ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » TPLให้เวลาโปลิศ4วัน,เทโรกลับไทยลีก,สระบุรีร่วงภูมิภาค

TPLให้เวลาโปลิศ4วัน,เทโรกลับไทยลีก,สระบุรีร่วงภูมิภาค

Posted 04/02/2016 by siamsport

ทีพีแอลให้เวลาเพื่อนตำรวจอีก 4 วันทำคลับ ไลเซนซิ่ง ให้ผ่าน ถ้าไม่ผ่านเลยจะเอาอันดับ 4 จากดิวิชั่น 1 ขึ้นมาแทนที่ ส่วนที่ สระบุรี เอฟซี ที่ขอพักสิทธิ์นั้นถูกลดไปเล่นในลีกภูมิภาคในฤดูกาลถัดไปส่งผลให้เทโรฯกลับมาเล่นมาไทยลีกอีกครั้งแทนที่สระบุรี

คณะกรรมการฉุกเฉินขอบทีพีแอล ใช้เวลาการประชุมกับบอร์ดร่วม 3 ชั่วโมงกว่า ก่อนสรุปได้ดังนี้

ให้เวลาเพื่อนตำรวจอีก 4 วันตั้งแต่วันที่ 4-7 ก.พ.59 ในการทำคลับ ไลเซนซิ่ง ให้ผ่าน แล้วส่งให้กับ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เพื่อตรวจสอบในวันที่ 8 ก.พ. ก่อนเวลา 17.00 น. หากว่าตรวจแล้วไม่ผ่านมนระดับไทยลีก จะดูว่าผ่านในระดับลีก วัน หรือไม่ ถ้าไม่ผ่านเลยจะเอาอันดับ 4 จากดิวิชั่น 1 ขึ้นมาแทนที่ "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน"ทันที

และจากการที่ สระบุรี เอฟซี ขอพักสิทธิ์ไปนั้น "บิ๊กโบ้" นรินท์พงศ์ จินาภักดิ์ ประธานคณะกรรมการฉุกเฉินของทีพีแอลและประธานฝ่ายกฏหมายสมาคมฟุตบอล ได้เผยว่าได้ใช้หลักเกณฑ์ของระเบียบข้อบังคับไทยพรีเมียร์ลีก ข้อ 3.1.3 (2) ทีมใดที่พักการแข่งขันให้ถูกลดไปเล่นในลีกภูมิภาคในฤดูกาลถัดไป จากข้อนี้ทำให้ทีพีแอล ได้กำหนดทีมขึ้นมาใหม่ ซึ่งอยู่ในแรงกิ้งที่ 16 นั่นคือ บีอีซี เทโร ศาสน กลับมาเล่นมาไทยลีกอีกครั้ง โดยจะไม่มีการเพลย์ออฟ เพราะการแข่งขันได้จบฤดูกาลไปแล้ว ไม่เหมือนเคสต์ของ สุโขทัp กับ นครปฐม ยูไนเต็ด ที่ต้องแข่งกันใหม่เนื่องจากเป็นนัดตกค้าง

ส่วน ทีโอที เอสซี ที่มีข่าวว่าเงินค้างนักเตะ 1 เดือน "บิ๊กโบ้"เผยว่า ได้คุยกับผู้บริหารของ "ฮัลโหล"แล้ว โดยพวกเขากำลังดำเนินการเพื่อเคลียร์เงินราว 2 ล้านบาทซึ่งยังติดค้างอยู่ เพราะเรื่องนี้ได้รับการยืนยันมาตั้งแต่วันที่ 3 ก.พ.ที่ผ่านมา

"บิ๊กโบ้"ยังเผยอีกว่า ในปีหน้าระเบียบคงจะต้องแข็งแรงกว่านี้ ไม่งั้นฟุตบอลไทยล้มแน่นอน แม้ว่าเพิ่งจะเกิดมาได้ไม่กี่ปี ไม่เหมือนกับต่างประเทศที่มีลีกมาหลายร้อยปี จึงใช้กฏที่ฟันฉับได้เลย ซึ่งเป็นเหตุผลที่ว่าการตัดสินต่างๆที่เกิดขึ้น ต้องทำการเข้มใน คลับ ไลเซนซิ่ง เพื่อไม่ให้ระบบพัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมชาติไทยขยับ1ขั้นรั้งอันดับ120โลก
    สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งชาติ"ฟีฟ่า" จัดอันดับฟีฟ่าแรงกิ้ง ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2016 ออกมาแล้ว ปรากฎว่า ทีมชาติไทย ขยับขึ้นมา 1 อันดับ อยู่ที่ 120 ของโลก
  • ซี้ด!เปิดหัวไทยบุรีรัมย์บู๊ชลบุรี-กิเลนผยองฟัดเทโร
    ผลการจับสลากฟุตบอลโตโยต้า ทไยพรีเมียร์ลีก 2016 ออกมาแล้ว โดยเกมแรก ''แชมป์เก่า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ ชลบุรี เอฟซี ส่วน ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทองฯ จะบู๊ ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรศาสน โดย คู่ บุรีรัมย์ พบ ชลบุรี เตะ 26 ก.พ. ส่วน คู่อื่นๆในไทยลีกและ ยามาฮ่า ลีก วัน เล่นวันที่ 27 ก.พ. พร้อมกันทุกคู่
  • สระบุรีถอนทีม,ตำรวจเคลียร์ไม่ทัน,ยัน4ก.พ.ได้บทสรุปทีมขึ้น-ลง
    ยุติปัญหาคลับไลเซนซิ่ง ทีพีแอลฟันธงตัดสิทธิ์ เพื่อนตำรวจหมดสิทธิ์ แข่งขัน สระบุรีป่วนขอพักทีม ขณะที่ พัทยา ยูไนเต็ด กับ ทีโอที ได้เฮยันการตรวจสอบผ่าฉลุย ได้สิทธิ์ เล่นต่อในปี 2016 พร้อมยันชัดเจน ไทยลีก มี 18ทีม รอสรุปทีมเสียบแทนหลังการประชึม 4 ก.พ.นี้ พร้อมจับสลากวางโปรแกรมไทยลีก
  • ไม่ยอม! บิ๊กย้อยยื่นขอสิทธิ์เพื่อนตำรวจลุยไทยลีก 2016 พรุ่งนี้
    อดีตรองผบ.ตร.เตรียมนำทีมเพื่อนตำรวจยืนยันเอกสารการเคลียร์เงินค่าจ้างนักเตะพร้อมขอสิทธิ์ลงเล่นไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2016 ในวันพรุ่งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »