ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซันปูด!ผีเต็งซิวอิกาโล่ช่วงซัมเมอร์

ซันปูด!ผีเต็งซิวอิกาโล่ช่วงซัมเมอร์

Posted 08/02/2016 by siamsport

สื่อตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งที่จะได้ โอเดียน อิกาโล่ ศูนย์หน้า วัตฟอร์ด มาค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝันช่วงหน้าร้อนนี้ พร้อมคาดแข้งไนจีเรีเตรียมเก็บกระเป๋าย้ายสังกัดด้วยค่าตัวจำนวนมหาศาล หลังโชว์ฟอร์มสุดแจ่มในซีซั่นนี้

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เจ้ามโนของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผงาดขึ้นเป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะคว้าตัว โอเดียน อิกาโล่ ดาวยิงตัวเก่ง วัตฟอร์ด คู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

กองหน้าชาวไนจีเรีย วัย 26 ปี ทำผลงานได้ดีเหนือความคาดหมายยิง 14 ประตู จาก 24 นัดรวมทุกรายการให้ต้นสังกัด ขณะเดียวกันเชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้พูดคุยกับ "แตนอาละวาด" หวังดึงตัวนักเตะในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา และแม้การย้ายทีมจะไม่เกิดขึ้น แต่ "ปีศาจแดง" ยังต้องการดึงตัวมาร่วมทีมอยู่ และล่าสุดสื่อจากแดนผู้ดีตีข่าวว่า ทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล เป็นเต็งจ๋าที่จะคว้าอดีตดาวเตะ อูดิเนเซ่ ที่น่าจะมีค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,120 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ อิกาโล่ เคยปฏิเสธข้อเสนอค่าเหนื่อยจำนวน 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 15.9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ จากทีมนิรนาม ในการย้ายไปค้าแข้งในประเทศจีนมาแล้ว และคาดว่าเจ้าตัวอาจย้ายทีมด้วยค่าตัวก้อนโตก็เป็นได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »