ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเลี่ยนตี!อัลเลกรีตกลงสัญญาคุมสิงห์เรียบร้อย

สื่อเลี่ยนตี!อัลเลกรีตกลงสัญญาคุมสิงห์เรียบร้อย

Posted 05/02/2016 by siamsport

กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ตีข่าว มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส ตกลงสัญญา 4 ปีกับ เชลซี ล่วงหน้าแล้ว โดยกุนซือชาวอิตาเลียนจะได้ค่าเหนื่อย4.5 ล้านยูโรต่อฤดูกาล

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกลงรับงานคุม เชลซี ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่วงหน้าด้วยสัญญาที่มีระยะเวลา 4 ปีแล้ว ตามรายงานของ กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อชื่อดังของแดนมะกะโรนี

เชลซี ตกเป็นข่าวกับกุนซือชั้นนำทั่วโลกหลายคน หลังจากแยกทางกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนดังเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา แล้วให้ กุส ฮิดดิ้งค์ นายใหญ่ชาวดัตช์มาคุมทีมแบบชั่วคราวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ ซึ่ง อัลเลกรี คือหนึ่งในนั้น จากการที่เจ้าตัวมีผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ ยูเวนตุส

กัลโช่แมร์คาโต้ เสริมว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี เป็นคนสั่งเองเลยว่าทีมของเขาต้องได้ อัลเลกรี มาคุมทีม จนถึงขนาดกาหัวให้กุนซือชาวอิตาเลียนเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 เหนือกว่าตัวเลือกอื่นๆ อย่าง ฮอร์เก้ ซามเปาลี อดีตนายใหญ่ทีมชาติชิลี และ อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลีซะอีก

รายงานยังระบุด้วยว่า อัลเลกรี อยากทำงานให้ เชลซี สุดๆ เช่นกัน โดยเจ้าตัวน่าจะได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 4.5 ล้านยูโร (ประมาณ 175.5 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าทุกอย่างจะเสร็จสิ้นอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่ทำลายสถิติเก็บชัยในลีก13นัดติด
    ฟอร์มเจ๋งจนฉุดไม่อยู่ ยูเวนตุส ชนะในลีก 13 นัดติด ทำลายสถิติเดิมของสโมสรที่เคยทำไว้ 12 เกม เมื่อซีซั่น 2013-14 และเหลืออีก 4 นัดก็จะเทียบเท่า อินเตอร์ มิลาน ที่เคยชนะ 17 นัดติด เมื่อฤดูกาล 2006-07
  • ฮิดดิ้งค์ป้องคอสต้าถูกยั่วยุเกมบุกเจ๊าแตน0-0
    กุส ฮิดดิ้งค์ ผู้จัดการทีมเชลซี ปกป้อง ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าทีมชาติสเปน ว่าไม่ได้ทำอะไรผิด และโดนคู่แข่งยั่วยุ ในจังหวะมีเรื่องกับ ฮวน ปาเรเดส นักเตะวัตฟอร์ด ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก เกมพรีเมียร์ลีกที่เสมอกันไป 0-0 วันพุธที่ผ่านมา
  • ยูเวนตุส 1-0 เจนัว
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส คว้าชัยรวด 13 เกม สร้างสถิติใหม่ของสโมสรได้สำเร็จ หลังเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ "กริโฟเน่" เจนัว หวุดหวิด 1-0 เก็บสามแต้มไล่จี้จ่าฝูง นาโปลี 2 แต้มเท่าเดิม ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »