ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เจอร์รี่ ฮอลล์"จากแฟน"แจ็กเกอร์"สู่เจ้าของหัวใจปู่"เมอร์ด็อก"

"เจอร์รี่ ฮอลล์"จากแฟน"แจ็กเกอร์"สู่เจ้าของหัวใจปู่"เมอร์ด็อก"

Posted 07/02/2016 by siamdara

หากให้พูดชื่อหญิงที่มีความรักกับคนดังระดับโลกมากที่สุดคนหนึ่งแล้วนั้น เจอร์รี่ ฮอลล์ ก็เป็นหนึ่งในนั้น เพราะโลกนี้คงมีไม่กี่คนหรอกที่เคยเป็นแฟนของทั้ง มิค แจ็กเกอร์ ศิลปินระดับตำนาน และล่าสุดยังได้เป็นคู่หมั้นของ รูเพิร์ต เมอร์ด็อก เจ้าพ่อแห่งวงการสื่อด้วย

ก่อนโชคชะตาจะนำพาให้ ฮอลล์ ปิ๊งรักกับ แจ็กเกอร์ และ เมอร์ด็อก นั้น เธอเคยหมั้นหมายกับ ไบรอัน เฟอร์รี่ นักร้อง-นักแต่งเพลง-นักดนตรีชาวอังกฤษ ซึ่งเวลานั้นเป็นดาวเด่นขาร็อกประจำวง ร็อกซี่ มิวสิก มาแล้ว หลังจากที่เธอแจ้งเกิดโดดเด่นในวงการนางแบบมาได้ช่วงระยะเวลาหนึ่ง จนกระทั่งหันเหเทหัวใจมาให้ แจ็กเกอร์ ในเวลาต่อมา

ตอนคบกับ แจ็กเกอร์ นั้น กามเทพชักนำให้เธอไปพบกับศิลปินคนดังในปี 1976 และพวกเขาก็เริ่มเดตกัน 1 ปีหลังจากนั้น ก่อนที่จะเข้าประตูวิวาห์ด้วยพิธีการแบบฮินดู บนเกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน ปี 1990 อย่างไรก็ตาม การแต่งงานดังกล่าวกลับกลายเป็นโมฆะตามคำสั่งศาลสหราชอาณาจักรในปี 1999  

ทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 4 คน ได้แก่ เอลิซาเบธ, เจมส์, จอร์เจีย และ แกเบรียล และไปอยู่ด้วยกันในบ้านที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นบ้านที่ แจ็กเกอร์ ซื้อเอาไว้ตั้งแต่ช่วงต้นทศวรรษ 1990 แต่ความรักมันไม่ยืนยาว เพราะแยกกันในอีก 9 ปีหลังจากนั้น โดยที่ ฮอลล์ บอกว่ามันเป็นเพราะฝ่ายชายนอกใจ

หลังจากมีสัมพันธ์ช่วงสั้นๆ กับชายหลายคน และหัวใจเปล่าเปลี่ยวมานาน เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ปีก่อน ก็มีรายงานว่าเธอกำลังเดตอยู่กับ เมอร์ด็อก และก็มีคนเห็นทั้งคู่ไปชมนัดชิงชนะเลิศของศึกรักบี้ชิงแชมป์โลกด้วยกันในวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา ก่อนที่พวกเขาจะประกาศหมั้นกันเมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม การคบกับคนดังระดับ เมอร์ด็อก ที่ล้มเหลวในชีวิตรักมาแล้วหลายครั้ง มันก็ไม่ได้หมายความว่าเธอมีอิสระที่จะทำอะไรก็ได้ เพราะ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ รายงานว่า เมอร์ด็อก หวงเธอมาก จนบีบให้เธอต้องถอนตัวจากการเล่นละครเวทีเรื่อง "เดอะ แกรดจูเอต" (The Graduate) เลย เพราะเรื่องนี้มันมีฉากนู้ดด้วย


                 "เจอร์รี่ ฮอลล์" 


ชื่อเกิด        เจอร์รี่ เฟย์ ฮอลล์
วันเกิด        2 กรกฎาคม 1956 (อายุ 59 ปี) 
สถานที่เกิด     กอนซาเลซ, เท็กซัส, สหรัฐอเมริกา
อาชีพ        นางแบบ, นักแสดง
คู่รัก        ไบรอัน เฟอร์รี่ (1975-1977)  
              มิค แจ็กเกอร์ (1990-1999 สมรสโมฆะ, ลูก 4)


              รูเพิร์ต เมอร์ด็อก 


บุตร        เอลิซาเบธ (เกิด 1984)
             เจมส์ (1985)        
             จอร์เจีย (เกิด 1992)
             แกเบรียล (เกิด 1997) 


 นางแบบ        ฮอลล์ ออกจากบ้านตั้งแต่สมัยวัยรุ่นเพื่อตามล่าความฝันในการเป็นนางแบบ และถูกค้นพบโดยเอเยนต์รายหนึ่งขณะที่เธอกำลังอาบแดดอยู่ที่ชายหาดเมืองแซงต์ โตรเปซ์ ประเทศฝรั่งเศส ในช่วงปลายทศวรรษ 1970 เธอกลายเป็นหนึ่งในนางแบบที่ถูกถ่ายภาพมากที่สุด และปรากฎโฉมบนหน้านิตยสารชั้นนำหลายฉบับ, เคยเป็นแขกประจำของสถานบันเทิงยอดนิยมอย่างสตูดิโอ 54 ในมหานครนิวยอร์ก และเคยเป็นนางแบบโฆษณาให้กับสินค้ายี่ห้อดังๆ อาทิ น้ำหอม อีฟส์ แซงต์ โลร็องต์ โอปิอุม, เครื่องสำอาง เรฟลอน เป็นต้น ตลอดจนเคยเป็นดาวเด่นในมิวสิกวิดีโอหลายเพลงด้วยกัน


นักแสดง      ฮอลล์ ปรากฎโฉมหลากหลายบทบาทในโทรทัศน์, ภาพยนตร์ และละครเวที รวมทั้งบทบาท "คุณนายโรบินสัน" ในละครเวที เวสต์ เอนด์ กรุงลอนดอน เรื่อง "เดอะ แกรดจูเอต"(The Graduate) ด้วยเช่นกันทรัพย์สินสุทธิ ราว 15 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 536.25 ล้านบาท) 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »