ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » หลุดปาก?แคร์เบอร์แย้มชไวนี่จ่อแต่งอนา

หลุดปาก?แคร์เบอร์แย้มชไวนี่จ่อแต่งอนา

Posted 04/02/2016 by siamsport

แองเจลิก แคร์เบอร์ แร็กเกตสาวเจ้าของแชมป์ ออสเตรเลียน โอเพ่น บอกเป็นนัยว่า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อแต่งกับ อนา อิวาโนวิช นักหวดสาวจากเซอร์เบียแล้ว เผย ทั้ง 2 คนร่วมยินดีกับเธอที่ได้แชมป์รายการระดับ แกรนด์สแลม ด้วย

แองเจลิก แคร์เบอร์ นักเทนนิสสาวคนเก่งชาวเยอรมัน แย้มว่า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะแต่งงานกับ อนา อิวาโนวิช แร็กเกตเลือดเซิร์บแล้ว

ชไวน์สไตเกอร์ กับ อิวาโนวิช เริ่มมีความสัมพันธ์แบบคู่รักเมื่อช่วงเดือนกันยายน ปี 2014 ซึ่งทั้งคู่ก็โชว์ความหวานใส่กันมาโดยตลอด อาทิเช่น การที่ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีไปเชียร์หวานใจถึงขอบสนามในศึก แกรนด์สแลม รายการ เฟร้นช์ โอเพ่น เมื่อปีก่อน เป็นต้น

แคร์เบอร์ ซึ่งเพิ่งได้แชมป์ประเภทหญิงเดี่ยวในศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น เผยกับ บุนเต้ นิตยสารเล่มหนึ่งว่า "อนา อิวาโนวิช กับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ส่งรูปพร้อมกับข้อความแสดงความยินดีมาให้ฉัน อนา เป็นหนึ่งในเพื่อนที่ฉันสนิทด้วยมากที่สุดระหว่างการแข่งขัน ทั้ง 2 คนเป็นคนที่น่ารักมากๆ ฉันตั้งตารองานแต่งงานของพวกเขาอย่างใจจดใจจ่อเลยล่ะ"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาสเก้ต์ต้อนกุลบิสเข้ารอบ8คนซุดเดอฟร้องซ์
    ริชาร์ด กาสเก้ต์ นักหวดหนุ่มเลือดเฟร้นช์ มือ 1 รายการ โอเพ่น ซุด เดอ ฟร้องซ์ ทะลุเข้าสู่รอบก่อนรองฯ ได้แบบไม่ยากเย็น หลังพิชิต เออร์เนสต์ กุลบิส คู่แข่งจากลัตเวีย 2-0 เซต แต่ มาริน ซิลิช มือ 2 ร่วง
  • นิวตันมั่นเสือดำซิวแชมป์หากท็อปฟอร์มทั้ง2ทีม
    แคม นิวตัน จอมทัพคนสำคัญของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เชื่อ ถ้าทีมของตนและ เดนเวอร์ บรองโก้ส์ เล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดได้ทั้งคู่ ในเกมซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 50 แล้วล่ะก็ "เสือดำ" ก็จะเป็นฝ่ายชนะแน่ ระบุ ทีมของตนมีวิธีการเล่นหลายรูปแบบ
  • มาดามโอ๋แจงภารกิจเยอะชวดทำงานกับวิกลุมพินี
    จบข่าว! 'มาดามโอ๋' ปริยากร รัตนสุบรรณ ยอมรับรู้สึกดีใจและอยากเข้าไปทำงานกับลุมพินี เพราะผู้บริหารทุกคนให้เกียรติกับตนอย่างมาก แต่เนื่องจากตนมีงานต้องรับผิดชอบเยอะ กลัวทำแล้วจะไม่ดีที่สุด จึงตัดสินใจไม่ขอเป็นโปรโมเตอร์เวทีลุมพินีดีกว่า ด้าน 'บิ๊กซ้ง' เป็นปลื้ม ที่ลูกสาวถูกทาบทามจากลุมพินีให้เป็นโปรโมเตอร์ แต่ถ้าเป็นแล้วก็คงต้องกระทบกับตนอย่างแน่นอน และตอนนี้ลูกสาวก็มีภาระหน้าที่ต้องรับผิดชอบหลายอย่าง ทั้งจัดมวยโลก ดูแลโรงงานอุปกรณ์มวย และเป็นนายกสมาคมกีฬาไทยฯ ทางครอบครัวก็ไม่อยากให้ทำงานหนักเกินไป
  • มังกรเพชรบดชนะขาดลอยคู่เอกพีพีทีวี
    มังกรเพชร ศ.เกียรติวัฒน์ เก๋ากว่าบานตะไทอาศัยจังหวะฝีมือดักวางแข้งขวากระทุ้งเข่าหนักๆ แรงๆ ใส่ มะนาวหวาน บาร์เซโลน่ายิม แบบไม่ยั้ง แม้จะมีโต้มีเถียงแต่ลูกหนักยังเป็นรองแถมเดินเข้าเหลี่ยมแข้งหมด บดเอาชนะไปได้แบบขาดลอยในการชกเป็นคู่เอกนำรายการศึกพีพีทีวี ซูเปอร์ไฟต์ที่เวทีราชดำเนิน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ม.ค. 59 ที่ผ่านมา คู่รอง ก้องบุรี ว.สังข์ประไพ ต่อ 3 ปอนด์ ให้มวยแทน องค์บาก ศิษย์สารวัตรเสือ ต้นๆ แลกกันสนุก แต่ปลายๆ องค์บากเดินอัดหนักๆ จนก้องบุรีออกอาการยุบ ก่อนที่องค์บากจะแซงเข้าป้ายสวยหรู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »