ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟีร์มีโน่ซิวแข้งยอดเยี่ยมหงส์เดือนม.ค.

ฟีร์มีโน่ซิวแข้งยอดเยี่ยมหงส์เดือนม.ค.

Posted 05/02/2016 by siamsport

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทีมประจำเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังแฟนๆ โหวตให้เจ้าตัวได้รางวัลนี้สูงถึง 62 เปอร์เซ็นต์ เอาชนะ โจ อัลเลน, อดัม ลัลลาน่า และ ลูคัส เลว่า ไปได้

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองกลาง ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของต้นสังกัดประจำเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังทำผลงานได้น่าประทับใจในเดือนแรกของปี 2016

ในเดือนดังกล่าว ฟีร์มีโน่ ลงเล่นไป 6 นัดในทุกรายการ และทำประตูได้ถึง 4 ลูก แบ่งเป็นการทำ 2 ลูก ในเกมลีกที่ ลิเวอร์พูล เสมอ อาร์เซน่อล 3-3 และเกมลีกนัดที่ "หงส์แดง" คว้าชัยเหนือ นอริช ซิตี้ แบบสุดสนุก 5-4

ทั้งนี้ รางวัลดังกล่าววัดจากจำนวนเสียงโหวตของแฟนบอล โดยดาวเตะชาวบราซิเลียนได้รับคะแนนเสียงโหวตอย่างท่วมท้นถึง 62 เปอร์เซ็นต์ คิดเป็นมากกว่า 50,000 คะแนน ขณะที่ โจ อัลเลน, อดัม ลัลลาน่า และ ลูคัส เลว่า ได้ที่ 2, 3 และ 4 ตามลำดับ ซึ่ง ฟีร์มีโน่ กล่าวขอบคุณแฟนบอลที่โหวตให้ตนด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนหงส์กระตุ้นกองเชียร์ออกสนามประท้วงตั๋วแพง
    กลุ่มแฟนพันธุ์แท้ ลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้นบรรดา "เดอะ ค็อป" ให้ร่วมด้วยช่วยกันประท้วงบอร์ดบริหารสโมสร ด้วยการเดินออกจากสนามในนาทีที่ 77 เกมดวล ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์นี้ หลัง "หงส์แดง" ประกาศขึ้นมาตั๋วเข้าชมแบบหน้าเลือด
  • หงส์ส่อชวด!ทีมจีนทุ่มเงินหวังคว้าเตเซร่า
    ลิเวอร์พูล ส่อแววชวด อเล็กซ์ เตเซร่า กองกลางตัวเก่ง ชัคตาร์ โดเนตสค์ หลัง เจียงซู ซู่หนิง พร้อมทุ่มเงินมหาศาลคว้าตัวแข้งบราซิลไปเสริมทัพ เชื่อทีมแห่งลีกจีนยินดีจ่ายค่าตัวถึง 50 ล้านยูโรเพื่อดึงไปโชว์ลีลาในแดนมังกรให้ได้ หลังมีดาวดังหลายรายย้ายไปค้าแข้งก่อนหน้านี้
  • มิโญเล่ต์รับหงส์สร้างโอกาสไม่ได้ทำแพ้จิ้งจอก
    ซิมง มิโญเล่ต์ จอมหนึบ ลิเวอร์พูล รับเหตุผลที่ทำให้ทีมต้องแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เป็นเพราะสร้างโอกาสได้ไม่มากพอ พร้อมกระตุ้น "หงส์แดง" กลับมาคว้าชัยให้ได้ในเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์นี้
  • หงส์เฮ!สเตอร์ริดจ์กลับมาซ้อมเต็มที่ได้แล้ว
    ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล ลงซ้อมเต็มที่ได้เรียบร้อย แต่ยังไม่น่าจะคืนสนามในเร็วๆ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »