ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดิมาเรียยันไม่ใช้อดีตกับผีเป็นแรงผลักดวลสิงห์

ดิมาเรียยันไม่ใช้อดีตกับผีเป็นแรงผลักดวลสิงห์

Posted 06/02/2016 by siamsport

 

อังเคล ดิ มาเรีย ปีก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยันจะไม่ใช้ประสบการณ์ที่เคยไปล้มเหลวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลก่อน มาเป็นแรงผลักดันในการดวลกับ เชลซี ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย บอกขอมุ่งมั่นช่วย "เปแอสเช" ประสบความสำเร็จในเวทียุโรปเท่านั้น

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกคนเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ไม่จำเป็นต้องเค้นฟอร์มเทพเพื่อพิสูจน์ตัวเองแต่อย่างใดในการพบกับ เชลซี ทีมแกร่งจากอังกฤษ ในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่จะพบกันเกมแรก วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์นี้

สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาค้าแข้งในถิ่น ปาร์ก เดส์-แพร็งซ์ ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 63 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,339 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และโชว์ฟอร์มสุดเทพด้วยการยิงไปแล้ว 8 ประตูพร้อมทำอีก 10 แอสซิสต์ ใน ลีก เอิง ซีซั่นนี้

ถึงจะทำผลงานได้น่าผิดหวังกับ "ปีศาจแดง" ด้วยการกดไปเพียง 4 ประตูจาก 32 นัด เมื่อปีก่อน แต่ ดิ มาเรีย ยืนยันว่า จะไม่ใช้ประสบการณ์ที่ไม่ดีในการไปเล่นในอังกฤษ 1 ฤดูกาลเต็มมาเป็นแรงผลักดันในการดวลกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" แน่นอน

ตัวรุกวัย 27 ปี กล่าวกับ เลกิ๊ป สื่อชื่อดังแดนน้ำหอมว่า "ไม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเป็นประสบการณ์ที่แย่ เพราะหลายสิ่งไม่ได้เป็นไปอย่างที่ผมคิด ผมเองก็ผิดหวัง และมันก็ไม่ได่ช่วยให้ผมว่ายพ้นผิวน้ำขึ้นมาหายใจได้ บอกตามตรง ผมจำไม่ได้แล้วว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ซึ่งผมเองก็ไม่อยากจะจำด้วย นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด"

อย่างไรก็ตาม ถึงจะทำผลงานได้ดีในซีซั่นแรกกับ "เปแอสเช" จนมีโอกาสคว้าแชมป์ ลีก เอิง อีกสมัยได้แบบสบายๆ แต่ ดิ มาเรีย ยอมรับว่า คงเป็นปีที่ล้มเหลวแน่ หากไม่สามารถนำต้นสังกัดคว้าแชมป์ยุโรปได้

"ผมทำผลงานได้ดีในปีสุดท้ายที่อยู่กับ เรอัล มาดริด และตอนนี้ก็เป็นแบบนั้น ผมรู้สึกดีขึ้นเรื่อยๆ ในแต่ละวันที่นี่และเริ่มเข้ากับทีม, สโมสรและเมืองนี้ได้ดีขึ้น และนั่นก็ส่งผลถึงฟอร์มการเล่นของผม แต่ตอนนี้ผมทราบว่า เรามี 2 เกมกับ เชลซี รออยู่ ซึ่งจะเป็นตัวกำหนดหลายๆ อย่างสำหรับเรา ทุกคนต่างมองเราเป็น 1 ในตัวเต็ง แต่เราไม่คิดเช่นนั้น เพราะ เชลซี ก็เป็นทีมคุณภาพและมีนักเตะที่ทุกสโมสรในยุโรปต่างอยากได้ไป่ร่วมทีม"

"เรากำลังจะเจอกับทีมที่ยอดเยี่ยมอีกทีม เราจะพยายามเล่นให้ดีเหมือนเกมที่ เบร์นาเบว (รอบแบ่งกลุ่ม แพ้ เรอัล มาดริด 0-1) แต่หวังว่าจะทำประตูได้ไม่เหมือนกับเกมที่ มาดริด" ปีก "ฟ้า-ขาว" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ปัดข้อเสนอเจียงซูขอซื้อออสการ์57ล้านป.
    ใจแข็งพอควรทีเดียวสำหรับ เชลซี เมื่อยอมปฏิเสธเงินก้อนโตเกือบ 60 ล้านปอนด์จาก เจียงซู ซู่หนิง ทีมบุญทุ่มแดนมังกรที่ขอซื้อ ออสการ์ เพลย์เมกเกอร์เทคนิคสูงไปแล้ว แต่ทีมดังจากจีนก็พร้อมล่า ยาย่า ตูเร่ สตาร์ แมนฯ ซิตี้ มาร่วมก๊วนด้วยเช่นกัน
  • สื่อตี!ผีดึงมูเสียบแทนฟานกัลหากบุกแพ้สิงห์
    หลุยส์ ฟาน กัล อาจทำหน้าที่คุม แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นนัดสุดท้ายในวันอาทิตย์นี้ หลังสื่อกระทิงตี "ปีศาจแดง" วางแผนตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ นั่งเก้าอี้นายใหญ่แทน หากทีมพลาดท่าบุกแพ้ เชลซี หลังบรรลุข้อตกลงกับยอดโค้ชชาวโปรตุกีสแล้ว
  • กระตุกหนวดสิงห์! เรดแนปป์เชียร์ปืนดึงเทอร์รีตามรอยเช็ค
    กุนซือมากประสบการณ์ออกโรงสนับสนุนให้ไอ้ปืนใหญ่คว้าตัวกองหลังกัปตันทีมของอริร่วมเมืองมาเสริมแนวรับ
  • ฉุนเป็นแค่มือสอง!เบโกวิชเริ่มคิดลาสิงห์
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว อัสเมียร์ เบโกวิช มือกาว เชลซี เริ่มคิดเกี่ยวกับการย้ายออกจากทีมแล้ว หลังเป็นได้เพียงมือสองของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ แถมยังโมโหที่ไม่ได้ลงเล่นในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดชนะ มิลตัน คีนส์ ดอนส์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »