ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทูเคิ่ลเผยยานาไซไม่รุ่งเหตุยึดติดชีวิตในรังผี

ทูเคิ่ลเผยยานาไซไม่รุ่งเหตุยึดติดชีวิตในรังผี

Posted 05/02/2016 by siamsport

 

ไม่งั้นพุ่งฉิวแล้ว! โทมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ ชี้ อั๊ดนาน ยานาไซ ดาวโรจน์ชาวเบลเยียม ไม่พยายามปรับตัวและมักเปรียบเทียบสิ่งต่างๆ กับชีวิตสมัยค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเหตุให้ไม่รุ่งช่วงย้ายมาเล่นกับ "เสือเหลือง" ด้วยสัญญายืมตัว

โทมัส ทูเคิ่ล กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยสาเหตุที่ อั๊ดนาน ยานาไซ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ไม่ประสบความสำเร็จกับถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ในช่วงระหว่างการย้ายมาเล่นด้วยสัญญายืมตัว ว่าเป็นเพราะดาวเตะวัย 20 ปีไม่สามารถลืมสิ่งต่างๆ ที่เคยมีตอนอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดจริงได้

กุนซือ "เสือเหลือง" กล่าวถึงกองกลางชาวเบลเยียม ที่ไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงใน บุนเดสลีกา แม้แต่นัดเดียวว่า "ส่วนหนึ่งของเขายังอยู่ใน แมนเชสเตอร์ ตลอดเวลา และเราแค่ไม่สามารถช่วยเขาตัดความรู้สึกต่างๆ เหล่านั้นได้ เขาไม่เคยพยายามปรับตัวเข้ากับ โบรุสเซีย เขามักเปรียบเทียบทุกสิ่งกับที่มันเป็นที่ ยูไนเต็ด เสมอ"

ขณะเดียวกัน ทูเคิ่ล ยังเชื่อว่า ไม่มีอะไรแน่นอน แม้ ดอร์ทมุนด์ จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในครึ่งฤดูกาลแรก โดยนั่งแท่นเป็นอันดับ 2 ของตารางลีก ตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค อยู่ 8 คะแนน และผ่านเข้ารอบ 32 ทีมสุดท้าย ในศึก ยูโรปา ลีก ก็ตาม

"สิ่งที่เราต้องทำคือไม่หลงระเริงไปกับเสียงชื่นชมทั้งหลาย เรายังคงได้ยินว่าช่วงครึ่งซีซั่นแรกยอดเยี่ยมแค่ไหน แต่ครึ่งซีซั่นแรกจบไปแล้ว ในวงการกีฬา ไม่มีสิ่งใดเก่าไปกว่าเกมที่ได้ลงสนามไปแล้ว ตอนนี้เราต้องมองหาทัศนคติที่ถูกต้อง และประเมินสิ่งที่เราเคยทำก่อนหน้านี้ ด้วยการทำมันทั้งหมดอีกครั้ง" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวในที่สุด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อเผยผีเคยยื่น190ล.ยูโรสู่ขอเนย์มาร์
    เนย์มาร์ ซีเนียร์ บิดาของ เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า ระบุเอง แมนฯ ยูไนเต็ด เคยบ้าเลือดถึงขั้นทุ่มเงิน 190 ล้านยูโร เพื่อขอซื้อลูกชายของตน แต่ประกาศชัด แข้งวัย 23 ปี ยังมีความสุขกับ "อาซูลกราน่า"
  • สถิติชี้หนูหมากเริ่มต้นกับผีเจ๋งกว่าโด้
    สถิติฟ้อง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ผลงานเจ๋งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หากเปรียบเทียบกันในช่วงฤดูกาลแรกที่มาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังหัวหอกน้ำหอม ได้ลงเล่นตัวจริง 26 จาก 29 นัด ทำได้ 9 ประตู ส่วนดาวเตะโปรตุกีส สตาร์ตตัวจริง 17 จาก 29 นัด ทำได้แค่ 2 ประตูเท่านั้น
  • แบล็คมอร์เผยป๋าแฮร์ดรายเออร์เพื่อระบายความโมโห
    แค่คิดก็กลัวแล้ว! เคลย์ตัน แบล็คมอร์ อดีตแนวรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แค่เป็นคนโมโหร้าย และที่ทำแฮร์ดรายเออร์ใส่แข้ง "ปีศาจแดง" หลังเล่นไม่ได้ดั่งใจ เพียงเพื่อระบายความโกรธเท่านั้น
  • เก่งได้อีก! ฟานกัลรับคงลาผีก่อนมาร์กซิยาลฟอร์มพีค
    เทรนเนอร์ชาวดัตช์ยอมรับเขาคงไม่ได้เป็นกุนซือปีศาจแดงตอนกองหน้าชาวฝรั่งเศสฟอร์มพีคที่สุดในชีวิต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »