรวจสอบผ่าฉลุย ได้สิทธิ์ เล่นต่อในปี 2016 พร้อมยันชัดเจน ไทยลีก มี 18ทีม รอสรุปทีมเสียบแทนหลังการประชึม 4 ก.พ.นี้ พร้อมจับสลากวางโปรแกรมไทยลีก

ความเคลื่อนไหวของ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ในการเตรียมความพร้อม ก่อนเปิดลีกการแข่งขัน ในฤดูกาล 2016  ล่าสุดหลังจากที่ ก่อนหน้านี้ ทางทีพีแอลมีการแจ้งในเรื่องของ คลับไลเซนซิ่ง กับ 4 สโมสร ที่ ยังไม่ผ่านการตรวจสอบ ทั้ง สระบุรี เอฟซี, เพื่อนตำรวจ, พัทยา ยูไนเต็ด และ ทีโอที เอสซี ล่าสุด  เมื่อวันที่ 3 ก.พ. ที่ผ่านมา ทางด้าน "บิ๊กเปี๊ยก"  ดร.องอาจ ก่อสินค้า  ประธานบ.ไทยพรีเมียร์ลีก  พร้อมด้วย "ทนายโบ้" นรินทร์พงษ์  จินาภักดิ์  ฝ่ายกฎหมายสมาคมฟุตบอลฯ  ได้ ร่วมกันแถลงข่าว ยืนยัน สิทธิ์ ของ  ทั้ง 4 สโมสร

สำหรับทางสโมสร ทีโอที เอสซี  หลังจากที่ ทีมงานใหม่ เข้ามา ทำทีม พร้อมกับมีการเคลียร์ปัญหาค่าเหนื่อของนักเตะ เป็นที่เรียบร้อย และ ในช่วงเช้า ของวันที่ 3 ก.พ. ได้ เข้ามาทำการ ยืนยันเรื่องสิทธิ์ ในการแข่งขัน ต่อในฤดูกาล2016 เป็นที่เรียบร้อย  สามารถแข่งขันต่อได้  ขณะที่กรณีของ สโมสรสระบุรี เอฟซี นั้น มีเอกสาร จาก นาย วีรพล  อดิเรกสาร ประธาสโมสร สระบุรี เอฟซี ยื่นหนังสือ ขอทำการพักทีม ไม่ส่งเข้าร่วม การแข่งขัน ฤดูกาล 2016  และ สงวนสิทธิ์ สำหรับการแข่งขัน สำหรับฤดูกาลต่อไป

ส่วนกรณีของ สโมสรเพื่อนตำรวจ นั้น ทนายโบ้ ได้ชี้แจงเพิ่มเติมว่า ในช่วงเวลาบ่ายโมงทางด้าน พลตำรวจเอก วรพงษ์  ชิวปรีชา ประธานสโมสรได้เข้ายื่นแสดงความจำนงค์ในการทำทีมต่อนั้น แม้จะไม่เกี่ยวกับกรณี ที่ ป.ป.ง. มีการจับกุม "เดอะบิ๊ก" สัมฤทธิ์  บัณฑิตกฤษดา ปธ.บริหารทีมนั้น ก็ไม่ผ่าน เรื่องของคลับไลเซนซิ่งจากกรณีที่มีหนีสิน ค้างจ่าย นักเตะ กว่า 50 ล้านบาท ทางทีพีแอล ให้เวลาในการเคลียร์ภายในเวลา 17.00น. ซึ่ง ไม่มีการ ยืนยันการชำระหนี้เข้ามา ทำให้ยืนยันการตัดสิทธิ์ ในการแข่งขันปี 2016 ของสโมสร เพื่อนตำรวจ เนื่องจาก ไม่ผ่านการตรวจสอบ คลับไลเซนซิ่ง และ สำหรับสโมสรพัทยา ยูไนเต็ด มีการยืนยัน ทำแผนงานด้านการเงินส่งตรวจสอบคลับไลเซนซิ่ง ทำให้ ได้สิทธิ์แข่งขันต่อในปี 2016

 นอกจากนี้ ทางด้าน "ทนายโบ้"  นรินทร์พงศ์ จินาภักดิ์ ได้กล่าวยืนยันว่า ในปี 2016 ไทยพรีเมียร์ลีก จะมีครบทั้ง18 สโมสร แน่นอน ส่วนเกณฑ์ในการตัดสินทีมที่จะแข่งขันในไทยพรีเมียร์ลีกจะเป็นอย่างไรนั้น จะมีการประชุม ในเวลา 09.00 น. และ สรุปผล ยืนยันอีกครั้งในวันที่ 4 ก.พ.นี้ ที่ โรงแรมโกลเด้นทิวลิปซอฟเฟอร์รีน และทีมในระดับ ยามาฮ่าลีกวัน จะมีกี่ทีมจะมีการสรุปหลังการประชุม  พร้อมทำการจับสลากวางโปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2016 ในเวลา 13.00 น.

                                                        สรุปการตรวจสอบคลับไลเซนซิ่งวันสุดท้าย




ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »