ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่าทะเลาะนะ!สเตอร์ลิงย้ายบ้านมาอยู่ใกล้เซอร์

อย่าทะเลาะนะ!สเตอร์ลิงย้ายบ้านมาอยู่ใกล้เซอร์

Posted 08/02/2016 by siamsport

อาจได้เจอเพื่อนบ้านผู้น่ารำคาญตัวจริงแล้วสำหรับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด หลัง ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ ซื้อบ้านใน เชสเชียร์ มาอยู่ใกล้ๆ กัน ขณะที่เพื่อนบ้านรายหนึ่ง เตือนแข้ง "เรือใบสีฟ้า" อย่ารบกวนเสียงดัง มิเช่นนั้นเจอไดร์เป่าผมจาก "เฟอร์กี้" แน่

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เพื่อนบ้านคนใหม่ที่ไม่ใช่ใครที่ไหน หลัง ราฮีม สเตอร์ลิง ปีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงทุนซื้อแมนชั่นหรูมูลค่า 3.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 185.5 ล้านบาท) มาอยู่ใกล้ๆ กันในแถบเชสเชียร์

"เฟอร์กี้" วัย 74 ปี ซึ่งเคยวิจารณ์ "เรือใบสีฟ้า" ว่าเป็นทีมเพื่อนบ้านที่น่ารำคาญ หลังจากขึ้นมาท้าชิงแชมป์ พรีเมียร์ลีก ด้วยนั้น อาศัยอยู่กับภรรยาที่บ้านในเชสเชียร์ มูลค่า 2.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 132.5 ล้านบาท) มานาน 20 ปีแล้ว ก่อนที่ สเตอร์ลิง วัย 21 ปี จะพาแฟนสาวมาอยู่ในแถบนี้ด้วย

แหล่งข่าวที่เป็นเพื่อนบ้านรายหนึ่งเผยว่า "ราฮีม ไม่รู้เลยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เป็นเพื่อนบ้านตอนที่เขาย้ายเข้ามา แต่เขาก็มีความสุขมากๆ ที่นี่ ผมหวังว่า เขาจะลดเสียงดังลงหน่อยนะ ไม่งั้นเขาคงโดนฤทธิ์เดชไดร์เป่าผมของ เฟอร์กี้ แน่ๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »