ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » กาสเก้ต์ต้อนกุลบิสเข้ารอบ8คนซุดเดอฟร้องซ์

กาสเก้ต์ต้อนกุลบิสเข้ารอบ8คนซุดเดอฟร้องซ์

Posted 04/02/2016 by siamsport

ริชาร์ด กาสเก้ต์ นักหวดหนุ่มเลือดเฟร้นช์ มือ 1 รายการ โอเพ่น ซุด เดอ ฟร้องซ์ ทะลุเข้าสู่รอบก่อนรองฯ ได้แบบไม่ยากเย็น หลังพิชิต เออร์เนสต์ กุลบิส คู่แข่งจากลัตเวีย 2-0 เซต แต่ มาริน ซิลิช มือ 2 ร่วง


         สรุปผลการแข่งขันเทนนิส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ รายการ โอเพ่น ซุด เดอ ฟร้องซ์ ชิงเงินรางวัลรวม 463,520 ยูโร (ประมาณ 18.08 ล้านบาท) ที่เมืองมงต์เปลลิเย่ร์ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันพุธทื่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 


             ประเภทชายเดี่ยว รอบแรก
- เอดูอาร์ด โรเช่ร์-วาสเซอแล็ง (ฝรั่งเศส) ชนะ กาแอล มงฟิลส์ (ฝรั่งเศส, มือ 5) 2-0 เซต 6-4, 7-6 (7-5)


             รอบ 2
- ริชาร์ด กาสเก้ต์ (ฝรั่งเศส, มือ 1) ชนะ เออร์เนสต์ กุลบิส (ลัตเวีย) 2-0 เซต 6-4, 6-4
- มาร์กอส แบกห์ดาติส (ไซปรัส, มือ 8) ชนะ ทาโระ แดเนี่ยล (ญี่ปุ่น) 2-0 เซต 6-2, 7-6 (9-7)
- มิชาเอล แบร์เรอร์ (เยอรมนี) ชนะ เคนนี่ เดอ ชีปเปอร์ (ฝรั่งเศส) 2-0 เซต 6-3, 6-4
- อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ (เยอรมนี) ชนะ มาริน ซิลิช (โครเอเชีย, มือ 2) 2-0 เซต 7-6(7-4), 7-6(7-1)
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นิวตันมั่นเสือดำซิวแชมป์หากท็อปฟอร์มทั้ง2ทีม
    แคม นิวตัน จอมทัพคนสำคัญของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เชื่อ ถ้าทีมของตนและ เดนเวอร์ บรองโก้ส์ เล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดได้ทั้งคู่ ในเกมซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 50 แล้วล่ะก็ "เสือดำ" ก็จะเป็นฝ่ายชนะแน่ ระบุ ทีมของตนมีวิธีการเล่นหลายรูปแบบ
  • มาดามโอ๋แจงภารกิจเยอะชวดทำงานกับวิกลุมพินี
    จบข่าว! 'มาดามโอ๋' ปริยากร รัตนสุบรรณ ยอมรับรู้สึกดีใจและอยากเข้าไปทำงานกับลุมพินี เพราะผู้บริหารทุกคนให้เกียรติกับตนอย่างมาก แต่เนื่องจากตนมีงานต้องรับผิดชอบเยอะ กลัวทำแล้วจะไม่ดีที่สุด จึงตัดสินใจไม่ขอเป็นโปรโมเตอร์เวทีลุมพินีดีกว่า ด้าน 'บิ๊กซ้ง' เป็นปลื้ม ที่ลูกสาวถูกทาบทามจากลุมพินีให้เป็นโปรโมเตอร์ แต่ถ้าเป็นแล้วก็คงต้องกระทบกับตนอย่างแน่นอน และตอนนี้ลูกสาวก็มีภาระหน้าที่ต้องรับผิดชอบหลายอย่าง ทั้งจัดมวยโลก ดูแลโรงงานอุปกรณ์มวย และเป็นนายกสมาคมกีฬาไทยฯ ทางครอบครัวก็ไม่อยากให้ทำงานหนักเกินไป
  • มังกรเพชรบดชนะขาดลอยคู่เอกพีพีทีวี
    มังกรเพชร ศ.เกียรติวัฒน์ เก๋ากว่าบานตะไทอาศัยจังหวะฝีมือดักวางแข้งขวากระทุ้งเข่าหนักๆ แรงๆ ใส่ มะนาวหวาน บาร์เซโลน่ายิม แบบไม่ยั้ง แม้จะมีโต้มีเถียงแต่ลูกหนักยังเป็นรองแถมเดินเข้าเหลี่ยมแข้งหมด บดเอาชนะไปได้แบบขาดลอยในการชกเป็นคู่เอกนำรายการศึกพีพีทีวี ซูเปอร์ไฟต์ที่เวทีราชดำเนิน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ม.ค. 59 ที่ผ่านมา คู่รอง ก้องบุรี ว.สังข์ประไพ ต่อ 3 ปอนด์ ให้มวยแทน องค์บาก ศิษย์สารวัตรเสือ ต้นๆ แลกกันสนุก แต่ปลายๆ องค์บากเดินอัดหนักๆ จนก้องบุรีออกอาการยุบ ก่อนที่องค์บากจะแซงเข้าป้ายสวยหรู
  • เกรซผงาดแชมป์สวิงกาตาร์ฯ/ช้างที่20
    แบรนเดน เกรซ ก้านเหล็กชายจากแอฟริกาใต้ ได้แชมป์ คอมเมอร์เชียล แบงค์ กาตาร์ มาสเตอร์ส ไปนอนกอด จนทำให้เจ้าตัวเป็นคนแรกที่ป้องกันแชมป์รายการนี้ได้ โดย เกรซ เผย แฮปปี้สุดๆ กับความสำเร็จครั้งนี้ ส่วน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ถือเป็นโปรชาวไทยที่ทำผลงานได้ดีที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »