ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปชมคิมมิชเจ๋งทำชิชาริโต้กระดิกไม่ออก

เป๊ปชมคิมมิชเจ๋งทำชิชาริโต้กระดิกไม่ออก

Posted 07/02/2016 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกปากชม โจชัว คิมมิช กองกลางดาวรุ่ง ทำผลงานเยี่ยมในฐานะกองหลัง หลังจับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้า ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จนกระดิกไม่ออก ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมเจ๊าอย่างไร้สกอร์เมื่อวันเสาร์ ขณะที่ โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ ปราการหลัง "เสือใต้" บ่นเสียดายทีมน่าจะคว้าชัยในแมตช์นี้

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาชื่นชม โจชัว คิมมิช มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีม ที่สามารถจัดการกับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอก "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ได้อย่างอยู่หมัด ในเกมลีกนัดล่าสุดที่ทั้งคู่เสมอกัน 0-0 ที่สนามไบอารีน่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แข้งวัย 20 ปี ซึ่งเพิ่งเป็นตัวจริงนัดที่ 5 ในบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ ต้องถอยลงไปเล่นเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟร่วมกับ โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ เนื่องจาก เยโรม บัวเต็ง บาดเจ็บ และทั้งคู่ก็สามารถรับมือกับคู่หัวหอก เลเวอร์คูเซ่น ได้อย่างยอดเยี่ยม จนภายหลังการแข่งขัน กวาร์ดิโอล่า ต้องออกมากล่าวชื่นชิม คิมมิช เป็นพิเศษ

"คิมมิช เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในตำแหน่งปราการหลังตัวกลาง คิสลิ่ง และ ชิชาริโต้ ไม่มีโอกาสเลย เขาทำได้ดีมากๆ ขอยกย่องเลย!" กวาร์ดิโอล่า กล่าว

นอกจากนี้ กุนซือชาวสเปน ยังได้กล่าวถึงฟอร์มโดยรวมของ บาเยิร์น ว่า "ครึ่งแรกเรามีปัญหาเล็กน้อยในการผ่านอบล 3, 4 หรือ 5 ครั้งติดต่อกัน เราทำงานที่ดีในครึ่งหลัง เราคงเส้นคงวามากขึ้นในครึ่งหลัง"

ผลเสมอเกมนี้ส่งให้ บาเยิร์ นำเป็นจ่าฝูงทิ้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 8 คะแนน หลังจาก "เสือเหลือง" ก็ทำได้เพียงเสมอแบบไร้สกอร์กับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เช่นกัน อย่างไรก็ตาม บาดสตูเบอร์ ก็เสียดายกับการที่ บาเยิร์น พลาดเก็บ 3 คะแนนเต็มในแมตช์นี้

"มันไม่ง่าย มันเป็นแมตช์ที่จริงจังและดุเดือดมาก มันเต็มไปด้วยการทำฟาวล์ หยุดเกมอยู่บ่อยครั้ง แต่โดยรวมแล้วเรามีโอกาสดีกว่า ถ้าเราทำได้ดีกว่านี้ เราก็น่าจะออกจากสนามในฐานะผู้ชนะ เราน่าจะได้ 3 คะแนนที่นี่" ดาวเตะเยอรมัน กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปชี้เยือนเลเวอร์ฯไม่เคยง่าย
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุเจองานช้างตลอดกับการออกไปเยือน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น หลังล่าสุดทำได้แค่บุกเจ๊า 0-0 แต่ระบุช่วงครึ่งหลัง "เสือใต้" เล่นดีขึ้น และน่าจะเก็บชัยชนะได้
  • คาร์ร่าชี้เป๊ปไม่ได้มีงานง่ายกับบาร์ซ่า-เสือ
    มองให้ละเอียด! เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลัง ลิเวอร์พูล จวกคนที่หยัน โจเซป กวาร์ดิโอล่า เจอแต่งานง่ายกับ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น เป็นพวกเพ้อฝัน ชี้การกุมบังเหียน 2 ทีมชั้นนำของยุโรปไม่ใช่เรื่องง่าย ชมยอดโค้ชชาวสเปนทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนย้ายมาสัมผัสความท้าทายใน พรีเมียร์ลีก กับ แมนฯ ซิตี้ ในซีซั่นหน้า
  • ลือ!วิดัลส่อย้ายกลับม้าลาย
    อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวอาจกลับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีปัญหากับ "เสือใต้" ทั้งเรื่องระเบียบวินัยและสภาพความฟิตของร่างกาย
  • สามแต้มสำคัญ!ห้างขายยาฟูลทีมเฝ้ารังรอฟัดเสือใต้
    "ห้างขายยา" เลเวอร์คูเซ่น สภาพทีมสมบูรณ์ไม่มีนักเตะเจ็บเพิ่ม คาดใช้ผู้เล่นตัวหลักลงสนามล่า 3 แต้ม จากทีมเยือน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่กำลังไล่ล่าชัยชนะเพื่อทำคะแนนหนีห่างอันดับ 2 ที่ไล่จี้มาติดๆ ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดส ลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2559

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »