ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คัมแบ็ก!ค้างคาวเล็งดึงเบนิเตซคุมทัพ

คัมแบ็ก!ค้างคาวเล็งดึงเบนิเตซคุมทัพ

Posted 06/02/2016 by siamsport

 

สื่อสเปนระบุ บาเลนเซีย เล็งที่จะดึง ราฟาเอล เบนิเตซ กลับมาเป็นกุนซือหลังจบซีซั่นนี้ หลังจากที่ แกรี่ เนวิลล์ นายใหญ่คนปัจจุบัน กำลังพาทีมดำดิ่งลงเหว

บาเลนเซีย สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า ต้องการที่จะดึงตัว ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์จอมแท็กติก กลับมาคุมทีมในถิ่น เมสตาย่า อีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้

ปัจจุบัน แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังนั่งเก้าอี้กุนซือ "ไอ้ค้างคาว" แต่ก็เชื่อกันว่าเจ้าตัวคงไม่ได้ทำทีมต่อหลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่ทีมมีผลงานย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง โดย บาเลนเซีย ภายใต้การนำทัพของ เนวิลล์ ยังชนะใครไม่เป็นในลีก แถมล่าสุดบุกไปพ่าย บาร์เซโลน่า เละเทะ 0-7 ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ล่าสุด ตามรายงานจาก อาส สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ ระบุว่า เฆซุส การ์เซีย ปิตาร์ช ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเลนเซีย ได้ติดต่อไปยังตัวแทนของ เบนิเตซ เรียบร้อยแล้ว เพื่อสอบถามว่า อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล และ อินเตอร์ มิลาน วัย 55 ปี มีความสนใจที่จะกลับมารับงานคุมทีม "ไอ้ค้างคาว" อีกครั้งหรือไม่

ทั้งนี้ เบนิเตซ ซึ่งเพิ่งถูก เรอัล มาดริด ปลดออกจากเก้าอี้กุนซือเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคม เคยพา บาเลนเซีย คว้าแชมป์ ลา ลีกา 2 สมัย ในซีซั่น 2001–02 และ 2003–04

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิเมโอเน่รับผิดเองทำมาร์ติเนซตกอับกับตราหมี
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอต. มาดริด ลั่นขอรับผิดเองกับการที่ แจ็คสัน มาร์ติเนซ สตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย มาตกอับกับ "ตราหมี" แต่อวยพรให้เจ้าตัวคืนฟอร์มเก่งกับ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้
  • อยู่หรือไป!ลือค้างคาวปลดเนฟถ้าทุบเบติสไม่ได้
    สื่อกระทิงดุตีข่าว แกรี่ เนวิลล์ กุนซือชาวอังกฤษ อาจตกงานเร็วเกินคาด หากเกมลีกนัดถัดไป วันอาทิตย์นี้ เอาชนะ เรอัล เบติส ไม่ได้ หลังจากล่าสุดแพ้ บาร์เซโลน่า 7-0 ใน โกปา เดล เรย์ ขณะที่ผลงานในลีกคุมมา 8 นัด ยังไม่มีปัญญาชนะสักนัด
  • อัลเวสรับหวิดซบราชันก่อนลงเอยบาร์ซ่า
    ดานี่ อัลเวส แบ๊กแซมบ้าของ บาร์เซโลน่า เผยตัวเองหวุดหวิดย้ายจาก เซบีย่า ไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ในปี 2008 แต่ไปๆ มาๆ ดันมาลงเอยกับทีมคู่อริที่สุดในโลกอย่าง "เจ้าบุญทุ่ม" จนเป็นจุดเปลี่ยนชีวิต เพราะมาอยู่ในช่วงที่ทีมเดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์พอดี
  • เอ็นริเก้เข้าใจหัวอกแกรี่หลังยิงบาเลนเซียเละ
    หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า ยอมรับว่าแม้ปลื้มใจที่ "เจ้าบุญทุ่ม" ถล่ม บาเลนเซีย 7-0 ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบตัดเชือก นัดแรก แต่อีกมุมหนึ่งก็เข้าใจ และเสียใจกับทีม "ค้างคาว" ของกุนซือ แกรี่ เนวิลล์ ที่อยู่ในช่วงเวลายากลำบาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »