ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แคนแคนติงฟานกัลไม่น่าโละดิมาเรีย-ฟัลเกา

แคนแคนติงฟานกัลไม่น่าโละดิมาเรีย-ฟัลเกา

Posted 05/02/2016 by siamsport

อันเดร แคนเชลสกี้ อดีตปีกดาวดังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีม "ปีศาจแดง" คิดผิด ที่ปล่อย อังเคล ดิ มาเรีย รวมถึง ราดาเมล ฟัลเกา ให้ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ เหตุเพราะเป็นผู้เล่นตัวรุกคุณภาพ ที่น่าจะช่วยทีมได้ดีหากอยู่ต่อในซีซั่นนี้

อันเดร แคนเชลสกี้ อดีตปีกจรวดยูเครนของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า เขาช็อกกับการตัดสินใจของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ที่ปล่อย อังเคล ดิ มาเรีย รวมถึง ราดาเมล ฟัลเกา ให้ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์

"แคนแคน" อยู่ในทีมชุดคว้าแชมป์ลีก 2 สมัยระหว่างปี 1992-1994 ในยุคการคุมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก่อนที่จะมีปัญหากัน และเขาถูกขายออกไปให้ เอฟเวอร์ตัน ปี 1995 แต่ด้วยความที่ทีมอยู่ในยุครุ่งเรือง เฟอร์กูสัน ไม่มีปัญหาในการหาตัวตายตัวแทน และสามารถต่อยอดความสำเร็จได้ ต่างจากสมัยนี้ที่ แคนแคน มองว่า ฟาน กัล ไม่ได้มีช้อยส์ให้เลือกมากมายนัก แต่ก็ยังปล่อยนักเตะระดับโลกออกไปแบบง่ายๆ

"ผมเซอร์ไพรส์มากที่เขาอนุญาตให้ ฟัลเกา กับ ดิ มาเรีย ย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ เพราะพวกเขาเป็นนักเตะที่ดี เป็นนักเตะเกมรุก เขากลับเลือกเล่นในระบบที่แตกต่างที่ไม่ได้ผล นี่คือปัญหา ผมเป็นคอมเมนเตเตอร์เกมที่พวกเขาเล่นกับ ซีเอสเคเอ มอสโก ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และผมบอกว่าพวกเขาต้องการกองหน้าดีๆ สมัยก่อนพวกเขามีทั้ง มาร์ค ฮิวจ์ส, แอนดี้ โคล, ดไวท์ ยอร์ค, คันโตน่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการกองหน้าดีๆ"

ในส่วนของ ฟัลเกา อาจเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง เพราะยิงให้ทีม 4 ลูก และตอนนี้ก็ล้มเหลวกับ เชลซี ไม่ได้เล่นตั้งแต่เดือนตุลาคม เพราะมีปัญหาบาดเจ็บ จนโดนตัดชื่อออกจากทีมชุดลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่กับ ดิ มาเรีย อาจเป็นการตัดสินใจแบบใจเร็วด่วนได้ เพราะตอนนี้ ปีกอาร์เจนไตน์ เล่นโดดเด่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยลงเล่นเกมลีก 18 นัด ยิงไป 8 ลูก และอีก 11 แอสซิสต์

นอกจากนี้ แคนเชลสกี้ ยังให้กำลังใจ เมมฟิส เดอปาย ปีกทองลอกชาวดัตช์ ว่ามีศักยภาพที่จะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก แม้ตอนนี้ผลงานไม่เอาอ่าว และเป็นตัวสำรองถาวรไปแล้ว "เขาเป็นนักเตะที่ดี เป็นปีกที่มีทักษะความสามารถ เปิดบอลได้ดี และเปลี่ยนจังหวะได้ดีด้วย เขามีศักยภาพที่เป็นปีกที่ดีที่สุดในโลกได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทูเคิ่ลเผยยานาไซไม่รุ่งเหตุยึดติดชีวิตในรังผี
    ไม่งั้นพุ่งฉิวแล้ว! โทมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ ชี้ อั๊ดนาน ยานาไซ ดาวโรจน์ชาวเบลเยียม ไม่พยายามปรับตัวและมักเปรียบเทียบสิ่งต่างๆ กับชีวิตสมัยค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเหตุให้ไม่รุ่งช่วงย้ายมาเล่นกับ "เสือเหลือง" ด้วยสัญญายืมตัว
  • พ่อเผยผีเคยยื่น190ล.ยูโรสู่ขอเนย์มาร์
    เนย์มาร์ ซีเนียร์ บิดาของ เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า ระบุเอง แมนฯ ยูไนเต็ด เคยบ้าเลือดถึงขั้นทุ่มเงิน 190 ล้านยูโร เพื่อขอซื้อลูกชายของตน แต่ประกาศชัด แข้งวัย 23 ปี ยังมีความสุขกับ "อาซูลกราน่า"
  • สถิติชี้หนูหมากเริ่มต้นกับผีเจ๋งกว่าโด้
    สถิติฟ้อง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ผลงานเจ๋งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หากเปรียบเทียบกันในช่วงฤดูกาลแรกที่มาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังหัวหอกน้ำหอม ได้ลงเล่นตัวจริง 26 จาก 29 นัด ทำได้ 9 ประตู ส่วนดาวเตะโปรตุกีส สตาร์ตตัวจริง 17 จาก 29 นัด ทำได้แค่ 2 ประตูเท่านั้น
  • แบล็คมอร์เผยป๋าแฮร์ดรายเออร์เพื่อระบายความโมโห
    แค่คิดก็กลัวแล้ว! เคลย์ตัน แบล็คมอร์ อดีตแนวรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แค่เป็นคนโมโหร้าย และที่ทำแฮร์ดรายเออร์ใส่แข้ง "ปีศาจแดง" หลังเล่นไม่ได้ดั่งใจ เพียงเพื่อระบายความโกรธเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »