ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทัพกิเลนบิน6ชั่วโมงถึงเซี่ยงไฮ้ซ้อมกลางความหนาว

ทัพกิเลนบิน6ชั่วโมงถึงเซี่ยงไฮ้ซ้อมกลางความหนาว

Posted 08/02/2016 by siamsport

 

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เดินทาง ร่วม 6 ชั่วโมง ถึงเซี่ยงไฮ้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โค้ชแบน ฟิตจัดสั่งลูกทีมซ้อมเข้มทันที ท่ามกลางสภาพอากาศหนาวเหน็บราวๆ 7 องศาฯ พร้อมเผย ทีมสมบูรณ์ลงตัว มีเพียง "เจ้าไดร์" ปิยพล ผานิชกุล เจ็บข้อเท้าเล็กน้อย ขณะที่ทางด้าน "เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น ลั่นทุกคนกระหายอยากฉะเซี่ยงไฮ้ ชี้อากาศหนาวอาาจะส่งผลแต่ไม่หวั่นพร้อมสู้เต็มที่

ความเคลื่อนไหวของทัพ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมดังจากลีกสุงสุดของประเทศไทย ที่เตรียมทำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบที่ 3 พบกับเซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ดีกรีรองแชมป์จากศึกไชนิส ซูเปอร์ลีก ในวันที่ 9 ก.พ. นี้

ล่าสุดเมื่อ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ก.พ. 59 เวลา 06.30 น. ทัพนักเตะ "กิเลนผยอง" นำทีมโดย "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ พร้อมทั้งนักเตะ 21 ราย ซึ่งประกอบไปด้วย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ปิยพล ผานิชกุล, นาโออากิ อาโอยามะ, อาทิตย์ ดาวสว่าง, จูเนียร์ เนเกรา, สารัช อยู่เย็น, ชนานันท์ ป้อมบุบผา, คีลตัน ซิลวา, กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, สุพรรณ ทองสงค์, วิศณุศักดิ์ แก้วเรือง, ชนาธิป สรงกระสินธ์, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, วัฒนา พลายนุ่ม,เศกสิทธิ์ ศรีใส, ชัยวัฒน์ บุราณ, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี, ชัยณรงค์ ทาทอง, และ สุพร  ปีนะกาตาโพธิ์ โดยได้เดินทางออกจากประเทศไทยด้วยสายการบินคาเธย์ แปซิฟิก เที่ยวบินที่ CX 616 ไปยังฮ่องกง ก่อนที่จะเดินทางต่อมายังสนามบินนานาชาติเซี่ยงไฮ้ ผู้ตง โดยใช้เวลาเดินทางราวๆ 6 ชั่วโมงเศษ และเดินทางต่อด้วยรถบัสอีก 45 นาทีเข้าพักที่โรงแรมพูลแมน เซี่ยงไฮ้ เซาธ์ เป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางสภาพอากาศ ประมาณ 9 องศาฯ

 

พัก 2 ชั่วโมงก่อนซ้อมกลางความหนาว


          หลังจากนั้นทีมงานสตาฟฟ์ได้ปล่อยให้นักเตะได้พักผ่อนตามอัธยาศัย เป็นเวลา 2 ชั่วโมง ก่อนที่ในเวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ทัพกิเลนผยองจะทำการฝึกซ้อมที่สนามที่เซนจูรี่ พาร์ค ที่ทางฝ่ายจัดเตรียมไว้ให้ โดยทางด้าน โค้ชแบน ได้ทำการฝึกซ้อมด้วยการขึ้นเกมพร้อมกับทบทวนแท็กติกต่างๆ อย่างเข้มข้นทั้งเกมรุก และรับ ท่ามกลางอากาศที่หนาวเหน็บอุณหภูมิเฉลี่ย 7 องศาฯ โดยใช้เวลาฝึกซ้อมประมาณหนึ่งชั่วโมงครึ่ง หลังจากเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมประจำวัน


          โค้ชแบนได้เผยว่า "วันนี้เราซ้อมกันอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งเกมรุกและเกมรับ เพื่อให้คุ้นชินกับแท็กติก รวมไปการฝึกระบบหายใจท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาว ก่อนที่ที่จะถึงวันแข่งขันจริง ตอนนี้เรามีสภาพทีมที่สมบูรณ์ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บ หนักนอกจาก ปิยพล ผานิชกุล ที่มีอากาศบาดเจ็บข้อเท้าเล็กน้อย นอกนั้นไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ซึ่งเรายังมีเวลาอีกวันที่จะปรับทุกอย่างให้เข้าที่เข้าทางก่อนแข่งขันในวัน ที่ 9 นี้"

"ตังค์" ลั่นพร้อมสู้ชี้อุณหภูมิต่ำอาจมีผล


          ขณะเดียวกันทางด้าน "เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น กองกลางตัวปั้นเกมของทีม ได้กล่าวว่า "ตอนนี้ทุกอย่างเริ่มเข้าที่มากขึ้น นักเตะทุกคนมีความกระหายที่จะลงเล่นกับเซี่ยงไฮ้ ในวันอังคารนี้ อย่างเต็มที่ ส่วนสภาพอากาศที่หนาวเย็น แน่นอนว่ามันส่งผลกับเราแน่นอน เพราะนักเตะไทยไม่คุ้นชินกับสภาพอากาศแบบนี้ แต่อย่างไรก็ตามเราก็พร้อมที่จะทำอย่างเต็มที่เพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด"

     
          ส่วนในวันพรุ่งนี้ จะมีการประชุมผู้จัดการทีมเพื่อตกลงทำความเข้าใจก่อนที่การแข่งขันจะมีขึ้น ที่สนามเซี่ยงไฮ้ สเตเดี้ยม ในเวลา 14.30 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยจะมีทางด้านประธานสโมสร คุณพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ และทางด้าน "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ในฐานะผู้จัดการทีม ซึ่งทั้งคู่จะเดินทางมาเข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ หลังจากนั้นในเวลา 17.00 น. จะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ และเปิดโอกาสให้สื่อเข้าร่วมแถลงด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มารู้จักยอดทีม เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี คู่แข่งเมืองทอง ยูไนเต็ด สู่เอซีแอล
    ฟุตบอลสโมสรเอเชียถ้วยใหญ่ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือ เอซีแอล มีทั้งหมด 32 ทีม ในรอบแบ่งกลุ่มทั้งสองโซน ตะวันตก และ ตะวันออก โดยแบ่งเป็นโซน โซนละ 4 กลุ่ม กลุ่ม 4 ทีม จะเริ่มต้นรอบแบ่งกลุ่ม ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ แต่ตอนนี้กำลังมีการแข่งขันเพลย์ออฟเพื่อหาอีก 8 ทีม เข้าไปเพิ่มในรอบแบ่งกลุ่ม มีตัวแทนสโมสรจากประเทศไทยต้องเล่นเพลย์ออฟลุ้นเข้าไปอีกสองทีมคือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก และ ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 4 ไทยพรีเมียร์ลีก แล้วเมืองทอง ยูไนเต็ด นั้นต้องไปเจอกับด่านหนักที่สุดเท่าที่เคยเจอมา ไปเยือน เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ทีมดังจากจีน รองแชมป์ลีกจีน ที่มีขุนพลสตาร์ดังอยู่ในทีมมากมาย แล้วมาดูกันว่าทีมนี้เป็นอย่างไร
  • ซิโก้ลั่นสร้างมาตรฐานช้างศึกทัดเทียมทีมเอเชีย
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ไม่หวั่นแข้ง อิรักกำลังสร้างผลงานอันจัดจ้านในต่างแดน เล็งที่จะสร้างมาตรฐานยกระดับบอลไทยให้ทัดเทียมให้ได้ นอกจากนี้ต้องการขอเริ่มต้นการป้องกันแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ในรอบแรก ที่ประเทศเมียนมาร์ เนื่องจากมีความทรงจำที่ดีในการคว้าเหรียญทองซีเกมส์ในปี 2013 รวมทั้งมีแฟนบอลไทยที่รอรับอยู่เพียบ
  • กิเลนคึกยกพลเหินฟ้าบุกเซียงไฮ้
    เหล่าขุนพล ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิเพื่อไปสู้ศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก กับดีกรีรองแชมป์จากไชนิส ซุปเปอร์ลีก อย่าง เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี เมื่อเช้ามืดวันอาทิตย์ที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา
  • กิเลนป้องแชมป์บอลโค้กสำเร็จหลังเชือดบุรีรัมย์1-0
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์เก่าฟุตบอล "โค้ก คัพ" เมื่อปีก่อน ยังแกร่ง ย้ำแค้น "ปราสาทสายฟ้า" คู่ชิงเมื่อปีที่แล้ว ผงาดแชมป์รอบประเทศไทยอีกสมัย มนัส ม่วงมั่น กองกลางเชิงสูงของ "กิเลนผยอง" ซัดประตูโทนลูกเดียวในเกมต้นครึ่งหลัง ส่งทีมป้องกันแชมป์ได้เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ซิว 1 ล้านบาท พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษบินฝึกฝีเท้ากับสโมสรโปฮัง สตีลเลอร์ส ยอดทีมจากศึกเคลีก เกาหลีใต้ ด้าน วงศกร ชัยกุลเทวินทร์ เพลย์เมกเกอร์กัปตันทีมเมืองทองฯคว้า 2 รางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ และ เอ็มวีพี ในทัวร์นาเมนต์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »