ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เอรินะ คามิยะ" สาวหน้าอก "มาชเมลโล่"

"เอรินะ คามิยะ" สาวหน้าอก "มาชเมลโล่"

Posted 08/02/2016 by ผู้จัดการ

แม้จะเป็นไอดอลของเกิร์รกลุ๊ปอินดี้ แต่สาว "เอรินะ คามิยะ" ก็มีความสวยโดดเด่นไม่แพ้ไอดอลคนดังระดับชาติเลย
      
       สมาชิกดาวเด่นแห่งเกิร์ลกรุ๊ปสวมหน้ากาก Kamen Joshi ที่อยู่เพียงค่ายอินดี้เล็กๆ แต่กลับทำยอดขายแผ่น CD หลักแสนแผ่นจนติดอันดับออริคอน และเคยไปเปิดคอนเสิร์ตถึงไซตามะซูเปอร์อารีนามาแล้ว
      
       ตัวของสาววัย 24 ปี เอรินะ คามิยะ ก็ถือว่าเป็นสมาชิกของ Kamen Joshi ที่ดังที่สุดคนหนึ่ง ด้วยหน้าตาน่ารักสไตล์สาวญี่ปุ่นแท้ๆ โดยเฉพาะผิวขาวเนียน กับหน้าอกหน้าใจขนาดไซส์คัพ G จนทำให้มีคนตั้งฉายาให้เธอว่าเป็นสาวหน้าอกมาชเมลโลกันเลยทีเดียว
      
       ชื่อ: เอรินะ คามิยะ
       ชื่อเล่น: Erina
       วันเกิด: 15 ต.ค. 1991
       อายุ: 24 ปี
       สถานที่เกิด: ชิสึโอกะ
       กรุ๊ปเลือด: A
       ส่วนสูง: 152 ซม.
       สัดส่วน: 86-58-84
       คัพ: G

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ขวัญ"ด้อนท์วอรี่ถูกจับตาชิงเบอร์1วิก7สีกับ"ปู"
    เพราะเป็นนางเอกตัวแม่ที่ยังเกาะเพดานบินจากวิก7 สีเหมือนกันจึงทำให้นางเอก "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ ถูกเทียบฟอร์มกับ"ปู"ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ว่านางเอกลูกครึ่งดูล้ำและฮอตเฟอร์และใครกันหนอที่จะขึ้นแท่นเบอร์1วิกสีรุ้ง? อ๊ะ..งานนี้นางเอกยอดกตัญยูได้ยินก็บอกว่า
  • ต้อนรับ วันตรุษจีน เฮง เฮง เฮง กับความเซ็กซี่ใน ชุดกี่เพ้า
    ซินเจีย ยู่อี่ ซินนี้ ฮวดใช้ วันนี้ Men.MThai จะขอสวัสดีปีใหม่จีนไปพร้อมกับความน่ารักเซ็กซี่ของ บรรดาสาวๆ ที่มาอวดความน่ารักใน ชุดกี่เพ้า เป็นอะไรที่ตื่นตามากๆ ในปีนี้เมื่อเหล่าสาวๆ ต่างกันพาเหรดมาอวดความน่ารักเซ็กซี่ต้อนรับตรุษจีนกัน และเราก็อดที่จะเก็บมาฝากชาว Men.MThai ให้ได้พบกับความน่ารักของพวกเธอต้อนรับปี ลิง จั๊ก จั๊ก กันซะหน่อย
  • "เก๋"หวิว นมทะลัก อวดประชาชน
    อวดทรงโตผ่านไอจีทุกวันยังไม่พอล่าสุดสาวเซ็กซี่ “เก๋” กันยกร ศุภการค้าเจริญ ยังแต่งองค์ทรงเครื่องอวดเต้างามๆ ผ่านสายตาสื่อมวลชนและประชาชนที่มาร่วมในงาน เปิดร้าน EVEANDBOY ที่ ZPELL รังสิตกันอย่างคับคั่ง งานนี้เก๋เซ็กซี่มาชนิดที่ไม่แคร์สายตาชาวบ้านที่มาดูดารากันเลยทีเดียว
  • เนย เนโกะจัมพ์ playboy เซ็กซี่ถอดบน สตั๊นเลย 10 วิ
    เนย เนโกะจัมพ์ Neko Jump Playboy ที่มาขึ้นปกในเดือนแห่งความรักแบบนี้ เรียกเสียงฮือฮาได้แบบสุดๆ เมื่อเธอจัดอวดความเซ็กซี่ได้แบบถอดบน ทำเอาหนุ่มๆ ติดสตั๊นแบบ 10 วิกันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »