ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เฉินหลงส่งทีมซิ่งเลอม็องส์

เฉินหลงส่งทีมซิ่งเลอม็องส์

Posted 08/02/2016 by siamsport

 

เฉิน หลง ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการฮอลลีวู้ด ส่งทีมลงแข่งขันรถยนต์ทางเรียบมาราธอน 24 ชั่วโมง รายการ เลอ ม็องส์ 24 อาวร์ส เจ้าตัวเปิดอก ดีใจสุดๆ ที่ทีมจะได้ลงแข่งรายการนี้

ทีมรถแข่งของ เฉิน หลง นักแสดงคนดัง ได้ลงแข่งขันรถยนต์ทางเรียบมาราธอน 24 ชั่วโมง รายการ เลอ ม็องส์ 24 อาวร์ส โดยใช้ชื่อ สปาร์กเกิ้ล โรลล์ กรุ๊ป-แจ็กกี้ ชาน ดีซี เรซซิ่ง

ซูเปอร์สตาร์นักบู๊เป็นผู้ร่วมก่อตั้ง บีเอเอ็กซ์ไอ ดีซี เรซวิ่ง ทีมรถแข่งทีมหนึ่ง ซึ่งทีมนี้ก็ทำผลงานได้ดีสุดๆ ในคลาส แอลเอ็มพี3 ของ เอเชียน เลอ ม็องส์ ซีรี่ส์ ฤดูกาล 2015-16 ด้วยการได้แชมป์ทั้ง 4 สนาม

ด้าน นักแสดงวัย 61 ปี กล่าวว่ารู้สึกดีใจมากๆ ที่ทีมของตนจะได้ลงชิงชัยในรายการใหญ่อย่าง เลอ ม็องส์ 24 อาวร์ส ด้วย "หลังจากทีมของเราทำผลงานได้ยอดเยี่ยมใน เอเชียน เลอ ม็องส์ ซีรี่ส์ ผมก็รู้สึกยินดีที่เราได้สิทธิ์พิเศษลงแข่งใน ดับเบิ้ลยูอีซี และแน่นอนว่ารวมถึงศึก เลอ ม็องส์ 24 อาวร์ส ครั้งที่ 84 ด้วย"

เฉิน หลง ไม่ใช่ดาราจากฮอลลีวู้ดคนแรกที่มีทีมลงแข่ง เลอ ม็องส์ 24 อาวร์ส โดย สตีฟ แม็คควีน อดีตนักแสดงชาวอเมริกัน, พอล นิวแมน อดีตดาราจากแดนลุงแซม และ แพททริค เดมพ์ซี่ย์ ดาราชาวอเมริกัน ก็มีทีมลงแข่งรายการดังกล่าวเช่นกัน

ทั้งนี้ ทีมของ เฉิน หลง เคยลงชิงชัยในรายการ เอฟไอเอ เวิลด์ เอ็นดูรานซ์ แชมเปี้ยนชิพ มาแล้ว โดยรถที่จะลงชิงชัยใน เลอ ม็องส์ 24 อาวร์ส ซีซั่นนี้ มีทั้งหมด 60 คันด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องเทนนิสสร้างชื่อคว้าทองเทควันโดยูเอสโอเพ่น
    "น้องเทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ สร้างชื่อถึงแดนลุงแซม ประเดิมคว้าเหรียญทองศึกเทควันโด "ยูเอส โอเพ่น 2016" ที่สหรัฐฯ หลังเตะ 5 ครั้ง ผงาดแชมป์ "โค้ชเช ยอง ซอก" สุดปลื้มทำได้ตามเป้าหมาย ลุ้น อันดับโลกรุ่น 49 กก. หญิงขึ้นที่ 2 ของโลกให้ได้ เพื่องานสบายใน อลป. 2016 นอกจากนี้ยังมีลุ้นเหรียญรางวัลเพิ่มอีกจาก 2 นักเทควันโดชาย
  • 3โปรนำร่วมสวิงฟินิกซ์โอเพ่น
    ริคกี้ ฟาวเลอร์ โปรมือ 4 ของโลกชาวอเมริกัน ฟื้นตัวจากที่ฟอร์มหลุด ไม่ผ่านตัดตัวที่ ทอร์เรย์ ไพน์ส กลับมาโชว์วงสวิงสุดฮอต ทำไป 6 อันเดอร์พาร์ 65 นำร่วมกับ เชน ลอว์รี่ โปรไอริช และ ฮิเดกิ มัตซึยาม่า หนุ่มซามูไร ในศึก เวสต์ แมเนจเมนต์ ฟินิกซ์ โอเพ่น วันแรก พฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • หลุดปาก?แคร์เบอร์แย้มชไวนี่จ่อแต่งอนา
    แองเจลิก แคร์เบอร์ แร็กเกตสาวเจ้าของแชมป์ ออสเตรเลียน โอเพ่น บอกเป็นนัยว่า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อแต่งกับ อนา อิวาโนวิช นักหวดสาวจากเซอร์เบียแล้ว เผย ทั้ง 2 คนร่วมยินดีกับเธอที่ได้แชมป์รายการระดับ แกรนด์สแลม ด้วย
  • กาสเก้ต์ต้อนกุลบิสเข้ารอบ8คนซุดเดอฟร้องซ์
    ริชาร์ด กาสเก้ต์ นักหวดหนุ่มเลือดเฟร้นช์ มือ 1 รายการ โอเพ่น ซุด เดอ ฟร้องซ์ ทะลุเข้าสู่รอบก่อนรองฯ ได้แบบไม่ยากเย็น หลังพิชิต เออร์เนสต์ กุลบิส คู่แข่งจากลัตเวีย 2-0 เซต แต่ มาริน ซิลิช มือ 2 ร่วง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »