ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีรุมจวกเดอปายหลังผีเจ๊าสิงห์

แฟนผีรุมจวกเดอปายหลังผีเจ๊าสิงห์

Posted 08/02/2016 by siamsport

แฟนบอลหลายคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด่าอย่างหนักหน่วง หลังมีส่วนทำให้ทีมเสียประตูในเกมเจ๊า เชลซี 1-1 จากการที่เจ้าตัวจ่ายบอลพลาดแบบง่ายๆ

  เมมฟิส เดอปาย ปีกชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนแฟนบอลของทีมรุมตำหนิอย่างหนักบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง หลังจากมีส่วนทำให้ "ปีศาจแดง" ทำได้เพียงบุกไปเสมอ เชลซี 1-1 ถึงสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


  เดอปาย ถูกเปลี่ยนตัวลงไปในนาทีที่ 87 แทนที่ เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ที่ทำประตูขึ้นนำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ดาวเตะดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์จ่ายบอลพลาดแบบง่ายๆ ก่อนที่ "สิงห์บลูส์" จะเล่นโต้กลับเร็วจนนำไปสู่ประตูตีเสมอของ ดีเอโก้ คอสต้า ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ


 สำหรับคำเฉ่งของ "เร้ด อาร์มี่" มีอย่างเช่น "ส่ง เมมฟิส เดอปาย กลับไป ฮอลแลนด์ ให้ไวเลย!!!", "เมมฟิส เดอปาย ไม่ใช่นักเตะที่เล่นได้ดีในเกมใหญ่ เมมฟิส เดอปาย ไม่ใช่นักเตะที่เล่นได้ดีในเกมเล็ก เมมฟิส เดอปาย เป็นคนไร้ประโยชน์" และ "เมมฟิส เดอปาย คือการต้มตุ๋นที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่โลกฟุตบอลเคยเจอ" เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลโคตรเศร้าโดนสิงห์ตีเสมอทดเจ็บ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดผิดหวังที่ลูกทีมพลาด 3 คะแนนสำคัญในเกมบุกเสมอ เชลซี 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้การเสียประตูในช่วงทดเจ็บอะไรที่น่าเศร้าสุดๆ พร้อมตำหนิลูกทีมเล่นไม่นิ่งในช่วงที่ตั้งรับ
  • ทีมเฮียกัล!คีโน่วอนแฟนผีเลิกโห่ได้แล้ว
    เข้ามาอยู่ในกลุ่มเซฟเฮียกัลอีกคนแล้วสำหรับ รอย คีน อดีตกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หลังบอกไม่เข้าใจแฟนบอลไปโห่ใส่กุนซือชาวดัตช์ทำไม ชี้ควรจะสนับสนุนทีมไม่ว่าเจอช่วงเวลาที่ดีหรือเลวร้าย พร้อมจิกนักเตะทุกคนก็ต้องมีส่วนรับผิดชอบผลงานของทีมเช่นกัน
  • ผมยังอยู่!ฟานกัลลั่นไม่เชื่อผีคุยกับมูแล้ว
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นไม่เชื่อเด็ดขาดว่าสโมสรได้เปิดฉากคุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุเกสแล้ว พร้อมชี้ข่าวลือต่างๆ ไร้สาระสิ้นดี และได้สร้างผลกระทบให้กับครอบครัวของตัวเอง
  • เอาด้วย!ลีกจีนติดต่อมอยส์ไปคุมทีม
    ศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก ดูเหมือนว่าจะต้องการกวาดต้อนทุกอย่างในวงการฟุตบอล เมื่อล่าสุด เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตต์ เผยได้รับการติดต่อให้ไปคุมทีมในแดนมังกร หลังว่างงานอยู่ในตอนนี้ แต่ยืนยันจะเลือกข้อเสนอที่เหมาะสมเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »