ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ - เลสเตอร์ ซิตี้

Preview พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ - เลสเตอร์ ซิตี้

Posted 05/02/2016 by goal.com

เลสเตอร์ ซิตี้ จะยังรักษาจ่าฝูงต่อไปอีกสัปดาห์ได้หรือไม่ เมื่อต้องบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่หวังเก็บสามคะแนนเพื่อยึดตำแหน่งหัวตาราง

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 5

วันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.45 น.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนฯซิตี้ จะยังคงไม่มี ซามีร์ นาสรี, เควิน เดอ บรอยน์, แว็งซองต์ กอมปานี, วิลฟรีด โบนี และ เอเลเควียม ม็องกาลา ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังต้องรอเช็คความฟิตของ เฆซุต นาบาส และ ฟาเบียน เดลฟ์ อีกด้วย เกมนี้ มานูเอล เปเยกรินี อาจใช้ระบบกองหน้าคู่ โดยส่ง เคเลซี อิเฮียนาโช ลงมาประสานงานกับ เซร์คิโอ อเกวโร โดยมี ดาบิด ซิลบา และ ราฮีม สเตอร์ลิง คอยทำเกมรุกอยู่ด้านหลัง

เลสเตอร์ ซิตี้ อยู่ในสภาพทีมที่ค่อนข้างสมบูรณ์ขาดเพียงแค่ แม็ตธิว เจมส์ และ เจฟฟรีย์ ชลุปป์ เพียงสองรายเท่านั้นที่มีอาการบาดเจ็บ โดยคาดว่าเกมนี้ เคลาดิโอ รานิเอรี จะใช้ผู้เล่นชุดเดิมกับเกมชนะ ลิเวอร์พูล แนวรับมี เวส มอร์แกน จับคู่กับ โรเบิร์ต ฮูธ แดนกลางมี เอ็นโกโล ก็องเต้ ยืนเป็นตัวหลัก แนวรุกมี ริยาด มาห์เรซ, มาร์ค อัลไบรจ์ตัน คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลังคู่กองหน้า ชินจิ โอคาซากิ และ เจมี วาร์ดี้

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯซิตี้ I ฮาร์ท(GK), ซานญา, โอตาเมนดี้, เดมิเชลิส, กลีชี, แฟร์นันดินโญ, ตูเร, สเตอร์ลิง, ซิลบา, อิเฮียนาโช, อเกวโร

เลสเตอร์ I ชไมเคิล(GK), ซิมป์สัน, มอร์แกน, ฮูธ, ฟัตช์, ดริ้งค์วอเตอร์, ก็องเต้, อัลไบรจ์ตัน, มาห์เรซ, โอคาซากิ, วาร์ดี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รานิเอรี่เปรยอมาร์ตีย์มีลุ้นประเดิมฉะเรือ
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายใหญ่คนเก่ง เลสเตอร์ ซิตี้ รับ แดเนียล อมาร์ตีย์ กองหลังทีมชาติกานา ที่เพิ่งย้ายมาจาก เอฟซี โคเปนเฮเก้น มีลุ้นลงโม่แข้งนัดแรกให้ทีมเกมพบ แมนฯ ซิตี้ วันเสาร์นี้ แต่ทั้งนี้ต้องเช็คสภาพทีมก่อนว่านักเตะแต่ละคนพร้อมแค่ไหน
  • รานิเอรี่เตือนลูกทีมห้ามประมาทซิตี้
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ กำชับลูกทีมต้องเล่นอย่างมีสมาธิในเกมที่จะบุกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ วันเสาร์นี้ ชี้เป็นงานหินแน่ๆ เพราะคู่แข่งต้องการชัยชนะแบบสุดๆ
  • ซิตี้เฮ!ก็องปานีคัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ อาจจะได้ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลังตัวหลัก กลับมาเร็วเกินคาด เมื่อล่าสุดเจ้าตัวลงซ้อมกับทีมได้แล้ว
  • สื่อตี!สิงห์ทาบเปเยกรินี่คุมทัพซีซั่นหน้าแล้ว
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือชาวชิลี ส่อแววได้ทำงานในลีกผู้ดีต่อไป หลังก้าวลงจากตำแหน่งนายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ หลังจบซีซั่นนี้ หลังสื่อในบ้านเกิดระบุ เวลานี้อยู่ระหว่างถกกับ เชลซี เพื่อโยกคุมทัพในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »