ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รานิเอรี่เปรยอมาร์ตีย์มีลุ้นประเดิมฉะเรือ

รานิเอรี่เปรยอมาร์ตีย์มีลุ้นประเดิมฉะเรือ

Posted 05/02/2016 by siamsport

เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายใหญ่คนเก่ง เลสเตอร์ ซิตี้ รับ แดเนียล อมาร์ตีย์ กองหลังทีมชาติกานา ที่เพิ่งย้ายมาจาก เอฟซี โคเปนเฮเก้น มีลุ้นลงโม่แข้งนัดแรกให้ทีมเกมพบ แมนฯ ซิตี้ วันเสาร์นี้ แต่ทั้งนี้ต้องเช็คสภาพทีมก่อนว่านักเตะแต่ละคนพร้อมแค่ไหน

เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมจอมเก๋า "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า แดเนียล อมาร์ตีย์ เซนเตอร์แบ็กตัวใหม่ชาวกานา อาจได้ลงสนามนัดแรกให้ต้นสังกัดในเกมลีกบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ นี้

ปัจจุบัน เลสเตอร์ กำลังนำเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 50 แต้ม จาก 24 นัด นำ "เรือใบสีฟ้า" รองจ่าฝูงอยู่ 3 คะแนน และล่าสุด รานิเอรี่ เผยว่า ไม่มีนักเตะคนไหนได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติมจากนัดที่ชนะ ลิเวอร์พูล 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ ทีผ่านมา และ อมาร์ตีย์ อาจได้ประเดิมสนามให้ทีมเกมพบ แมนฯ ซิตี้

"ผมจะคุยกับโค้ชฟิตเนส และกับ อมาร์ตีย์ แล้วจากนั้นผมถึงจะตัดสินใจ นักเตะของผมทุกคนฟื้นตัวเร็วมาก และวันพรุ่งนี้ผมจะเช็กดูอีกทีว่าใครจะฟื้นตัวได้ดี ก่อนที่ผมจะเลือกทีม" อดีตกุนซือ เชลซี และ อาแอส โรม่า วัย 64 ปี กล่าว

ทั้งนี้ อมาร์ตีย์ ย้ายจาก เอฟซี โคเปนเฮเก้น มาค้าแข้งในถิ่นคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 318 ล้านบาท) เมื่อวันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รานิเอรี่เตือนลูกทีมห้ามประมาทซิตี้
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ กำชับลูกทีมต้องเล่นอย่างมีสมาธิในเกมที่จะบุกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ วันเสาร์นี้ ชี้เป็นงานหินแน่ๆ เพราะคู่แข่งต้องการชัยชนะแบบสุดๆ
  • ซิตี้เฮ!ก็องปานีคัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ อาจจะได้ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลังตัวหลัก กลับมาเร็วเกินคาด เมื่อล่าสุดเจ้าตัวลงซ้อมกับทีมได้แล้ว
  • สื่อตี!สิงห์ทาบเปเยกรินี่คุมทัพซีซั่นหน้าแล้ว
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือชาวชิลี ส่อแววได้ทำงานในลีกผู้ดีต่อไป หลังก้าวลงจากตำแหน่งนายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ หลังจบซีซั่นนี้ หลังสื่อในบ้านเกิดระบุ เวลานี้อยู่ระหว่างถกกับ เชลซี เพื่อโยกคุมทัพในฤดูกาลหน้า
  • สโตนส์สนซบผี-เรือหากต้องอำลาทอฟฟี่จริง
    เดอะ ไทมส์ สื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าว จอห์น สโตนส์ ปราการหลัง เอฟเวอร์ตัน อยากย้ายไปซบตัก แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ก็ แมนฯ ซิตี้ ถ้าต้องแยกทางกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เพราะเจ้าตัวยังอยากอยู่ใกล้กับครอบครัวที่พักอาศัยแถวเทศมณฑลยอร์คเชียร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »