ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฟลานาแกนหลุดทัพหงส์ชุดบู๊ยูโรปาฯ

ฟลานาแกนหลุดทัพหงส์ชุดบู๊ยูโรปาฯ

Posted 05/02/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล ส่งกลุ่มรายชื่อนักเตะที่จะทำศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบน็อกเอาต์ โดยที่ จอน ฟลานาแกน ฟูลแบ็กที่เพิ่งหายเจ็บกลับมา ไม่มีชื่อติดทีม ส่วน อดัม บ็อกดาน มือกาวดีกรีทีมชาติฮังการี ถูกถอดออกจากทีม

        จอน ฟลานาแกน ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มีชื่อติดทีมชุดลงเล่นศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบน็อกต์เอาต์ หลังจากเจ้าตัวเพิ่งหายเจ็บกลับมา

        "หงส์แดง" เพิ่งส่งรายชื่อนักเตะชุดดังกล่าว โดย ฟลานาแกน เคยต้องพักไปนาน ก่อนจะลงเล่นได้ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดแข่งใหม่ที่ ลิเวอร์พูล ชนะ เอ็กเซเตอร์ เมื่อวันพุธที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา แล้วจากนั้นจึงได้ลงเล่น 90 นาทีเต็มในเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่เจอกับ สโต๊ค เมื่อวันอังคารที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา


        ขณะเดียวกัน อดัม บ็อกดาน ผู้รักษาประตูชาวฮังการี หลุดออกจากทีมชุดนี้ หลังก่อนหน้านี้เล่นพลาด โดยที่ แดนนี่ วอร์ด นายทวารวัย 22 ปี ถูกใส่ชื่อเข้าไปแทน ภายหลัง วอร์ด ทำผลงานได้น่าประทับในตอนไปเล่นแบบยืมตัวกับ อเบอร์ดีน ทีมในลีกของประเทศสกอตแลนด์


        อีกด้านหนึ่ง สตีเว่น คอลเกอร์ กองหลังที่เพิ่งยืมมาจาก ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ถูกใส่ชื่ออยู่ในทีมชุดนี้ด้วย โดยรายชื่อที่ถูกส่งไปนี้คือกลุ่มนักเตะที่มีอายุเกิน 23 ปี ส่วนคนที่ยังมีอายุไม่เกินเกณฑ์นั้นจะสามารถลงเล่นได้โดยอัตโนมัติ


        รายชื่อ 25 นักเตะของ ลิเวอร์พูล ชุดลงเล่นศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบน็อกต์เอาต์


        ผู้รักษาประตู : ซิมง มิโญเล่ต์, แดนนี่ วอร์ด


        กองหลัง : นาธาเนียล ไคลน์, สตีเว่น คอลเกอร์, โคโล ตูเร่, เดยัน ลอฟเรน, อัลเบร์โต้ โมเรโน่, มามาดู ซาโก้, มาร์ติน สเคอร์เทล


        กองกลาง : ลูคัส เลว่า, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เจมส์ มิลเนอร์, เอ็มเร่ ชาน, โจ อัลเลน, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, อดัม ลัลลาน่า, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่


        กองหน้า : ดิว็อค โอริกี้, ชูเอา เตเซร่า, แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์, คริสติย็อง เบนเตเก้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบื่อเสียงวิจารณ์!ริดจ์พร้อมชิ่งหงส์ซัมเมอร์
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ สุดเซ็งกับเสียงวิจารณ์กล่าวหาว่าขาดความมุ่งมั่นในการรักษาอาการเดี้ยง เพื่อกลับมาล่าตาข่ายให้ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง พร้อมมองหาต้นสังกัดใหม่ช่วงหน้าร้อนนี้ เหตุเชื่อว่าน่าจะส่งผลดีกับอาชีพค้าแข้งของตัวเองมากกว่า
  • Preview พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล - ซันเดอร์แลนด์
    ลิเวอร์พูล จะแก้ตัวจากความพ่ายแพ้นัดที่แล้วได้หรือไม่ เมื่อต้องรับการมาเยือนของ ซันเดอร์แลนด์
  • หงส์แห้ว!เจียงซูทุ่ม50ล.ยูโรคว้าเตเซร่าร่วมทัพ
    ตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล ตั้งนาน สุดท้ายไปลีกจีน... ล่าสุด ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค คอนเฟิร์มแล้ว ขาย อเล็กซ์ เตเซร่า มิดฟิลด์ดาวดังเลือดแซมบ้า ไปให้กับ เจียงซู ซู่หนิง โดยคาดค่าตัวสูงถึง 50 ล้านยูโร เลยทีเดียว
  • ฟีร์มีโน่ซิวแข้งยอดเยี่ยมหงส์เดือนม.ค.
    โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทีมประจำเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังแฟนๆ โหวตให้เจ้าตัวได้รางวัลนี้สูงถึง 62 เปอร์เซ็นต์ เอาชนะ โจ อัลเลน, อดัม ลัลลาน่า และ ลูคัส เลว่า ไปได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »