ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลายิชหวานหวังงูใหญ่ซื้อขาดจากโรม่า

ลายิชหวานหวังงูใหญ่ซื้อขาดจากโรม่า

Posted 05/02/2016 by

อดัม ลายิช มิดฟิลด์อินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่า เขาอยากอยู่เล่นกับทีมแบบถาวร หลังย้ายมาจาก โรม่า แบบยืมตัว เผยมีความสุขกับทีม และเข้ากับโค้ช และเพื่อนร่วมทีม ตลอดจนแฟนบอลได้ดี พร้อมกระตุ้นทีมชนะต่อเนื่อง หลังจากทุบ คิเอโว่ คว้าชัยชนะนัดแรกในรอบ 4 นัด

        อดัม ลายิช กองกลางตัวรุก อินเตอร์ มิลาน แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า ตนต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า หลังตอนนี้สถานะเป็นเพียงนักเตะที่ยืมตัวมาจาก อาแอส โรม่า พร้อมคาดหวังว่า "งูใหญ่" จะร่วมแรงร่วมใจกันเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่องต่อจากนี้


            มิดฟิลด์วัย 24 ปี ย้ายจาก "จัลโลรอสซี่" มาอยู่กับ "เนรัซซูรี่" ในรูปแบบการยืมตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเขาจะได้ค้าแข้งกับทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ต่อไปในซีซั่นหน้าหรือไม่


            อดีตดาวเตะ เอฟเค ปาร์ติซาน และ ฟิออเรนติน่า กล่าวกับ "อินเตอร์ แชนแนล" สถานีโทรทัศน์ของ "งูใหญ่" ว่า "ผมหวังว่าจะได้อยู่กับ อินเตอร์ ต่อไป แต่มันยังเร็วเกินไปที่จะพูด สิ่งสำคัญคือทีมเล่นได้ดี ฝ่ายบริหารจะเป็นคนตัดสินใจ แต่ผมอยากอยู่ต่อไป และผมหวังว่าจะเป็นแบบนั้น ผมเข้ากับเพื่อนร่วมทีม และโค้ชได้ดี สำคัญที่สุดคือเราเป็นกลุ่มที่ยอดเยี่ยม"


            "ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับแฟนบอล และเช่นเดียวกับกับเพื่อนร่วมทีมทุกคน ฟุตบอลอยู่ไม่ได้หากไม่มีแฟนบอล และกีฬาถูกสร้างมาเพื่อแฟนบอล ผมหวังว่าพวกเขาจะมาเชียร์เราทุกสัปดาห์" ลายิช กล่าว


            อินเตอร์ มิลาน เพิ่งชนะนัดแรกใน 4 นัดหลังสุดในเกมทุบ คิเอโว 1-0 เมื่อวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และ ลายิช หวังว่า ชัยชนะนัดดังกล่าวจะทำให้ทีมกลับมาลุ้นคว้า สคูเด็ตโต้ อีกครั้ง 


            "คุณผ่านช่วงเวลาอันยากลำบากในเกมฟุตบอล ทีมอื่นๆ ฟอร์มตกช่วง 3-4 เดือนแรก และมันก็มาเกิดขึ้นกับเราในช่วงที่ผ่านมา เราต้องก้มหน้าก้มตาซ้อมเพื่อผ่านมันไปให้ได้ ผมหวังว่าชัยชนะนัดนี้จะช่วยให้เราเก็บชัยชนะได้ต่อเนื่อง หลายๆ ทีมเล่นปิดพื้นที่ดีมากเวลาเจอกับเรา และเราต้องหาทางเก็บชัยชนะให้ได้" แข้งชาวเซิร์บ ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »