ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รานิเอรี่เตือนลูกทีมห้ามประมาทซิตี้

รานิเอรี่เตือนลูกทีมห้ามประมาทซิตี้

Posted 05/02/2016 by siamsport

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ กำชับลูกทีมต้องเล่นอย่างมีสมาธิในเกมที่จะบุกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ วันเสาร์นี้ ชี้เป็นงานหินแน่ๆ เพราะคู่แข่งต้องการชัยชนะแบบสุดๆ

เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า ทีมของตนจำเป็นต้องเล่นอย่างระมัดระวัง สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ ที่ทัพ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" มีคิวบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ เนื่องจาก "เรือใบสีฟ้า" เป็นทีมที่อุดมไปด้วยนักเตะชั้นยอด

เลสเตอร์ จะบุกไปเยือนสังเวียนแข้ง เอติฮัด สเตเดี้ยม ในฐานะทีมจ่าฝูงที่มีคะแนนนำหน้า แมนฯ ซิตี้ อยู่ 3 แต้ม ซึ่ง รานิเอรี่ ก็มองว่า จะเป็นเกมที่ยากลำบากสำหรับลูกทีมของตนแน่นอน เนื่องจากทีมคู่แข่งต้องการชัยชนะแบบสุดๆ

"แมนฯ ซิตี้ มีนักเตะอันตรายหลายคน ซึ่งต่อให้คุณเล่นได้สุดยอด คุณก็สามารถแพ้พวกเขาได้ เพราะพวกเขามียอดนักเตะเต็มทีม มันจะเป็นเกมที่เปิดแน่ๆ เพราะพวกเขาต้องการชัยชนะ เราเองก็เช่นกัน ทั้งสองทีมต่างต้องการชัยชนะ ซึ่งผลก็อาจจะออกมาเสมอก็ได้ แฟนบอลของเรายังฝันได้ต่อ ซึ่งนั่นคือสิ่งที่เราต้องการ เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยาก แต่ต่อจากนี้ไปมันก็มีแต่เกมที่ยากทั้งนั้นแหละ" กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าว

สำหรับฤดูกาลนี้ เลสเตอร์ แพ้แค่ 2 นัดเท่านั้น และล่าสุดพวกเขาก็เพิ่งเปิดรัง คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ปราบ ลิเวอร์พูล 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิตี้เฮ!ก็องปานีคัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ อาจจะได้ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลังตัวหลัก กลับมาเร็วเกินคาด เมื่อล่าสุดเจ้าตัวลงซ้อมกับทีมได้แล้ว
  • สื่อตี!สิงห์ทาบเปเยกรินี่คุมทัพซีซั่นหน้าแล้ว
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือชาวชิลี ส่อแววได้ทำงานในลีกผู้ดีต่อไป หลังก้าวลงจากตำแหน่งนายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ หลังจบซีซั่นนี้ หลังสื่อในบ้านเกิดระบุ เวลานี้อยู่ระหว่างถกกับ เชลซี เพื่อโยกคุมทัพในฤดูกาลหน้า
  • สโตนส์สนซบผี-เรือหากต้องอำลาทอฟฟี่จริง
    เดอะ ไทมส์ สื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าว จอห์น สโตนส์ ปราการหลัง เอฟเวอร์ตัน อยากย้ายไปซบตัก แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ก็ แมนฯ ซิตี้ ถ้าต้องแยกทางกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เพราะเจ้าตัวยังอยากอยู่ใกล้กับครอบครัวที่พักอาศัยแถวเทศมณฑลยอร์คเชียร์
  • ลือหึ่ง!เปแอสเชเล็งดึงเปเยฯคุมแทนบล็องก์
    สื่อผู้ดีตีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อาจโน้มน้าวใจให้ มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะอำลาทีมช่วงจบซีซั่นนี้ มากุมบังเหียนแทนที่ โลร็องต์ บล็องก์ นายใหญ่ฝรั่งเศส โดย "เปแอสเช" จะตัดสินอนาคตของโค้ชชาวน้ำหอมในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »