ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิไฮโลวิชปลื้มชนะปาแลร์โม่ต่อยอดเกมดาร์บี้

มิไฮโลวิชปลื้มชนะปาแลร์โม่ต่อยอดเกมดาร์บี้

Posted 04/02/2016 by siamsport

ซินิซ่า มิไฮโลวิช โค้ช "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน พอใจทีมบุกชนะ ปาแลร์โม่ 2-0 เกมลีกอิตาเลียน วันพุธที่ผ่านมา ทำให้เกมชนะ อินเตอร์ มิลาน นัดที่แล้ว เป็นชัยชนะที่ไม่เสียของ กระตุ้นทีมมองไปทีละนัด แล้วมาดูว่าจะทำอันดับได้ดีแค่ไหน

        ซินิซ่า มิไฮโลวิช โค้ช "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ชมนักเตะ "รอสโซเนรี่" ว่าตอบสนองในสิ่งที่เขาต้องการได้อย่างดีเยี่ยม หลังจากบุกไปเอาชนะ ปาแลร์โม่ 2-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


            ประตูจาก คาร์ลอส บัคก้า และ เอ็มบาย เนียง ช่วยทีมชนะสวยงามต่อเนื่องจากที่เพิ่งถล่ม อินเตอร์ มิลาน ในเกมดาร์บี้แมตช์ 3-0 ทำให้ตอนนี้ทีมของ มิไฮโลวิช กำลังติดลมบน ไม่แพ้ใครมา 7 นัดรวมทุกรายการ และห่างจาก โรม่า ทีมอันดับ 5 แค่สองแต้ม


            "เราคว้าชัยชนะได้ และเล่นได้คงเส้นคงวาทั้งเกม เราครองเกมได้ในครึ่งแรก จากนั้นครึ่งหลังเราควบคุมสถานการณ์ได้ นี่เป็นชัยชนะที่คู่ควร และเราพอใจมาก ผมต้องการการตอบสนอง หลังจากเกมดาร์บี้แมตช์ และผมก็ได้ตามนั้น"


            "นี่เป็น มิลาน ที่แตกต่างจากที่เราเห็นในครึ่งซีซั่นแรก เรามีปัญหาในช่วงเริ่มต้น แต่ตอนนี้ทีมกำลังดีขึ้น และเราต้องการให้ทีมมีสภาพจิตใจที่ดีขึ้น เราอยู่ในโซนยูโรป้า ลีก แล้ว และเป้าหมายของเราคือมองไปทีละเกม แล้วมาดูว่าเราจะทำอันดับที่ลุ้นอะไรได้"


            ประตูของ เอ็มบาย เนียง เป็นจุดโทษ ซึ่ง บัคก้า ดูจะไม่ปลื้ม โดย มิไฮโลวิช กล่าวว่า "พวกเขาเป็นตัวยิงจุดโทษทั้งคู่ นั่นไม่ใช่ปัญหา บัคก้า ไม่พอใจนิดหน่อย แต่พวกเขาเคลียร์กันแล้วในห้องแต่งตัว สิ่งสำคัญที่สุดคือการทำประตู"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »