ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : เชลซี - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

Preview พรีเมียร์ลีก : เชลซี - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

Posted 06/02/2016 by goal.com

ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์นี้ เชลซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนฯยูไนเต็ด ทีมใดจะเป็นฝ่ายคว้าชัย มาเช็คความพร้อมก่อนเกมกันเลย

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium

วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 23.00 น.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

เชลซี อย่ในสภาพทีมที่ค่อนข้างสมบูรณ์ขาดเพียงแค่ ราดาเมล ฟัลเกา และ โลอิค เรมี ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ขณะที่กองหน้าตัวใหม่อย่าง อเล็กซานเดร ปาโต้ ยังไม่พร้อมลงสนามในเกมนี้ โดยแนวรับยังคงเป็น จอห์น เทอร์รี จับคู่กับ เคิร์ท ซูมา แดนกลางเกมนี้ เนมานยา มาติช จะได้ประสานงานกับ จอน โอบิ มิเกล และขยับ เชสก์ ฟาเบรกัส ขึ้นไปเล่นเกมรุกร่วมกับ วิลเลียม และ เอเด็น อาซาร์ โดยมี ดิเอโก้ คอสต้า ยืนเป็นหัวหอก

แมนฯยูไนเต็ด จะยังคงไม่มี ลุค ชอว์, มาร์กอส โรโฆ, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, แอชลีย์ ยัง และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังต้องรอเช็คความฟิตของ ฟิล โจนส์ ว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ โดยเกมนี้คาดว่า มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน จะกลับมาเป็นตัวจริอีกครั้งในแดนกลาง ขณะที่แนวรุกยังคงมี เจสซีย์ ลินการ์ด, ฮวน มาต้า และ อ็องโตนีย์ มาร์กซิยาล คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลัง เวย์น รูนีย์

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี I กูร์ตัวร์(GK), อิวาโนวิช, ซูมา, เทอร์รี, อัธปิลิกวยต้า, มาติช, มิเกล, วิลเลียน, ฟาเบรกัส, อาซาร์, คอสต้า

แมนฯยูไนเต็ด I เด เฮอา(GK), ดาร์เมียน, สมอลลิง, บลินด์, บอร์ธวิค-แจ็คสัน, ชไนเดอร์ลิน, คาร์ริค, ลินการ์ด, มาต้า, มาร์กซิยาล, รูนีย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนซิวแข้งยอดเยี่ยมผีม.ค.-ร่วมโปรโมตเดดพูล
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด โหวตให้ เวย์น รูนี่ย์ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรประจำเดือนมกราคม หลังซัดไปถึง 6 ประตู แถมยังซิวรางวัลลูกยิงงดงามสุดจากเกมชนะ ดาร์บี้ อีกด้วย ก่อนที่เจ้าตัวจะนำเพื่อนร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ร่วมโปรโมตหนัง เดดพูล ที่จะเข้าฉายในสัปดาห์หน้า
  • ฝากตัวไว้ก่อน!เอร์เรร่าเชื่อสไตล์มูเข้ากับผีเป๊ะ
    หนึ่งเสียง! อันเดร เอร์เรร่า กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชโปรตุกีส ว่าผลงานบ่งบอกความยอดเยี่ยม แถมโต้แทน ใครบอกทีมของ "จ่ามู" ไม่เล่นเกมรุก ในเมื่อ เชลซี มี เนมานย่า มาติช ยืนเป็นกลางรับตัวเดียว เชื่อสไตล์ของ มูรินโญ่ จะเข้ากับทีมได้ดี
  • มูรินโญ่รายวัน!สื่อยันเปิดเจรจาคุมผีแล้ว
    "เดอะ มิร์เรอร์" ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มคุยกับตัวแทนของ โชเซ่ มูรินโญ่ เรื่องการมาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมแล้ว ขณะที่ หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชชาวดัตช์ จะอำลาทีมแน่ๆ ตอนจบซีซั่น แม้พยายามเงียบ และเหลือสัญญาอีก 1 ปีก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »