ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » "ลิเวีย กัลโล่" ทำหัวใจคอบอลแทบวาย !โพสต์ภาพใส่ชุดบาร์ซ่าตัวจิ๋วเห็นเนินอึ๋ม

"ลิเวีย กัลโล่" ทำหัวใจคอบอลแทบวาย !โพสต์ภาพใส่ชุดบาร์ซ่าตัวจิ๋วเห็นเนินอึ๋ม

Posted 06/02/2016 by siamdara

โลกออนไลน์แทบพัง หลัง ลิเวีย กัลโล่ นางแบบสุดสวยลูกครึ่งญี่ปุ่น-อิตาลี เรียกคะแนนนิยมจากหนุ่มๆ เพิ่มขึ้น ด้วยการเปิดตัวเป็นแฟนบอล บาร์เซโลน่า ยอดทีม ลา ลีกา สเปน พร้อมสวมเสื้อ "เจ้าบุญทุ่ม" ตัวจิ๋วจนเห็นเต้าส่วนล่าง พร้อมอัพรูปผ่าน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ ให้ได้รับชมร่วมกัน

    แม่สาวผมบลอนด์สุดเอ็กซ์ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับ ซูซี่ คอร์เตซ นางงามก้นสวยชาวบราซิล ที่คลั่งไคล้ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์แนวรุก "บาร์ซ่า" สุดขีด โพสต์รูปตัวเองสวมเสื้อทีมรักที่รัดติ้วและสั้นจนหน้าอกกลมกลึงด้านล่างโผล่ล้นออกมาให้เห็นเต็มสองตา ขณะที่ท่อนล่างสวมบิกินี่ตัวจิ๋ว โดยมีลูกบอลวางบดบังด้านหน้าจุดสงวนเอาไว้ 

    สำหรับ กัลโล่ เกิดที่บราซิล มีคุณแม่เป็นชาวญี่ปุ่น คุณพ่อเป็นชาวอิตาเลียน และการที่เธอโพสต์ภาพชุดเอ็กซ์เซ็กซ์อึ๋มทะลักจุดแตกในครั้งนี้ทำให้ได้ความสนใจมากยิ่งขึ้น โดยในเวลานี้มีผู้ติดตามอินสตาแกรมของแม่สาวสะท้านโลกันต์เกือบ 250,000 ฟอลโล่ว์ เลยทีเดียว และแน่นอนว่าคงจะมีสาวก "เจ้าบุญทุ่ม" จำนวนมากชัวร์

    ขณะเดียวกันมีข้อความของผู้ติดตามบางคนแสดงความเห็นเกี่ยวกับภาพที่ กัลโล่ โพสต์ว่า "มันทำให้ผมหัวใจวาย" ขณะที่ผู้ติดตามอีกราย ระบุว่า "อยากทราบจริงๆ เธอโสดหรือเปล่า ?"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »