ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลือ!วิดัลส่อย้ายกลับม้าลาย

ลือ!วิดัลส่อย้ายกลับม้าลาย

Posted 06/02/2016 by siamsport

 

อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวอาจกลับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีปัญหากับ "เสือใต้" ทั้งเรื่องระเบียบวินัยและสภาพความฟิตของร่างกาย

อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ตกเป็นข่าวว่าอาจจะย้ายกลับไปค้าแข้งกับ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติชิลี ย้ายจาก ยูเว่ มาร่วมทีม บาเยิร์น เมื่อเดือนมกราคม เนื่องจากต้องการหาประสบการณ์ใหม่ แต่ก็อาจจะต้องกลับไปยังเซเรีย อา เร็วกว่าที่คาด โดยอาจจะเป็นการย้ายทีมแบบยืมตัวในเบื้องต้น ท่ามกลางข่าวลือว่านักเตะมีปัญหากับสโมสรในเยอรมัน

สปอร์ตบิลด์ สื่อเยอรมัน รายงานว่า วิดัล เดินทางมายังสนามซ้อมพร้อมกับมีกลิ่นเหล้าเหม็นหึ่ง แต่ บาเยิร์น ก็ออกมาปฏิเสธในเรื่องนี้ และเตรียมที่จะฟ้องร้องกับนิตยสารชื่อดังแล้ว นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า แข้งชิลีสร้างปัญหาขึ้นในห้องแต่งตัว "เสือใต้" และร่างกายไม่ฟิตสมบูรณ์ด้วย

อย่างไรก็ดี ทุกอย่างขึ้นอยู่กับ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์คนใหม่ บาเยิร์น ว่ายังต้องการที่จะรั้งตัว วิดัล เอาไว้กับทีมหรือไม่ หลังแข้งวัย 28 ปีทำผลงานยิง 3 ประตูและ 4 แอสซิสต์จาก 20 นัดให้กับ "เสือใต้" ในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าล้มแผนคว้าป็อกบาแล้ว
    บาร์เซโลน่า ล้มแผนคว้า ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส เสริมทัพแล้ว แม้นักเตะอยากย้ายไปคัมป์ นู ก็ตาม หลัง "เจ้าม้าลาย" ตั้งค่าตัวแข้งฝรั่งเศสเอาไว้สูงเกินงบของสโมสร ทำให้ เรอัล มาดริด พร้อมกระโจนมาฉกตัวไปแทน
  • สามแต้มสำคัญ!ห้างขายยาฟูลทีมเฝ้ารังรอฟัดเสือใต้
    "ห้างขายยา" เลเวอร์คูเซ่น สภาพทีมสมบูรณ์ไม่มีนักเตะเจ็บเพิ่ม คาดใช้ผู้เล่นตัวหลักลงสนามล่า 3 แต้ม จากทีมเยือน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่กำลังไล่ล่าชัยชนะเพื่อทำคะแนนหนีห่างอันดับ 2 ที่ไล่จี้มาติดๆ ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดส ลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2559
  • เป๊ปฉุนสื่อจี้ถามแต่เรื่องโยกคุมเรือใบ
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น ฉุนควันออกหู หลังโดนสื่อจี้ถามแต่เรื่องเตรียมโยกไปคุม แมนฯ ซิตี้ ในซีซั่นหน้า บอกควรจะให้ความสนใจการเตรียมความพร้อมของทีมมากกว่า พร้อมยันไม่มีปัญหากับการต้องแบ่งภาคทำภาระสองอย่างไปจนจบฤดูกาล
  • กุนโดกันเปรยพร้อมอยู่เสือเหลืองต่อ
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คงใจชื้นขึ้นมาบ้าง เมื่อ อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ตัวสำคัญ พร้อมอยู่ค้าแข้งกับ "เสือเหลือง" ต่อไป ถึงจะยังไม่ได้กำหนดวันตายตัวว่าจะต่อสัญญาใหม่กับสโมสรเมื่อไหร่ก็ตาม บอกคุยเรื่องนี้กับบอร์ดบริหารเสมอและอยากทำให้ทุกฝ่ายพอใจด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »