ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ขวัญ"ด้อนท์วอรี่ถูกจับตาชิงเบอร์1วิก7สีกับ"ปู"

"ขวัญ"ด้อนท์วอรี่ถูกจับตาชิงเบอร์1วิก7สีกับ"ปู"

Posted 08/02/2016 by siamdara

เพราะเป็นนางเอกตัวแม่ที่ยังเกาะเพดานบินจากวิก7 สีเหมือนกันจึงทำให้นางเอก "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ ถูกเทียบฟอร์มกับ"ปู"ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ว่านางเอกลูกครึ่งดูล้ำและฮอตเฟอร์และใครกันหนอที่จะขึ้นแท่นเบอร์1วิกสีรุ้ง? อ๊ะ..งานนี้นางเอกยอดกตัญยูได้ยินก็บอกว่า

    ไม่ได้สนใจตรงจุดนี้  วอนสื่ออย่าสร้างข่าวให้มีปัญหากัน ส่วนสาเหตุ อีเว้นท์น้อยเพราะเลือกรับตามความเหมาะสม  และรู้สึกเป็นปลื้มขึ้นแท่นสาวหน้าเรียวโดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอขอบคุณแม่ให้มาแบบนี้

    ส่วนหัวใจตอนนี้ว่างสนิท งดตอบเรื่อง"อ้าย"ร.ต.ท.รชต พุ่มพันธ์ม่วงและขยายความ เอ๊ย!เผยเรื่อง"วิน"ธาวิน เยาวพลกุล ตามขายขนมจีบว่าไม่จริงหรอกเชื่อเป็นกระแสในละคร

    มีคนปรียบเทียบขวัญกับปูนางเอกเบอร์1รู้สึกไงบ้าง
    ขวัญ : ก็เป็นเรื่องของเขา อย่างตัวขวัญก็ทำงานของเราตัวน้องทั้ง 2 คนก็น่ารักกับขวัญอยู่แล้วก็ไม่ได้มีอะไร ไม่หรอกคนทุกคนย่อมมีการยืนที่ไม่เหมือนกัน(คนก็จับผิดว่า2นั้นมีอีเว้นท์ถี่กว่าเรา)คือแต่ละคนมีวิถีการทำงานไม่เหมือนกัน อย่างน้องเค้าก็มีวิถีการทำงานของน้อง ซึ่งเราก็ไม่ควรมาเปรียบเทียบกันว่าของใครเป็นยังไง (ทำไมไม่ค่อยรับอีเว้นท์) คือขวัญทำงาน 7 วัน ถ้าเอาเวลาไปรับอีเว้นท์ ขวัญก็ต้องเอาเวลาของกองละครไป  ไม่ได้เป็นกฎแต่เรารู้สึกเห็นใจกันและกัน ขวัญว่าก็มีออกไปบ้างนานๆทีถ้าบ่อยๆก็คงไม่(แล้วของขวัญอีเว้นท์มีติดต่อมาไหม)ก็มีค่ะแต่เราเป็นนักแสดงก็ต้องเลือกให้เหมาะสมกับเรา ทั้งเวลาด้วยและตัวเราด้วย

    โดนเปรียบเทียบน้อยใจไหม
    ขวัญ : ไม่หรอกค่ะ ขวัญขอบคุณที่รักขวัญ ขอให้มีความรักเผื่อแพร่ไปยังน้องๆหลายคนด้วยแล้วกัน วอนพี่ๆสื่ออย่าเขียนข่าวโจมตี ให้ปะทะกัน อย่างสมัยก่อนไม่มีอะไร ก็ให้มีอะไร อย่างแฟนครับทุกคนฉันรักของฉัน ก็ไม่อยากให้แฟนคลับเข้าใจผิด เพราะจิตใจเป็นเรื่องละเอียดอ่อน  อันนี้ไม่ได้น้อยใจสื่อขวัญเรียนนิเทศฯมาก็เข้าใจการเขียนข่าวเพื่อให้ข่าวขายได้ เราก็ต้องมีวิจารณญาณในการถ่ายทอดออกไปค่ะ อย่าทำร้ายกันเลย

    ติดอันดับนางเอกหน้าไม่เรียวก็สวยได้
    ขวัญ : ไม่หรอกค่ะ หนูก็เฉดเอา เอาผมมาปิดก็ครึ่งหน้าแล้ว//ไม่เรียวหลอกถ้าไม่แต่งหน้าก็พัง(มีหาหมอมั้ย)ก็มีคะทำเลเซอร์ บำรุงร่างกาย เพราะว่าเราใช้ร่างกายเยอะ ถ้าเราอยากให้เค้าอยู่ในสภาพดีๆก็ออกกำลังกาย ขวัญต้องขอบคุณ คุณพ่อ คุณแม่ ที่ให้ขวัญมาแบบนี้ ให้ร่างกายครบ 32 แค่นี้ก็ขอบคุณมากแล้ว อย่างอื่นขวัญก็แต่งเสริมเติมแต่งได้

    หัวใจตอนนี้เป็นไงบ้าง
    ขวัญ : ว่างค่ะ โสด ก็อยู่กับเพื่อนเหมือนเดิมก็อยากให้ดูแลขวัญ ติดตามผลงานดีกว่า อรื่องอื่นไม่มีอะไรน่าสนใจ(พี่อ้ายละ)สนใจขวัญเรื่องงานดีกว่าค่ะ(หัวเราะ)

    ข่าววินตามจีบ
    ขวัญ : ไม่หรอกค่ะ ขวัญยังไม่ทราบ อาจจะเป็นกระแสขอบคุณทุกคนจริงๆในกระแสละครคู่วุ่นทุกคนให้การตอบรับดีมากทั้งในโซเชียล ส่วนพี่วินเจอเรื่อยๆอยู่แล้วค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต้อนรับ วันตรุษจีน เฮง เฮง เฮง กับความเซ็กซี่ใน ชุดกี่เพ้า
    ซินเจีย ยู่อี่ ซินนี้ ฮวดใช้ วันนี้ Men.MThai จะขอสวัสดีปีใหม่จีนไปพร้อมกับความน่ารักเซ็กซี่ของ บรรดาสาวๆ ที่มาอวดความน่ารักใน ชุดกี่เพ้า เป็นอะไรที่ตื่นตามากๆ ในปีนี้เมื่อเหล่าสาวๆ ต่างกันพาเหรดมาอวดความน่ารักเซ็กซี่ต้อนรับตรุษจีนกัน และเราก็อดที่จะเก็บมาฝากชาว Men.MThai ให้ได้พบกับความน่ารักของพวกเธอต้อนรับปี ลิง จั๊ก จั๊ก กันซะหน่อย
  • "เก๋"หวิว นมทะลัก อวดประชาชน
    อวดทรงโตผ่านไอจีทุกวันยังไม่พอล่าสุดสาวเซ็กซี่ “เก๋” กันยกร ศุภการค้าเจริญ ยังแต่งองค์ทรงเครื่องอวดเต้างามๆ ผ่านสายตาสื่อมวลชนและประชาชนที่มาร่วมในงาน เปิดร้าน EVEANDBOY ที่ ZPELL รังสิตกันอย่างคับคั่ง งานนี้เก๋เซ็กซี่มาชนิดที่ไม่แคร์สายตาชาวบ้านที่มาดูดารากันเลยทีเดียว
  • เนย เนโกะจัมพ์ playboy เซ็กซี่ถอดบน สตั๊นเลย 10 วิ
    เนย เนโกะจัมพ์ Neko Jump Playboy ที่มาขึ้นปกในเดือนแห่งความรักแบบนี้ เรียกเสียงฮือฮาได้แบบสุดๆ เมื่อเธอจัดอวดความเซ็กซี่ได้แบบถอดบน ทำเอาหนุ่มๆ ติดสตั๊นแบบ 10 วิกันเลยทีเดียว
  • สาวกราบรัวหนุ่มนิ้วหงิกเมื่อ "ทีมคริส" ประชันเซ็กซี่ครบทีม
    เอ้า..ลมหนาวจะมาอย่าได้แคร์ค่า..เมื่อล่าสุดเมนเทอร์สตรองแอนด์เซ็กซี่"คริส"หอวัง นางขนลูกทีมที่แต่ละนางแซ่บตัวแม่ทั้งนั้นไปลอยทะเลประชันเซ็กซี่กันครบแล้น บอกเลยเด็ด เผ็ด ปัง !! ทั้ง กวาง,น้ำหวาน,เจสซี่ งานนี้ทำเอาสาวๆทั้งประเทศอิจฉาตาร้อนกับพวกนางที่หุ่นเป๊ะเฟอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »