ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สู้เต็มที่!เจ-ตั้ม-ตังค์นำทัพกิเลนประกาศศักดาคว้าชัย

สู้เต็มที่!เจ-ตั้ม-ตังค์นำทัพกิเลนประกาศศักดาคว้าชัย

Posted 09/02/2016 by siamsport

"โค้ชแบน" วางแท็กติกเน้นรัดกุม ส่ง "เจ้าแบ็ก" อาทิตย์ ดาวสว่าง ประจำการปีกขวาแทน "เจ้าไดร์" ปิยพล ผานิชกุล ที่มีอาการบาดเจ็บข้อเท้า สั่งลูกทีมระวังต่างชาติ โดยจะใช้ระบบ 4-3-3 สู้ ด้าน "เจ้าตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางตัวเก่งของทีมที่ติดทีม "ช้างศึก" ทีมชาติไทยในชุดบุกถล่มทีมชาติจีนไปอย่างขาดลอยถึง 5-1 ในปี 2013 หวังจะมีผลงานที่ดีอีกครั้งกับการบุกมาเยือนเซี่ยงไฮ้ลั่นขอสู้เต็มที่ ด้านแฟนบอลชาวไทยที่พำนักอยู่ที่เซี่ยงไฮ้ เตรียมเข้ามาให้กำลังใจด้วยในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2016 รอบเพลย์ออฟ รอบสาม วันที่ 9 ก.พ. นี้ เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดช่อง Fox Sports HD ทรูวิชั่นส์ช่อง 680

 

"กิเลน" เช้ารีแลกซ์, บ่ายลงซ้อมสนามจริง

 
         ความเคลื่อนไหวของขุนพลนักเตะ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ชุดเตรียมสู้ศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือกรอบ 3 ที่มีคิวจะพบกับเซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ในวันอังคารที่ 9 ก.พ. นี้ เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดช่อง Fox Sports HD ทรูวิชั่นส์ช่อง 680 ซึ่งเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 7 ก.พ. คณะนักเตะและทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทั้งหมดได้เดินทางมาถึงเซี่ยงไฮ้เป็นที่เรียบ ร้อยแล้ว และได้เข้าพักที่โรงแรมพูลแมน เซี่ยงไฮ้ เซาท์ โดยได้ทำการลงสนามซ้อมทันที
 

         
         ส่วนโปรแกรมในวันจันทร์ที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา ทางทีมงานสตาฟฟ์โค้ชได้ปล่อยให้นักเตะได้พักอย่างเต็มที่ และหลังจากรับประทานอาหารเที่ยงเสร็จแล้วนักเตะบางส่วนได้ออกไปรีแลกซ์ยัง ห้างที่อยู่ติดกับโรงแรมก่อนที่จะเดินทางไปลงซ้อมที่สนามเซี่ยงไฮ้ สเตเดี้ยม สังเวียนฟาดแข้ง ในเวลา 17.30 น.

    ใส่ชุดขาวล้วนลงบู๊เซี่ยงไฮ้


 
         ขณะเดียวกันเมื่อช่วงเช้าทางเอเอฟซีได้นัดประชุม โดยมีทางด้าน "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ในฐานะผู้จัดการทีมได้เข้าร่วมประชุมทำความเข้าใจเกี่ยวกับการแข่งขัน ซึ่งในวันที่ 9 ก.พ. โดยผู้เล่นของ เอสซีจี เมืองทอง จะสวมชุดขาวล้วนในขณะที่ผู้รักษาประตูจะใส่ชุดดำล้วนส่วนทีมเซี่ยงไฮ้จะสวม ชุดแดงล้วนลงสนาม


       วางนิว, เนเกรา, คลีตัน ทะลวง


 
         ในส่วนของความพร้อมในเกมการแข่งขันของทีม เอสซีจี เมืองทอง ทางด้านกุนซือใหญ่ของทีมจะยังคงใช้ผู้เล่นชุดเดิมในเกมที่เอาชนะยะโฮร์ในรอบ ที่ผ่านมา ซึ่งจะใช้ ระบบ 4-3-3 เหมือนเดิมอาจจะเปลี่ยนแปลงเพียงแค่ตำแหน่งเดียว เนื่องจาก "เจ้าไดร์" ปิยพล ผานิชกุล มีอาการบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายเล็กน้อย น่าจะเป็น อาทิตย์ ดาวสว่าง ที่จะพ้นโทษแบนกลับมาลงในนัดนี้ สำหรับ 11 ผู้เล่นของเอสซีจี เมืองทอง ผู้รักษาประตู กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เซนเตอร์ใช้ นาโออากิ อาโอยามะ กับ สุพรรณ ทองสงค์ จับคู่กัน ส่วนแบ็กขวาเป็น อาทิตย์ ดาวสว่าง, แบ็กซ้าย พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา กองกลาง 3 ตัว ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ชนาธิป สรงกระสินธ์, สารัช อยู่เย็น กองหน้า 3 ตัว คลีตัน ซิลวา, จูเนียร์ เนเกรา และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์

   ย้ำลูกทีมจับตายแข้งต่างชาติ


 
         จากนั้น "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ "กิเลนผยอง" ได้เดินทางไปร่วมงานแถลงข่าวความพร้อมของเกมที่สนามเซี่ยงไฮ้ สเตเดี้ยม โดยอดีตกองกลางทีมชาติไทยได้เตือนผู้เล่นไทยให้ระวังนักเตะต่างชาติของ เซี่ยงไฮ้ ให้ดีไม่ว่าจะเป็น เอลเครสัน, ดาวี่, ดาริโอ คอนก้า และ กียาน อซาโมอาห์


 
         ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า "ลำพังผู้เล่นจีนเรามั่นใจว่าต่อกรได้อย่างสูสี แต่ที่เป็นห่วงคือในส่วนของนักเตะต่างชาติ ซึ่งผู้เล่นเซี่ยงไฮ้ชุดนี้มีนักเตะต่างชาติที่แข็งแกร่งไม่ว่าจะเป็น เอลเครสัน, ดาวี่, ดาริโอ คอนก้า และ กียาน อซาโมอาห์ ล้วนแล้วแต่อันตราย ดังนั้นผู้เล่นของเราจึงต้องทำงานหนักและเราต้องเล่นกันอย่างรัดกุมให้มาก ที่สุด

 

         ด้านความพร้อมของสางไห่ เอสไอพีจี : สเวน โกรัน อีริคส์สัน โค้ชของทีมจะต้องรอเช็กฟิตขั้นสุดท้าย เอลเกซอน กองหน้าชาวบราซิล และ อซาโมอาห์ กียาน กองหน้าทีมชาติกานา ที่อยู่ในช่วงฟื้นจากอาการบาดเจ็บ แต่ทีมจะไม่มี ซุน เซียง กองหลังกัปตันทีมซึ่งจะชวดเล่นเกมนี้จากอาการบาดเจ็บ โดยกุนซือสวีดิชจะลงคุมทีมลงเล่นรายการเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นนัดแรก หลังเคยพาสโมสรชั้นนำของยุโรปอย่าง เบนฟิก้า, โรม่า หรือลาซิโอ ลงเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว


 
         "มันจะไม่ใช่เกมที่ง่าย ผมรู้ดีว่าคู่แข่งของเราจะสร้างหลายปัญหาให้เรา แต่เราจะพยายามเอาชนะความยากลำบากเหล่านั้น และจะพยายามให้ดีที่สุดเพื่อชนะแมตช์นี้ในเวลา 90 นาที" อีริคส์สัน กล่าว

 "ตั้ม" หวังย้อนรอยไทยถล่มจีน 5-1


 
         ทางด้าน "เจ้าตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางตัวเก่งของทีมที่ติดทีม "ช้างศึก" ทีมชาติไทยในบุกถล่มทีมชาติจีนไปอย่างขาดลอยถึง 5-1 ในปี 2013 ซึ่งเกมดังกล่าวมีผู้เล่น เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบัน 5 อาทิตย์ ดาวสว่าง, ชนาธิป สรงกระสินธ์, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ซึ่งเจ้าตั้ม เผยว่า


 
         "ผม พี่แบ็ก, บาส, เจ และนิว เรามีความทรงจำที่ดีตอนที่ทีมชาติไทยมาอุ่นเครื่องที่ปะเทศจีน ซึ่งในครั้งนั้นทีมชาติไทยเอาชนะจีนไปได้ 5-1 ซึ่งกับการมาเยือนเซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ในรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก ผมเองก็หวังว่าจะสามารถทำผลงานได้ดีในเกมวันอังคารนี้ ซึ่งพวกเราทุกคนจะพยายามทำอย่างเต็มที่และหวังที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปเช่น เดียวกัน"


       แฟนบอลกิเลนในเซี่ยงไฮ้เตรียมยกพลเชียร์
 

             
         ในส่วนของเกมการแข่งขันที่จะมีขึ้นในวันที่ 9 ก.พ. นี้ จะมีทางด้านกองเชียร์ชาวไทยที่เป็นแฟนตัวยงของทีมเอสซีจี เมืองทอง ที่พำนักอยู่ที่เซี่ยงไฮ้เข้ามาให้กำลังใจด้วย โดยทางด้านคุณกรกิจที่ทำงานอยู่ที่นี่ได้เผยว่า "ผมและเพื่อนๆ เป็นแฟน เอสซีจี เมืองทอง มานานพอสมควรและติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิด ซึ่งในเกมวันที่ 9 นี้ ก็จะมีแฟนบอลชาวไทยที่อยู่ที่นี่เดินทางมาเชียร์อย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าจะเป็นจำนวนที่ไม่มากนักก็ตามก็อยากขอให้นักเตะทุกคนทำหน้าที่ให้ ดีที่สุดสู้ให้เต็มที่ พวกเราทุกคนจะเป็นกำลังใจให้ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไรก็ตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทัพกิเลนบิน6ชั่วโมงถึงเซี่ยงไฮ้ซ้อมกลางความหนาว
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เดินทาง ร่วม 6 ชั่วโมง ถึงเซี่ยงไฮ้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โค้ชแบน ฟิตจัดสั่งลูกทีมซ้อมเข้มทันที ท่ามกลางสภาพอากาศหนาวเหน็บราวๆ 7 องศาฯ พร้อมเผย ทีมสมบูรณ์ลงตัว มีเพียง "เจ้าไดร์" ปิยพล ผานิชกุล เจ็บข้อเท้าเล็กน้อย ขณะที่ทางด้าน "เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น ลั่นทุกคนกระหายอยากฉะเซี่ยงไฮ้ ชี้อากาศหนาวอาาจะส่งผลแต่ไม่หวั่นพร้อมสู้เต็มที่
  • มารู้จักยอดทีม เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี คู่แข่งเมืองทอง ยูไนเต็ด สู่เอซีแอล
    ฟุตบอลสโมสรเอเชียถ้วยใหญ่ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือ เอซีแอล มีทั้งหมด 32 ทีม ในรอบแบ่งกลุ่มทั้งสองโซน ตะวันตก และ ตะวันออก โดยแบ่งเป็นโซน โซนละ 4 กลุ่ม กลุ่ม 4 ทีม จะเริ่มต้นรอบแบ่งกลุ่ม ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ แต่ตอนนี้กำลังมีการแข่งขันเพลย์ออฟเพื่อหาอีก 8 ทีม เข้าไปเพิ่มในรอบแบ่งกลุ่ม มีตัวแทนสโมสรจากประเทศไทยต้องเล่นเพลย์ออฟลุ้นเข้าไปอีกสองทีมคือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก และ ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 4 ไทยพรีเมียร์ลีก แล้วเมืองทอง ยูไนเต็ด นั้นต้องไปเจอกับด่านหนักที่สุดเท่าที่เคยเจอมา ไปเยือน เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ทีมดังจากจีน รองแชมป์ลีกจีน ที่มีขุนพลสตาร์ดังอยู่ในทีมมากมาย แล้วมาดูกันว่าทีมนี้เป็นอย่างไร
  • ซิโก้ลั่นสร้างมาตรฐานช้างศึกทัดเทียมทีมเอเชีย
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ไม่หวั่นแข้ง อิรักกำลังสร้างผลงานอันจัดจ้านในต่างแดน เล็งที่จะสร้างมาตรฐานยกระดับบอลไทยให้ทัดเทียมให้ได้ นอกจากนี้ต้องการขอเริ่มต้นการป้องกันแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ในรอบแรก ที่ประเทศเมียนมาร์ เนื่องจากมีความทรงจำที่ดีในการคว้าเหรียญทองซีเกมส์ในปี 2013 รวมทั้งมีแฟนบอลไทยที่รอรับอยู่เพียบ
  • กิเลนคึกยกพลเหินฟ้าบุกเซียงไฮ้
    เหล่าขุนพล ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิเพื่อไปสู้ศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก กับดีกรีรองแชมป์จากไชนิส ซุปเปอร์ลีก อย่าง เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี เมื่อเช้ามืดวันอาทิตย์ที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »