ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พูลทุกสำนักชู"จิ้งจอก"เต็ง1-อัยยวัฒน์ขอบคุณแฟนหนุน

พูลทุกสำนักชู"จิ้งจอก"เต็ง1-อัยยวัฒน์ขอบคุณแฟนหนุน

Posted 08/02/2016 by siamsport

ร้านรับพนันถูกตามกฎหมายของอังกฤษหลายแห่ง พร้อมใจกันยก เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นเต็งหนึ่งแชมป์พรีเมียร์ลีกแล้ว หลังผวาฟอร์มนัดล่าสุดที่ "จิ้งจอก" บุกยำ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ คาบ้าน 3-1 โดยทาง "แล็ดโบร๊กส์" และ "เบท365" ออกราคาดีสุดที่ 15/8 (แทง 8 จ่าย 15 ไม่รวมทุน)

ก่อนหน้านี้ ช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ เลสเตอร์ ถูกวางราคาอัตราต่อรองมีโอกาสที่จะเป็นแชมป์ 5000/1 (แทง 1 ได้ 5000 ไม่รวมทุน) โดยตอนนั้นมีสาวก "จิ้งจอก" ในเมืองผู้ดีรายหนึ่งใจหยอดเงินขำๆ ไว้ 5 ปอนด์ (250 บาท) ซึ่งถึงตรงนี้ กองเชียร์รายดังกล่าว มีโอกาสเป็นเศรษฐีสูงทีเดียว

ทั้งนี้ เลสเตอร์ ยังอยู่เต็ง 3 ก่อนลงสนามเจอกับ แมนฯ ซิตี้ ที่ถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งมาตลอด และ อาร์เซน่อล เป็นเต็งสอง  ทว่าเมื่อจบเกมนัดที่ 25 เด็กๆ ของ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ครองจ่าฝูงมี 53 แต้ม ผงาดเป็นเต็งหนึ่งครั้งแรกของฤดูกาลทันที โดย "เรือใบสีฟ้า" ร่วงไปเป็นเต็ง 3 ที่ราคา 3/1 เพราะตามหลัง "จิ้งจอก"อยู่  6 คะแนน ขณะที่เต็งสองเป็น "ปืนใหญ่" ที่ 5/2

หลังจบเกมเมื่อวันเสาร์ที่ เลสเตอร์ ทำผลผงานกระฉูด ทางด้าน "คุณต๊อบ" อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสร ได้กล่าวขอบคุณแฟนบอลผ่านไอจี (Leicester City TH) และ"ไลน์" อย่างเป็นทางการของสโมสร (LINE : @LeicesterTH) ว่า "ผมขอขอบคุณทุกคนแฟนบอลไทยที่ร่วมส่งใจเชียร์ทีม เลสเตอร์ ผมขอยืนยันว่านักเตะทุกคนรับรู้ว่าคนไทยเชียร์และสนับสนุนทีมมากแค่ไหน"

"นี่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้นักเตะเลสเตอร์ของเราไม่เคยหยุดที่จะพยายามเต็มที่ครับ  ผมขอบคุณจากใจและขอให้ทุกคนร่วมเชียร์กันต่อไป และเราจะสำเร็จไปด้วยกันครับ ผมอยากที่จะให้ภูมิใจว่าอย่างน้อยทีมของคนไทยในพรีเมียร์ฯ ซึ่งเป็นลีกที่ขึ้นชื่อว่าดีที่สุดในโลก กำลังทำให้ทุกคนในโลกเห็นว่าคนไทยก็ทำได้"

สำหรับโปรแกรมพรีเมียร์ลีกที่เหลือของ เลสเตอร์ ในฤดูกาล 2015/2016 มีดังนี้

 

อาทิตย์ 14 ก.พ. :  vs อาร์เซน่อล (เยือน)
เสาร์ 27 ก.พ. :  vs นอริช ซิตี้ (เหย้า)
อังคาร 1 มี.ค. :  vs เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน (เหย้า)
เสาร์ 5 มี.ค. :  vs วัตฟอร์ด (เยือน)
จันทร์ 14 มี.ค. :  vs นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด(เหย้า)
เสาร์ 19 มี.ค. :  vs พาเลซ (เยือน)
เสาร์ 2 เม.ย. :  vs เซาท์แฮมป์ตัน (เหย้า)
เสาร์ 9 เม.ย. : vs ซันเดอร์แลนด์ (เยือน)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่าทะเลาะนะ!สเตอร์ลิงย้ายบ้านมาอยู่ใกล้เซอร์
    อาจได้เจอเพื่อนบ้านผู้น่ารำคาญตัวจริงแล้วสำหรับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด หลัง ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ ซื้อบ้านใน เชสเชียร์ มาอยู่ใกล้ๆ กัน ขณะที่เพื่อนบ้านรายหนึ่ง เตือนแข้ง "เรือใบสีฟ้า" อย่ารบกวนเสียงดัง มิเช่นนั้นเจอไดร์เป่าผมจาก "เฟอร์กี้" แน่
  • คอสต้าซัดกู้ชื่อ!สิงห์บลูส์ตามเจ๊าผีทดเจ็บ1-1
    "สิงห์บลูส์" เชลซี รอดพ้นความพ่ายแพ้ได้อย่างเหลือเชื่อ หลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่ตามตีเสมอ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงทดเวลาเจ็บ 1-1 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • เจทียันไม่มีการเจรจากับสิงห์เรื่องสัญญาใหม่
    จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังมากประสบการณ์ของ เชลซี ระบุช่วงเวลานี้ยังไม่ได้มีการติดต่อพูดคุยกับต้นสังกัดเรื่องขยายสัญญาใหม่ หลังเปรยออกมาแล้วพร้อมโบกมือลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ ยันพร้อมอยู่กับทีมต่อไปเสมอ
  • เจ็บใจที่สุด!ลินการ์ดชี้เสมอเชลซีเหมือนแพ้
    เจสซี่ ลินการ์ด ปีกตัวจี๊ด แมนฯ ยูไนเต็ด รับผลเสมอ เชลซี 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เหมือนกับว่า "ผีแดง" แพ้ยังไงยังงั้น ชี้พวกเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แต่การโดนตีเสมอช่วงท้ายเกมอะไรที่น่าเจ็บปวดที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »